iPad Pro 9,7 inch sẽ có giá từ 599 USD

Đây là chiếc iPad 9,7 inch đầu tiên có giá cao hơn mức giá 499 USD truyền thống.

Theo các nguồn tin từ 9to5Mac, chiếc iPad Pro có kích thước màn hình 9,7 inch được dự kiến ra mắt vào sự kiện 21 tháng 3 này sẽ có giá khởi điểm từ 599 USD cho bản bộ nhớ lưu trữ 32 GB và chỉ có Wi-fi. Ngoài ra Apple cũng sẽ giới thiệu phiên bản 128 GB cùng kết nối mạng LTE cho dòng iPad Pro nhỏ gọn này. Được biết vào thứ 2 tuần sau, Apple tổ chức sự kiện giới thiệu iPhone cùng iPad mới.


iPad Pro 9,7 inch sẽ có giá từ 599 USD

Tuy cái giá 599 USD cao hơn những dòng iPad 9,7 inch trước đó, nhưng bộ nhớ 32 GB đã bù đắp sự chênh lệch về giá vì hiện tại dòng iPad Air 2 có giá 499 USD chỉ được trang bị bộ nhớ 16 GB. Chiếc iPad Pro này sẽ không thay thế dòng iPad Air hiện tại. Các nguồn tin cho biết sức cung của iPad Air 2 đang giảm sút, báo hiệu cho thấy sự ngưng sản xuất. Chiếc iPad Pro 12,9 inch nguyên bản và iPad Mini 4 sẽ không được nâng cấp trong sự kiện sắp tới, theo nguồn tin cho biết.

Theo các nguồn tin, chiếc iPad Pro 9,7 inch vẫn được trang bị đầy đủ tính năng như đàn anh lớn hơn của nó. Thiết kế mới bao gồm 4 chiếc loa dọc thân máy, màn hình hỗ trợ Apple Pencil, cổng kết nối Smart Connector cho bàn phím rời và chip xử lí A9X cùng bộ nhớ RAM nhiều hơn. Ngoài ra, phiên bản 9,7 inch sẽ được trang bị camera 12 megapixel có khả năng quay phim 4K.

Tham khảo 9to5Mac

Từ khoá : iPad, Pro, inch, USD

TIN LIÊN QUAN

Vào ngày 21/3 tới, Apple sẽ tổ chức sự

Vào ngày 21/3 tới, Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt smartphone iPhone 5se và máy tính bảng iPad Pro màn hình 9,7 inch. Được biết, iPad Pro 9,7 inch là sự thay thế cho dòng iPad Air...

Apple giảm giá iPad Air 2 còn 399 USD

Sau khi tung ra iPad Pro 9,7 inch, Apple đã giảm giá bán của iPad Air 2 từ 499 USD xuống còn 399 USD.

Lộ giá bán iPad Air 3 của Apple

Ngày 21.3, 'nhà táo' dự kiến tung ra một iPad mới mà các thông tin ban đầu xác định là mẫu iPad Pro với màn hình 9,7 inch (hay còn gọi là iPad Air 3).

Trang 9To5Mac cho biết nhiều khả năng tại

Trang 9To5Mac cho biết nhiều khả năng tại sự kiện Apple sắp tới, chúng ta sẽ được thấy sự xuất hiện của phiên bản iPad Pro nhỏ hơn với kích thước chỉ 9,7-inch (tức là bằng với dòng...

iPad Pro 9,7 inch có bộ nhớ trong 32 GB hoặc 128 GB, giá từ 599 USD

(Công lý) - Sự kiện sắp tới của Apple sẽ chứng kiến iPhone 4 inch mới rất được chờ đợi, nhưng một iPad Pro 9,7 inch cũng là một lựa chọn rất sáng giá.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Duo: Đối thủ xứng tầm với Facetime

Google vừa ra mắt ứng dụng gọi điện video miễn phí của mình mang tên Google Duo, động thái này nhằm mục đích cạnh tranh trực tiếp với Facetime của...

Mở hộp đánh giá nhanh Blackberry DTEK50

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở hộp và đánh giá nhanh Blackberry DTEK50. Smartphone tầm trung hỗ trợ công việc được trang bị phần mềm bảo...

Mitsubishi Xpander 2019: Quân át chủ bài giúp Mitsubishi mở rộng tầm ảnh hưởng

Bảy chỗ ngồi, cách âm tốt, êm ái đến bất ngờ và có giá bán niêm yết trong khoảng từ 500 đến hơn 600 triệu đồng. Đó chính là Mitsubishi Expander 2019, mẫu xe đang thu hút rất nhiều sự chú ý