Máy in Brother HL-L2321D mang lại giải pháp "3 tiết kiệm"

Với dòng máy in HL-L2321D, Brother cung cấp cho người dùng giải pháp “3 tiết kiệm”: Tiết kiệm tiền, tiết kiệm thời gian, và tiết kiệm giấy in.


Máy in Brother HL-L2321D mang lại giải pháp "3 tiết kiệm"

Đứng trước thực trạng vật giá ngày một leo thang, việc chọn mua trang thiết bị có chức năng tiết kiệm điện năng là hướng lựa chọn của các hộ gia đình, doanh nghiệp.

Tuy nhiên, một bài toán khó là đa số những thiết bị có tính năng tiết kiệm điện năng hay nhiên liệu lại có giá thành đắt hơn nhiều lần so với những sản phẩm cùng loại.

Vì vậy, mua một chiếc máy in thì đơn giản nhưng chi phí thay mực, bảo hành tốn kém mới là điều khiến người tiêu dùng e ngại.

Không ít doanh nghiệp rất đau đầu trong việc cân nhắc lựa chọn giữa một máy in giá rẻ nhưng sẽ “ngốn” nhiều chi phí vận hành với một máy in năng suất lớn nhưng giá thành lại cao hơn. Đây là những yếu tố nếu sản phẩm nào hội tụ được sẽ thành công.

TIẾT KIỆM CHI PHÍ ĐẦU TƯ

Dòng máy in laser đen trắng của Brother đang được bán với mức giá 2,400,000 đồng, mức giá rất cạnh tranh trên thị trường máy in tại Việt Nam.

Đi kèm theo máy là hộp mực chính hãng năng suất cao có thể in được tới 2.600 trang và hộp mực thay thế với giá bán lẻ là 500,000 đồng.

Mực in chính hãng luôn được các nhà sản xuất khuyến khích sử dụng vì nó đảm bảo chất lượng bản in tốt nhất cũng như giúp tăng tuổi thọ cho máy.


Ngoài ra, dòng máy in này còn được tích hợp chế độ “Sleep Mode” - Tính năng chuyển máy sang chế độ nghỉ khi không dùng đến nhưng máy vẫn có thể tự động nhận dữ liệu và in và “Deep Sleep” - Chế độ tiết kiệm điện năng mới.

Tiêu thụ rất ít năng lượng khi không sử dụng giúp giảm bớt phần nào gánh nặng hóa đơn tiền điện của doanh nghiệp.

Vậy nên, có thể nói dòng máy in HL-L2321D máy là một sự lựa chọn hợp lý cho những doanh nghiệp có ngân sách eo hẹp hay đang có nhu cầu cắt giảm chi phí vận hành.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN VÀ CHI PHÍ VẬN HÀNH

Một ưu điểm vượt trội của dòng máy in HL-L2321D là công suất in cực nhanh 30 trang/phút. Theo khảo sát thì hiện nay tốc độ in của các hãng máy khác có tính năng và giá tiền tương đương trên thị trường chỉ ở khoảng từ 16 đến 28 trang/phút.

Với tính năng in đảo mặt tự động và thiết kế hạn chế tình trạng kẹt giấy cũng là một điểm cộng lớn cho chiếc máy in laser đơn sắc này.

Như vậy, người dùng có thể sử dụng thời gian hiệu quả hơn thay vì phải ngồi chờ đợi từng bản in hay ngồi canh để lật mặt từng trang in.

Khả năng in đảo hai mặt tự động còn giúp tiết kiệm chi phí hàng tháng và góp một phần không nhỏ trong công cuộc bảo vệ môi trường.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy in đơn sắc, giá máy in và mực in thấp nhưng mang lại hiệu suất cao và bền bỉ cho doanh nghiệp hay gia đình mình, máy in HL-L2321D của thương hiệu Brother đến từ Nhật Bản có thể được xem là một sự lựa chọn hợp lý.

