Samsung Galaxy S7 so dáng Apple iPhone 6S

Cả hai đều có thiết kế đẹp nhất vào thời điểm hiện tại. Galaxy S7 định vị một ngôn ngữ thiết kế khác biệt, không chịu ảnh hưởng từ iPhone như hầu hết smartphone trên thị trường.


Samsung Galaxy S7 so dáng Apple iPhone 6S

Trong khi hầu hết các smartphone trên thị trường đều lấy cảm hứng hoặc sao chép kiểu dáng iPhone, Samsung dần làm rõ hơn phong cách thiết kế của mình với mẫu Galaxy S7 và S7 Edge.


So với mẫu tiền nhiệm Galaxy S6, S7 thay đổi khá nhiều khi có hai mép lưng cong, viền cứng cáp và được bo tròn hơn, tất cả chi tiết sắc cạnh hoặc thừa được loại bỏ. Trong khi đó, iPhone 6S vẫn có kiểu dáng tổng thể giống với iPhone 6.


Galaxy S7 và iPhone 6S có độ dày tương đương nhau, dù Galaxy S7 có pin lên đến 3.000 mAh, gần gấp đôi so với pin 1.715 mAh của iPhone 6S. Chiều dài của iPhone 6S ngắn hơn một chút so với Galaxy S7. Hai cạnh bên của Galaxy S7 không chứa dải nhựa ăng-ten và khe SIM.


Ở cạnh bên còn lại, Galaxy S7 chỉ có phím âm lượng, trong khi trên iPhone 6S còn có thêm chốt khóa xoay màn hình, bật-tắt chế độ im lặng. Hai dải ăng-ten vẫn tồn tại và giảm đi ít nhiều thẩm mỹ của iPhone 6S.


Cạnh dưới của Galaxy S7 có hai dải ăng-ten. Cổng kết nối, mic và loa được bố trí tương tự nhau. Galaxy S7 có khả năng chống bụi và nước theo chuẩn IP68 mà không cần có nắp đậy các cổng kết nối. iPhone 6S không có tính năng này.


Cạnh trên cùng của Galaxy S7 có mic và khe cắm SIM, trên iPhone 6S không có chi tiết nào ở khu vực này.


Tuy kích thước gần như tương đương nhau, nhưng Galaxy S7 có màn hình 5,1 inch (độ bao phủ mặt trước 72,1%), trong khi iPhone 6S chỉ 4,7 inch, chiếm 65,6% diện tích mặt trước.


Ở phần dưới màn hình, Samsung vẫn duy trì các phím cảm ứng cố định, bố trí cân đối hai bên nút home.


Cả hai đều có camera hơi lồi so với mặt lưng nhưng không ảnh hưởng đáng kể đến thiết kế tổng thể.


Cả hai đều có màn hình sáng và giao diện gọn gàng, hiện đại. Galaxy S7 chạy trên nền tảng Android 6.0 Marshmallow, với giao diện TouchWiz được làm đơn giản hóa so với trước. iPhone 6S đã nhận được bản cập nhật iOS 9.2.1 và phần giao diện không thay đổi so với iOS 9.

Duy Tín

Từ khoá : Samsung, Galaxy, Apple, iPhone

TIN LIÊN QUAN

Moto Z3 có gì hơn Galaxy S9, iPhone X?

Motorola mới đây đã công bố smartphone cao cấp Moto Z3 nhằm cạnh tranh với các siêu phẩm của Samsung và Apple. Vậy liệu Moto Z3 có gì hơn Galaxy S9 và iPhone X?

Samsung bán Galaxy S21 giá rẻ để cạnh tranh iPhone 12

Samsung bán Galaxy S21 giá rẻ để cạnh tranh iPhone 12 Theo Yonhap, Galaxy S21 có thể là smartphone cao cấp (flagship) 5G rẻ nhất của Samsung để cạnh tranh tốt hơn với Apple. Galaxy S21 ra mắt ngày 14/1. Ảnh: Samsung Theo nguồn tin của Yonhap,

Nên chọn Samsung Galaxy S7 hay iPhone 7?

Mới đây, điện thoại Samsung Galaxy S7 và S7 Edge đã chính thức được trình làng. Nỗi băn khoăn lớn nhất của rất nhiều người là nên mua điện thoại Galaxy S7 hay chờ đợi siêu phẩm Apple iPhone 7?

Không chỉ thể hiện khả năng chống nước

Không chỉ thể hiện khả năng chống nước chống bui, chụp ảnh sắc nét ở điều kiện thiếu sáng, Galaxy S7 và Galaxy S7 edge còn đưa người dùng trải nghiệm cảm giác đến khu trượt tuyết...

Hướng dẫn chuyển dữ liệu WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy dễ dàng và nhanh chóng

Chi tiết các bước nhanh chóng 'dọn nhà' chuyển dữ liệu an toàn cho ứng dụng Whatsapp từ iPhone sang smartphone Galaxy.

Người dùng iPhone đang chuyển sang Galaxy S5

Một số lượng iFan đáng kể ở Anh đang chán với việc chờ đợi mẫu iPhone 6 sở hữu màn hình lớn hơn và đã chuyển sang dùng Samsung Galaxy S5.

Thả rơi tự do Galaxy S21 Ultra và iPhone 12 Pro Max

Thả rơi tự do Galaxy S21 Ultra và iPhone 12 Pro Max Galaxy S21 Ultra hay iPhone 12 Pro Max sẽ bền hơn khi thả rơi tự do? Thử nghiệm thả rơi từ độ cao kinh hoàng hầu như không phục vụ gì ngoài cung cấp yếu tố giải trí đến cho người dùng. Đặc

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập gõ tiếng Việt có dấu trên Unikey khi sử dụng font Uni tập viết 0 và 5

Bạn sẽ dễ dàng in ấn những quyển tập viết để các bé tô màu, tô chữ dần hình thành khả năng tập viết từ sớm với font Uni tập viết 0 và 5, cách gõ tiếng việt có dấu trên máy tính khá đơn giản nhưng để gõ tiếng việt có

Mở khóa màn hình thiết bị Android bằng cách chạm màn hình 2 lần

Cách thông thường mà chúng ta thường sử dụng để mở khóa màn hình thiết bị Android là nhấn nút Nguồn, hoặc trên một số thiết bị Android khác, người dùng có thể sử dụng lệnh để nói, yêu cầu mở khóa thiết bị Android.

Quy trình cứu dữ liệu trên Macbook thay đổi hoàn toàn với con chip T2 mới

Trong tài liệu này, Apple có nói đến rằng quy trình này sẽ được sử dụng đến khi mainboard trên máy tính bị hỏng. Tuy nhiên máy vẫn phải bật lên được và chưa hỏng nguồn.

Lý thuyết VPN - Mạng riêng ảo là gì?

Đối với những bạn mới đi học, mới bước chân vào lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin - CNTT, cho đến những người đi làm... chắc hẳn họ đã nhiều lần nghe đến từ VPN, hay mạng riêng ảo, mạng cá nhân ảo... Vậy thực sự VPN là gì?

Chia sẻ 7 ứng dụng đang được miễn phí dành cho Android

Đây là một ứng dụng cung cấp ảnh nền chất lượng cao dành cho smartphone Android. Có rất nhiều chủ đề khác nhau và tương thích với hầu hết kích thước màn hình để bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max – Thời lượng pin ấn tượng, dùng liên tục 12 tiếng chưa sập nguồn

iPhone 13 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất dòng iPhone 13 series được đánh giá cao về thời lượng pin. Điều này đã được chứng minh trong bài đánh giá pin iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tuần trải nghiệm thực tế và thực