Smart TV công nghệ Quantum Dot giá từ 14 triệu đồng

Tivi màn hình siêu phân giải 8K TCL có diện mạo mới TCL và Zing hợp tác ra mắt TV thông minh Đánh giá Smart TV TCL L48Z1-O TCL ra mắt TV 4K màn hình cong công nghệ Quantum Dot

TCL ngày 18/3 chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng sản phẩm Smart TV đầu tiên của hãng này sử dụng công nghệ chấm lượng tử là C1 series.

Được biết, C1 series từng được TCL công bố lần đầu tiên tại triển lãm CES 2016 hồi đầu năm.

Tại Việt Nam, dòng C1 có các tùy chọn kích thước 50 inch, 55 inch và 65 inch, màn hình thẳng hoặc màn hình cong.

Các mẫu TV C1 với công nghệ màn hình điểm ảnh/chấm lượng tử (Quantum Dot) có khả năng hỗ trợ độ phân giải hiển thị thực tế lên đến mức 3.840x2.160 pixel cùng mật độ điểm ảnh cao (8 triệu điểm ảnh).

Theo TCL, không chỉ vượt trội so với các dòng TV 4K trang bị màn hình LED ở phương diện hiệu ứng màn ảnh, độ nét và độ chuẩn màu, các sản phẩm C1 còn tích hợp gam màu rộng (Wide Color Gamut - WCG), đảm bảo màu sắc chuẩn đến 110%.


Smart TV công nghệ Quantum Dot giá từ 14 triệu đồng

TCL trình làng loạt Smart TV mới tại Việt Nam.

Cũng theo TCL, dòng Smart TV mới với nền tảng bộ xử lý lõi tứ 64-bit và hệ điều hành Android 5.5 được cài sẵn hàng loạt ứng dụng giải trí trực tuyến, đảm bảo mang đến cho người dùng những trải nghiệm tối đa trong giải trí đa phương tiện ngoài chức năng TV truyền thống hay lướt web.

Đáng chú ý, loạt Smart TV C1 được trang bị hệ thống loa Harman/Kardon cao cấp công suất 50W.

Về giá, theo công bố của TCL, mẫu Smart TV C1 màn hình cong kích thước 50 inch được bán ở mức 13,99 triệu đồng, hay 21,99 triệu đồng cho mẫu 55 inch. Riêng giá của dòng 65 inch vẫn chưa được TCL tiết lộ.

Dịp này, TCL cũng giới thiệu dòng Smart TV P1 Full HD chạy hệ điều hành Android 4.4 với 2 phiên bản màn hình phẳng và cong cho tùy chọn kích thước 48 inch và 55 inch.

Từ khoá : Smart, ngh, Quantum, Dot, tri

TIN LIÊN QUAN

TCL ra mắt dòng TV 4K giá rẻ tại Việt Nam

Ngày 18/3, TCL đã giới thiệu tới người dùng Việt series C1, dòng sản phẩm TV đầu tiên của hãng sử dụng công nghệ chấm lượng tử QUHD.

Loạt sản phẩm công nghệ mới được Samsung giới thiệu vào đầu năm 2021

Công nghệ Neo QLED của Samsung cho series sản phẩm mới 2021, khách hàng mê công nghệ, yêu thích trải nghiệm sẽ lại mê đắm trong những khung hình siêu nét, siêu mịn của dòng 4K, 8K mới nhất này.

JBL trình làng tai nghe gaming không dây Quantum 350 với cấu hình hấp dẫn game thủ

Tại sự kiện EXPLORE vừa diễn ra, JBL đã hé lộ một sản phẩm đặc biệt dành cho các game thủ: tai nghe gaming không dây Quantum 350.

ASANZO ra mắt smart tivi 40 inch công nghệ mới giá thấp nhất phân khúc

40ES900 là dòng smart tivi mới nhất của hương hiệu Việt Asanzo. Với cấu hình cao, chạy Android 4.4.4, màn hình Full HD siêu nét, cùng nhiều công nghệ mới được cập nhật nhưng sản...

Smart phone giá rẻ LG K5 và LG K8 chính thức trình làng

LG đã ra mắt thêm hai sản phẩm thuộc dòng smartphone giá rẻ K series mang tên LG K5 và LG K8.

Nokia ra mắt loạt smart Tivi 4K, tích hợp soundbar, chạy Android TV, giá từ 4.1 triệu đồng

Với hệ điều hành Android TV 9.0, các mẫu smart TV mới của Nokia được tích hợp Chromecast, hỗ trợ Google Assistant và có Google Play Store.

THỦ THUẬT HAY

Bí quyết sửa lỗi không hiển thị bàn phím trên iPhone không phải ai cũng biết

Gần đây, phiên bản cập nhật iOS 16 đã được tung ra với nhiều tính năng mới hữu ích cho người dùng. Tuy nhiên, bên cạnh những tính năng mới, cũng xuất hiện một số lỗi khiến người dùng gặp khó khăn trong quá trình sử

Hướng dẫn chuyển danh bạ từ 11 số thành 10 nhanh chóng và hiệu quả

Bắt đầu từ ngày 15/9 tới đây sẽ chính thức áp dụng chuyển đổi sim 11 số thành 10 số. Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện tự động nhưng sau đó các bạn phải lưu lại từng danh bạ điện thoại rất mất thời gian.

Cách một bức ảnh phân thân độc lạ đã có thể giúp bạn "sống ảo"

Có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ chụp hình phân thân trên Appstore như Clone Camera, nhưng đây là ứng dụng tính phí. Tuy nhiên hôm nay mình sẽ hỗ trợ bạn tạo ra bức hình như vậy bằng một ứng dụng miễn phí là Split Camera.

Hướng dẫn cách thay đổi mặt đồng hồ cho chiếc Garmin fenix

Với thiết kế thể thao mạnh mẽ, kết hợp với nhiều chất liệu cao cấp khác nhau. Dòng đồng hồ thể thao Garmin Fenix mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau

SkyDrive ở mọi nơi trong Windows 8.1

Một trong những thay đổi lớn nhất ở Windows 8.1 là việc tích hợp SkyDrive. Với Windows 8, SkyDrive hoạt động như một ứng dụng thông thường và bạn có thể cài đặt nó. Nhưng với Windows 8.1, SkyDrive đã được tích hợp sâu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo V9: mẫu smartphone tầm trung có nhiều nâng cấp đáng giá

Vivo V9 là một trong những mẫu điện thoại tầm trung nổi bật với màn hình 'tai thỏ', camera selfie lên đến 24MP, bên cạnh cấu hình cải tiến hơn hẳn dòng tiền nhiệm V7/V7+

Đánh giá máy nghe nhạc Astell & Kern AK70

Thiết kế Một trong những điểm mạnh của Astell & Kern là phong cách thiết kế sang trọng, mạnh mẽ,...

Đánh giá CPU Intel Core i9-7960X – Đa nhân mạnh, ép xung cao, giá 1.699 USD

Với khả năng xử lý đến 32 luồng dữ liệu cùng lúc, tức gấp đôi so Core i7-7820X lẫn Ryzen 7 1800X nên không gì ngạc nhiên khi cấu hình thử nghiệm nhẹ nhàng “bay” qua các phép thử với những điểm số ấn tượng, đặc biệt