Oppo trình làng R9 và R9 Plus camera trước 16 MP

Nhà sản xuất Oppo vừa tổ chức một sự kiện ở Bắc Kinh (Trung Quốc) để ra mắt bộ đôi smartphone R9 và R9 Plus. Đây là sản phẩm kế thừa thiết kế dòng R siêu mỏng của hãng.


Oppo trình làng R9 và R9 Plus camera trước 16 MP

R9 là chiếc smartphone dùng camera trước lên tới 16 MP - Ảnh: Oppo

Theo GSMArena, R9 Plus được Oppo trang bị màn hình lên đến 6 inch đạt độ phân giải Full-HD, viền màn hình 2 cạnh bên cũng chỉ mỏng có 1,76 mm, tỷ lệ hiển thị của màn hình so với thân máy trên R9 Plus lên đến 79,3%.

Về cấu hình, R9 Plus sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 652, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB cùng với việc trang bị hai khe cắm SIM chạy 4G cùng lúc.

Trong khi đó, phiên bản R9 được trang bị màn hình nhỏ hơn với 5,5 inch đạt chuẩn hiển thị Full-HD, viền màn hình hai cạnh bên chỉ dày 1,66 mm.


Phần viền màn hình hai cạnh bên của R9 chỉ dày 1,66 mm - Ảnh: Oppo

Về cấu hình, R9 được trang bị chip xử lý MediaTek Helio P10 với 8 nhân xử lý (gồm 4 nhân Cortex-A53 2GHz + 4 nhân Cortex-A53 1GHz), RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, hỗ trợ chạy 2 SIM.

Điều đặc biệt, cả hai mẫu sản phẩm này đều được trang bị camera trước cảm biến 16 MP, khẩu độ f/2.0 cùng góc chụp rộng 78 độ, trong khi đó camera sau trên thiết bị chỉ là 13 MP, đi kèm thấu kính 5 lớp là khẩu độ f/2.2 và góc chụp rộng 80,6 độ.

Với việc trang bị camera trước cảm biến lớn, Oppo muốn tập trung vào nhu cầu chụp ảnh tự sướng của người dùng nhiều hơn, thay vì chỉ dùng camera sau để chụp ảnh.

Bộ đôi R9 và R9 Plus cũng được trang bị cảm biến vân tay, nhưng đã được đưa ra mặt trước thay vì mặt lưng như trên R7 Plus, cùng công nghệ sạc nhanh VOOC độc quyền của Oppo. Pin trên phiên bản R9 có dung lượng 2.850 mAh, trong khi phiên bản R9 Plus được trang bị thỏi pin lên tới 4.120 mAh.

Hiện tại, giá bán của bộ đôi này chưa được tiết lộ.

Thành Luân

Từ khoá : Oppo, Plus, camera

TIN LIÊN QUAN

Oppo R9 và R9 Plus ra mắt với camera trước 16MP, RAM 4GB

Bộ đôi smartphone mới nhất đến từ nhà sản xuất Trung Quốc được trang bị camera trước có độ phân giải lên đến 16MP, thiết kế nhôm nguyên khối cùng kiểu dáng mỏng gọn.

Sốc với smartphone camera selfie 16 MP từ Oppo

(Công lý) - Hãng Oppo của Trung Quốc vừa chính thức công bố bộ đôi R9 và R9 Plus tại thị trường nội địa với nhiều ngôn ngữ thiết kế khác nhau.

Oppo ra mắt smartphone với camera trước kỷ lục 16MP

Oppo đã ra mắt chiếc R9 sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối bắt mắt, tính năng sạc nhanh VOOC và được nâng cấp khả năng 'tự sướng' với camera trước lên tới 16MP, hơn bất kỳ đối thủ...

MediaTek Helio P22: 8 nhân Cortex-A53 với tốc độ 2GHz, hai camera sau 13MP + 8MP quay phim 30fps

Helio P22 được trang bị 8 nhân Cortex-A53 với tốc độ 2GHz, hỗ trợ hai camera sau 13MP + 8MP quay phim 30fps. Đặc biệt là con chip mới của MediaTek có khả năng cho phép người dùng thấy hiệu ứng xóa phông theo thời gian thực.

MediaTek X20 là con chip đầu tiên sử dụng

MediaTek X20 là con chip đầu tiên sử dụng 3 cụm nhân xử lý, mà theo MediaTek là giống như trang bị nhiều cấp số hơn cho xe hơi để vận hành tiết kiệm nhiên liệu hơn. Trước kia từng...

Trên tay Oppo R9: nhẹ, viền màn hình siêu mỏng, camera tự sướng 16MP đặt riêng

Oppo R9 là chiếc điện thoại 5.5” kế thừa cả Oppo R7 trước kia lẫn chiếc Oppo F1 gần đây. F1 Plus có cảm biến vân tay, có sạc nhanh VOOC và đặc biệt là camera trước 16MP được đặt...

THỦ THUẬT HAY

Mở nhanh thư mục trên Windows bằng nút cuộn chuột

Giả lập Android trên Windows 5 cách khắc phục lỗi khi chạy Windows Update Sửa lỗi ổ cứng trên máy tính Windows và Mac 5 điều nên cân nhắc trước khi nâng cấp máy tính Nhắn tin miễn...

Cách tải toàn bộ trang web để đọc ngoại tuyến

Mặc dù ngày nay wifi có ở khắp mọi nơi nhưng đôi khi bạn sẽ đến những nơi không có WiFi. Ví dụ như bạn tham gia chuyến bay quốc tế kéo dài 12 giờ, tải toàn bộ trang web có thể là một lựa chọn thay thế tuyệt vời cho

Hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ

Bài viết này sẽ hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ để các bạn có thể thực hiện các cuộc giao tiếp được chính xác hơn. Việc bạn nói đúng tên các đơn vị số đếm cụ thể sẽ giúp

Cách xuất danh bạ từ Google Mail

Việc xuất danh bạ từ Gmail sẽ giúp rất nhiều trong việc bảo lưu thông tin cũng như danh bạ của người dùng để đề phòng trường hợp có lỗi xảy ra.

Tìm hiểu về một số công nghệ Pin

Pin là một thành phần phần cứng, cung cấp điện cho một thiết bị, cho phép nó hoạt động mà không cần một dây nguồn. Pin thường có khả năng cấp điện cho laptop trong vài giờ phụ thuộc vào mức năng lượng cần thiết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Top 3 điện thoại cao cấp, cấu hình mạnh giảm sốc dịp 20/11 tại XTsmart

Nếu bạn đang có ý định sở hữu điện thoại giá rẻ, cấu hình mạnh nhân dịp lễ 20/11 này thì chắc chắn top 3 điện thoại bên dưới là ứng cử viên sáng ...

Trên tay Galaxy M32 5G: Camera 48 MP, pin 5.000 mAh, giá từ 6.5 triệu

Galaxy M32 5G đập hộp có phụ kiện ? Galaxy M32 5G cấu hình ra sao? Galaxy M32 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết trên tay Galaxy M32 5G dưới đây nhé.

Đánh giá giao diện Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0: Mượt, đẹp và hiện đại

Giao diện Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chạy Android 7.0 được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, bố cục và thêm rất nhiều tính năng rất hữu dụng