Đã có giá phụ kiện LG G5 tại Hàn Quốc: từ 35 USD trở lên

Một vài ngày trước, LG đã mang về Việt Nam chiếc smartphone siêu phẩm G5 tại sự kiện LG Tech Show 2016.

LG G5 gây được ấn tượng với vỏ kim loại của mình. Nhưng điều làm nhiều người tò mò nhất về chiếc siêu phẩm này có lẽ là những module đi kèm theo máy, có thể tháo lắp từ phía dưới máy. Những module này được đặt tên thân mật là “LG và những người bạn”.


Đã có giá phụ kiện LG G5 tại Hàn Quốc: từ 35 USD trở lên

Vào thời điểm LG ra mắt chiếc G5, hãng này đã không thông báo giá chính thức của các phụ kiện module đi kèm này. Hôm nay, LG công bố giá chính thức của các module đi kèm này tại thị trường ruột của tập đoàn là Hàn Quốc, từ giá này chúng ta có thể mường tượng được giá của chúng tại các thị trường khác.

Giá của một số phụ kiện được LG công bố như sau:

- Viên Pin dung lượng 2.800 mAh có giá 39.000 won (khoảng 35 USD).

- Module hỗ trợ chụp ảnh kèm pin phụ có giá 99.000 won (khoảng 85 USD).

- Module chip âm thanh có giá 189.000 won (khoảng 160 USD).

Hiện tại giá của các module này tại thị trường quốc tế vẫn chưa được công bố, nhưng ít nhất những con số này cũng đã giúp chúng ta tưởng tượng được ra giá bên ngoài thị trường Hàn Quốc.

Cũng rất có thể trong các chiến dịch quảng cáo trong mấy tháng sắp tới, LG sẽ giới thiệu một số hoặc tất cả những module của LG G5.

Hôm qua LG cũng vừa thông báo sẽ tổ chức một cuộc hội nghị các nhà đầu tư, nhằm thu hút và hỗ trợ các công ty sản xuất các module mở rộng khác cho LG G5.

Hãy cùng chờ các ý kiến bình luận của người dùng về giá cả của các Module này. Có lẽ nếu LG muốn đẩy mạnh việc bán các module, điều cần thiết nhất đó là phải quảng bá các tính năng nổi trội của module mang lại cho người dùng trong các chiến dịch quảng cáo sắp tới của hãng.

Theo Android Authority

Từ khoá : USD

TIN LIÊN QUAN

Module B&O của LG G5 có thể dùng chung với smartphone khác

Phụ kiện rời LG Hi-Fi Plus do hãng âm thanh nổi tiếng B&O sản xuất không chỉ tương thích với mẫu smartphone cao cấp LG G5 mà còn được bán rời và sử dụng chung cho nhiều loại smartphone khác.

LG G6 sẽ bỏ đi thiết kế module và được tích hợp cảm biến móng mắt

LG G5 xuất hiện với sologan 'LG Friends' ám chỉ ở đây là thiết kế module độc đáo. Tuy nhiên, điều này lại chẳng mang lại thành công gì có hãng điện tử Hàn Quốc mà còn kéo tình hình...

LG G5 tại Việt Nam: màn đẹp, cầm nắm thoải mái, hơi buồn vì tháo module là máy tắt nguồn

Mới đây, tại sự kiện LG Tech Show 2016, LG đã chính thức đem về Việt Nam chiếc smartphone siêu phẩm LG G5 trong năm nay.

Lộ ảnh thiết kế LG G6 y chang G5 với camera kép và module rời

Những hình ảnh về thiết kế LG G6 gần đây cho thấy chiếc smartphone này sẽ có thiết kế từa tựa đàn anh LG G5 chứ không có nhiều đột phá.

NAD giới thiệu ampli tích hợp dùng thiết kế module C 399

Đồng hành cùng ampli tích hợp C 399 trong thông báo ra mắt sản phẩm mới của NAD là module MDC2 BluOS-D, có tác dụng bổ sung hệ điều hành BluOS cho C 399 và các công nghệ kết nối không dây hiện đại khác.

MediaTek ra mắt Sensio MT6381: cảm biến sinh học 6 trong 1 đầu tiên trên thế giới

MediaTek là một nhà sản xuất chip ở Đài Loan thường tập trung nghiên cứu và sản xuất dòng chip hiệu suất cao với giá bán phải chăng cho các điện thoại tầm trung, giá rẻ trên thị trường.

Samsung ra mắt The Wall: TV 146" sử dụng công nghệ microLED tại CES 2018

Các TV microLED sử dụng những bóng đèn LED có kích cỡ micromet để tự phát sáng, nhỏ hơn rất nhiều so với các TV LED truyền thống.

Estelon giới thiệu loa cột đầu bảng Extreme Mk II: Thiết kế dạng module độc đáo, trang bị hệ thống loa con cùng mạch phân tần mới

Extreme - dòng loa ultra hi-end đầu bảng đến từ thương hiệu đình đám Estelon vừa có phiên bản nâng cấp với hệ thống loa con Accuton mới và các thành phần linh kiện cao cấp hơn, có thể tạo ra trải nghiệm mang chất lượng vượt xa những gì audiophile

THỦ THUẬT HAY

Cách tải dữ liệu Instagram về máy tính bằng công cụ có sẵn của ứng dụng

Sau một thời gian sử dụng, đôi khi người dùng muốn tải về toàn bộ hình ảnh hay video đã đăng lên Instagram về máy tính để tiện theo dõi, cũng như lưu trữ. Dù vậy, không phải ai cũng biết rằng Instagram hỗ trợ sẵn tính

Hưỡng dẫn thanh toán hóa đơn trực tuyến của Vietcombank

Hưỡng dẫn các bạn từng bước thanh toán hóa đơn tiền điện, hóa đơn tiền điện thoại, hóa đơn máy bay... trực tuyến qua cổng Ibanking của Vietcombank.

Hướng dẫn gỡ phần mềm UltraViewer tận gốc

UltraViewer giúp bạn điều khiển máy tính từ xa, hỗ trợ khách hàng cũng như đối tác vô cùng thuận tiện. Nhưng giờ đây bạn không còn nhu cầu sử dụng nữa, muốn gỡ UltraViewer ra khỏi máy tính cho nhẹ máy.

USB Disk Storage Format Tool - Công cụ định dạng USB an toàn

USB Disk Storage Format Tool là một công cụ miễn phí cho phép bạn định dạng ổ USB flash một cách nhanh chóng và an toàn cùng với nhiều tính năng hỗ trợ khác.

Cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại lên Smart tivi Samsung, LG, Sony

Khi sở hữu tivi thông minh nhãn Samsung hoặc LG, chúng ta hoàn toàn có thể chia sẻ hình ảnh từ điện thoại hay máy tính bảng lên tivi. Đặc biệt, bạn có thể trình chiếu mọi video trên Youtube lên Smart tivi để có thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ

4 lý do nên mua Apple Watch ngay thời điểm hiện tại

Từ xưa đến nay, các sản phẩm của Apple luôn nhận được nhiều sự tin tưởng ủng hộ của người dùng. Chúng ta không còn quá xa lạ với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đầy tinh tế, sang trọng khiến người dùng “mê mẩn”