Các lý do nên chọn laptop dòng doanh nghiệp

Chất lượng bền bỉ, hiệu năng vượt trội, nhiều tính năng hỗ trợ công việc… là những yếu tố quan trọng của một chiếc laptop doanh nghiệp, đặc biệt là những chiếc máy được thiết kế hướng tới giới doanh nhân luôn bận rộn và hay di chuyển.


Các lý do nên chọn laptop dòng doanh nghiệp

HP ProBook 440 G3 với kiểu dáng thanh thoát, đề cao tính di động trong công việc

Thiết kế mỏng nhẹ

Một chiếc laptop cho doanh nhân không thể cồng kềnh gây cản trở cho công việc thường xuyên di chuyển, lúc ở văn phòng, lúc ra ngoài gặp gỡ đối tác hoặc đi công tác xa. Với trọng lượng chỉ từ 1,5kg, dòng máy tính xách tay HP ProBook 400 series G3 mới có thể sánh ngang những chiếc ultrabook cực linh hoạt, là trợ thủ đắc lực cho công việc.

Bền bỉ

Nếu bạn muốn tậu một chiếc laptop có khả năng chống chịu va đập tốt, chống tràn hiệu quả thì không gì có thể tốt hơn một chiếc laptop dòng doanh nghiệp. Ở khả năng này, HP ProBook 400 series G3 là lựa chọn sáng giá nhất nhờ sở hữu bộ khung bằng hợp kim bền bỉ giúp bảo vệ máy an toàn trước các va đập hoặc rơi không mong muốn. Thực tế, dòng laptop này được kiểm nghiệm có thể hoạt động bền bỉ tới 120.000 tiếng trong các môi trường sử dụng phức tạp.

Màn hình chất lượng cao

Màn hình sáng nét từ lâu đã trở thành yếu tố không thể thiếu trong quyết định chọn mua laptop của người dùng cá nhân. Tuy nhiên, màn hình càng bóng bẩy thì góc nhìn lại càng hạn chế, giống như kiểu khi đọc báo trên web, bạn sẽ nhìn thấy rõ hình phản chiếu của mình trên các ký tự. Tuy nhiên, một số mẫu laptop chất lượng cao lại không gặp hiện tượng này, điển hình là dòng HP ProBook 400 series G3. Máy sử dụng tấm nền màn hình LED chống lóa hiệu quả, góc nhìn rộng cho trải nghiệm xem tốt nhất.

Bàn phím tốt hơn

Những dòng laptop dành cho công việc luôn được trang bị bàn phím chất lượng cao và HP ProBook 400 series G3 cũng không ngoại lệ. Các phím bấm của máy có độ nhạy hiệu quả, hành trình phím hợp lý giúp thao tác nhanh hơn, hiệu quả sử dụng tốt hơn. Ngoài ra, vỉ phím của máy được gia cố bằng nhôm chắc chắn cùng công nghệ chống tràn hiệu quả của Premium Keyboard bảo vệ linh kiện và các bo mạch khỏi tai nạn đổ nước hay chất lỏng.


HP ProBook 400 series G3 với nắp máy phủ sơn mềm và bàn phím nhôm bóng bẩy.

Hiệu năng ấn tượng

HP Probook 400 series G3 được trang bị vi xử lý thế hệ thứ 6 mới nhất của Intel với cấu hình từ Core i3 tới Core i7, lựa chọn card đồ họa rời AMD Radeon R7 M340 mạnh mẽ cùng nhiều tùy chọn nâng cấp phần cứng có thể đáp ứng các nhu cầu sử dụng ở mức tốt nhất. Đặc biệt hơn, HP Probook 400 series G3 còn là một trong số ít mẫu laptop đầu tiên trên thị trường được trang bị sẵn khe cắm mở rộng M2 SATA III để nâng cấp ổ cứng SSD.

Bảo mật sinh trắc

Một chiếc laptop dành cho doanh nhân sẽ không thể thiếu các tính năng bảo mật cao cấp, trong đó có bảo mật sinh trắc. Ở mặt này, HP Probook 400 series G3 tỏ ra vượt trội nhờ được trang bị hàng loạt công nghệ bảo mật cấp cao, điển hình là công nghệ HP BIOSphere - tự động phát hiện và phục hồi BIOS nếu gặp lỗi hoặc bị tấn công; công nghệ mã hóa toàn bộ ổ cứng (Drive Encryption) - giúp bảo vệ an toàn tuyệt đối dữ liệu lưu trữ; HP Client Security Suite và chip TPM – giúp bảo vệ dữ liệu an toàn dựa trên mã hóa phần cứng, hỗ trợ nhận diện khuôn mặt, đăng nhập bằng cảm biến sinh trắc, đồng thời cho phép kiểm soát và ngăn chặn hiệu quả các truy cập trái phép vào hệ thống.