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khoá : Brother, L2321D, mang

TIN LIÊN QUAN

HP LaserJet Pro MFP M130nw: giải pháp in ấn tiết kiệm cho doanh nghiệp

Lựa chọn một chiếc máy in cho văn phòng hoặc gia đình là một vấn đề nhiều người quan tâm đến. Trong đó đối tượng khách hàng doanh nghiệp thì yếu tố giá thành và tính năng được đặt lên hàng đầu. Nếu như ‘hầu bao’ của bạn đang có khoảng 4,5 triệu

Đánh giá những máy in dành cho doanh nghiệp tốt nhất năm

Hầu như các công ty đều chọn lựa máy in Laser sử dụng cho doanh nghiệp của mình, có quá nhiều lựa chọn trong hàng nghìn máy in Laser trên thị trường. Bài viết sau sẽ điểm qua 10 máy in Laser được đánh giá tốt nhất do người dùng bình chọn.

Lựa chọn máy tin phù hợp cho doanh nghiệp nhỏ và mới khởi nghiệp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy cho bạn lựa chọn từ chức năng, thương hiệu, giá thành để bạn có thể lựa chọn. Lời khuyên tốt nhất là hãy tìm hiểu thông tin thật kỹ để có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất với nhu cầu và không gian sử

Trải nghiệm máy in màu đa chức năng HP DeskJet GT 5820 cỡ nhỏ

Là một sản phẩm hướng đến đối tượng doanh nghiệp thường làm việc tại các toà nhà hiện đại, cao cấp nên DeskJet GT 5820 sở hữu một vẻ ngoài vô cùng đẹp mắt và sang trọng sẽ rất phù hợp với nhiều không gian phòng làm việc khác nhau.

HP ra mắt bộ đôi máy in HP LaserJet Pro M15 và HP LaserJet Pro MFP M28

Hiện nay số lượng các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các công ty khởi nghiệp đang ngày càng gia tăng. Theo Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF), các doanh nghiệp nhỏ chiếm đến 99% trong lĩnh vực kinh doanh tư nhân ở Anh, và có hơn 57,9 triệu nhân viên thuộc

Đóng ứng dụng trên iPhone không giúp tiết kiệm pin

Nhiều người đã chọn giải pháp tắt các ứng dụng khi hoạt động đa nhiệm trên iPhone nhằm tiết kiệm pin, nhưng điều này là không phải với Apple.

Canon vừa chính thức ra mắt 4 mẫu in phun PIXMA G Series thế hệ mới

G series thế hệ mới thừa hưởng thiết kế bình mực tích hợp ngay trong thân máy vốn làm nên tên tuổi của dòng máy này trước đây. Cùng những điểm cải thiện đáng kể trong các ứng dụng in ấn, việc thiết lập in không dây trở nên nhanh chóng và dễ dàng

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách quay lại giao diện Gmail cũ

Trong một vài tháng qua, Google thay đổi giao diện mới cho Gmail, và một số người dùng không thích giao diện mới cho lắm.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Hướng dẫn cách gỡ bỏ triệt để BitDefender Internet Security 2019

Tuy nhiên, tương tự như phần mềm Avast Free Antivirus, Avira Free Antivirus, BitDenfender Internet Security cũng can thiệp sâu vào hệ thống để bảo vệ nên khi không muốn sử dụng nữa, gỡ theo cách thông thường không thể

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G đều thuộc phân khúc tầm trung với nhiều cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị này nên chọn thiết bị nào thì phù hợp nhất? Cùng đặt lên bàn cân và so sánh Samsung Galaxy A52s

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người

Đánh giá nhanh ThinkPad X1 Tablet: ThinkPad X1 Gen 3 - một đối thủ xứng tầm của Surface

Là một chiếc ThinkPad, X1 Tablet sở hữu màu đen truyền thống với chất liệu cao cấp. Thiết kế của ThinkPad X1 Tablet dường như học hỏi khá nhiều từ chiếc Surface Pro 4 của Microsoft.