Nhiều tính năng chuyên dụng

Dòng máy HP ProBook 400 series G3 còn tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ hữu ích cho công việc. Máy được trang bị micrô kép và webcam TrueVision HD chất lượng cao, cùng công nghệ khử ồn HP Noise Reduction – giúp loại bỏ hiệu quả tạp âm trong môi trường ồn ào khi cần họp hành hoặc trao đổi công việc với đối tác từ xa. Ngoài ra, máy còn có khả năng in ấn không dây qua mạng Wi-Fi rất tiện lợi, và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh hiệu quả, có thể sạc đầy 90% pin chỉ trong 3 tiếng.


HP ProBook 400 series G3 mới – Sự lựa chọn sáng giá của doanh nhân với khả năng đáp ứng công việc trơn tru và hiệu quả mang lại bởi nền tảng xử lý mới nhất của Intel và phần cứng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ, linh hoạt và cơ động.

Dịch vụ bảo hành chu đáo

Sự hỗ trợ tận tình, phong cách bảo hành chuyên nghiệp, chu đáo từ phía nhà phân phối sản phẩm luôn là điểm cộng ấn tượng mà người dùng kỳ vọng. Với HP ProBook 400 series G3, khách hàng sẽ được hỗ trợ bảo hành toàn diện trong 1 năm với các chế độ bảo hành tận nhà kèm theo dịch vụ bảo hành nhanh VIP 30 phút (tại các Trung tâm chăm sóc khách hàng toàn diện của HP ở Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ), và được hưởng dịch vụ bảo hành giao & nhận tại nhà miễn phí khắp 64 tỉnh thành trên toàn quốc của HP. Thông tin bảo hành có thể liên hệ Tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/7: 1800 58 88 68 (miễn phí).

Giá hợp lý

HP ProBook 400 series G3 hiện đang được bán với giá khởi điểm từ 12.390.000đ (đã bao gồm VAT) cho cấu hình Core i3 phổ thông đến 20.190.000đ cho cấu hình Core i7 cao cấp trang bị card đồ họa rời AMD Radeon R7 M340.


Ngoài ra, từ ngày 11.3.2016 đến 30.4.2016, hãng HP chạy chương trình khuyến mãi tặng ba lô cao cấp HP Odyssey cho bất kỳ hóa đơn mua hàng HP ProBook 400 series G3.

Nguồn: HP

Từ khoá : laptop, doanh, nghi

TIN LIÊN QUAN

[QC] Dòng máy tính xách tay HP ProBook 400 series G3 mới: Di động và mạnh mẽ

Với thiết kế đặc biệt mỏng nhẹ và hiệu suất mạnh mẽ, dòng máy tính xách tay mới của HP - HP ProBook 400 series G3 là sự lựa chọn sáng giá cho nhu cầu làm việc, giải trí di động...

Kể từ hôm nay, ASUS Việt Nam sẽ bắt đầu

Kể từ hôm nay, ASUS Việt Nam sẽ bắt đầu triển khai dịch vụ bảo hành VIP Service dành cho các dòng laptop giải trí cao cấp như G-Series, U-Series và N-Series. Anh em dùng dòng máy...

All Day Gram - Laptop pin khủng 24h sắp được LG ra mắt tại CES 2017

All Day Gram - mẫu laptop pin khủng với thời lượng sử dụng khủng khiếp sắp được LG trình sự kiện CES 2017 sẽ diễn ra vào ngày 5/1 tới đây.

Dell trình làng dòng laptop mới bắt mắt và tăng cường an ninh

Dell vừa trình làng loạt laptop Latitude mới mà hãng cho biết sản phẩm sẽ là sự kết tinh của một máy tính 'mạnh mẽ, an ninh và đẹp mắt'.

Tản nhiệt Vapor Chamber: Hứa hẹn sẽ mở đường phát triển cho laptop gaming mỏng nhẹ

Càng mỏng, thì laptop lại càng ít không gian lưu thông luồng nhiệt, đó chính là lí do vì laptop ultrabook cấu hình khủng thường rất nóng trong khi sức mạnh của CPU hay GPU còn chưa đạt được đến mức tối đa. Tuy nhiên ngày hôm nay chúng ta sẽ nói về

Laptop ideapad 100 ra phiên bản nâng cấp

ICTnews – Lenovo vừa ra mắt phiên bản nâng cấp chạy vi xử lý Core i5 của ideapad 100 – dòng laptop được giới học sinh, sinh viên ưa chuộng trong thời gian qua.

Samsung tung các ultrabook dòng Notebook 9

Samsung vừa tung ra dòng laptop siêu di động series Notebook 9. Series bao gồm 4 model, một trong số đó có màn hình xoay.

[CES18] AMD đánh cược vào dòng APU cho laptop là Ryzen Mobile

Ryzen 7 2700U và Ryzen 5 2500U đã xuất hiện trên thị trường được vài tháng và cũng đã có một số mẫu laptop đến từ HP, Acer, Lenovo khai thác.

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Đánh giá hiệu năng Redmi Note 12 Turbo: Sự mạnh mẽ của con chip tốc độ cao

Tận dụng sức mạnh của con chip Snapdragon 4 Gen 1, Redmi Note 12 Turbo đã gây ấn tượng rất tốt với người dùng trong thị trường điện thoại thông minh với hiệu năng ấn tượng. Với tên gọi “Turbo” đầy hứa hẹn, chiếc điện

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.