Oppo R9, R9 Plus ra mắt với camera trước 16 megapixel

Đây là 2 trong số những smartphone với camera selfie có độ phân giải cao nhất trên thị trường hiện nay.

Trong khuôn khổ sự kiện vừa diễn ra tại Bắc Kinh, Oppo chính thức cho ra mắt bộ đôi smartphone siêu mỏng R9 và R9 Plus. Hai sản phẩm này có nhiều nét lấy cảm hứng từ iPhone 6S của Apple với vỏ kim loại nguyên khối, góc bo tròn, dải ăng-ten cắt ngang thân máy và cụm camera hơi lồi.


Oppo R9, R9 Plus ra mắt với camera trước 16 megapixel

Oppo R9 và R9 plus có thiết kế khá giống iPhone.

Oppo R9 có kích thước các chiều 151,8 x 74,3 x 6,6 mm, nặng 145 gram với màn hình AMOLED 5,5 inch. Viền màn hình của máy mỏng 1,66 mm khiến máy trông nhỏ gọn (ngang với một smartphone 5,2 inch – theo Oppo).

Oppo R9 sử dụng camera trước độ phân giải 16 megapixel với công nghệ Hi-light Camera cho phép chụp selfie đủ sáng trong nhiều điều kiện ánh sáng. Những thông số kỹ thuật đáng chú ý khác của máy bao gồm camera sau 13 megapixel, vi xử lý MediTek Helio P10 tốc độ 2 GHz, RAM 4 GB, dung lượng lưu trữ 64 GB.


2 thiết bị này trang bị cảm biến vân tay với thời gian mở khóa là 0,2 giây.

Thiết bị này sử dụng pin 2.850 mAh với công nghệ sạc nhanh VOOC. Theo hãng sản xuất, pin của máy có thể đạt 70% sau nửa tiếng sạc. Máy chạy hệ điều hành Color OS 3.0, giảm thời gian khởi động ứng dụng 25%. Thiết bị này hỗ trợ kết nối 4G và 2 SIM.


Trong khi đó, R9 Plus sở hữu một số nâng cấp như màn hình 6 inch, pin dung lượng 4.120 mAh, camera sau 16 megapixel và chip xử lý Snapdragon 652 từ Qualcomm.

Trước đó, sản phẩm R7 cùng với một số biến thể của nó từng khá thành công tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, theo thông tin ban đầu từ hãng sản xuất, Oppo R9 có thể không bán tại Việt Nam.

Thành Duy

Từ khoá : Oppo, Plus, camera, megapixel

TIN LIÊN QUAN

Oppo R9 đẹp rạng rỡ, không thua gì iPhone 6S, selfie tuyệt đỉnh

Với thiết kế mỏng, nhẹ và kiểu dáng đẹp không khác gì iPhone 6S, Oppo R9 dự đoán sẽ “gây bão” trong thời gian tới khi chính thức lên kệ.

Oppo ra mắt smartphone với camera trước kỷ lục 16MP

Oppo đã ra mắt chiếc R9 sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối bắt mắt, tính năng sạc nhanh VOOC và được nâng cấp khả năng 'tự sướng' với camera trước lên tới 16MP, hơn bất kỳ đối thủ...

Sốc với smartphone camera selfie 16 MP từ Oppo

(Công lý) - Hãng Oppo của Trung Quốc vừa chính thức công bố bộ đôi R9 và R9 Plus tại thị trường nội địa với nhiều ngôn ngữ thiết kế khác nhau.

Smartphone camera kép của Oppo ra mắt trong tháng này có điểm gì đặc biệt?

Vào ngày 23/3 tới, Oppo sẽ trình làng model smartphone mới của hãng. Theo hình ảnh rò rỉ, đây sẽ tiếp tục là một “chuyên gia selfie” với những cải tiến độc đáo ở công nghệ camera.

Smartphone chuyên selfie Oppo F1s sắp có hậu bối

Oppo F1s, mẫu smartphone chuyên selfie đỉnh nhất hiện tại sắp có phiên bản kế nhiệm với những cải tiến mới mẻ về mọi mặt.

THỦ THUẬT HAY

10 ứng dụng hữu ích dành cho Android có thể bạn chưa biết

Android là nền tảng di động mạnh mẽ cả về thị phần và số lượng ứng dụng. Google tự hào khi sở hữu hơn 2,2 triệu ứng dụng trên cửa hàng Play Store, đây là một con số khổng lồ. Điều này có nghĩa, chúng ta có thể bỏ lỡ

Cách sửa chữa, khôi phục dữ liệu từ file PDF bị hỏng

Việc có lỗi xảy ra với dữ liệu PDF có rất nhiều khả năng và nguyên nhân khác nhau, do đường truyền (nếu bạn tải file về), do phần mềm đọc file PDF hoặc cũng có thể do virus... Trong bài này, chúng ta sẽ thử với một số

Hướng dẫn tạo Label, nhãn thư trên Word 2013

Nếu bạn muốn gửi thư hàng loạt hay đơn giản chỉ là tạo nhãn dán với một danh sách địa chỉ có sẵn trên Excel, bạn có thể dùng tính năng Mail Merge (Trộn thư) trong Microsoft Word 2013. Quy trình phối thư tạo một trang

Cách tạo một file ISO trên Linux

Có thể bạn biết rằng một tập tin ISO có thể được burn vào một đĩa CD / DVD hoặc ổ đĩa USB, nhưng liệu bạn có biết rằng bạn việc sao lưu hay lưu trữ các tập tin và thư mục của bạn thành một tập tin ISO sẽ tốt hơn? Với

Cách chia sẻ WiFi qua Bluetooth trên Samsung Galaxy chạy Android 12

WiFi là một điều không thể thiếu khi sử dụng điện thoại. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách chia sẻ WiFi qua Bluetooth bằng điện thoại Samsung trên Android 12.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Đánh giá máy tính bảng Lenovo Tab 4 8 giá 3 triệu đồng

Tựa như người tiền nhiệm, Lenovo Tab 4 8 sở hữu thiết kế khá đơn giản với thân máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa polycarbonate nên mang đến cho người dùng cảm giác cầm nắm khá chắc chắn và cứng cáp.

Đánh giá camera kép trên Galaxy J7+ xóa phông cùng nhiều tính năng cao cấp như Galaxy Note 8

Tiếp nối thành công của Galaxy J7 Pro và J7 Prime, Samsung tiếp tục tung ra Galaxy J7 Plus ở phân khúc tầm trung với điểm nổi bật nhất là camera kép ở mặt sau phục vụ nhu cầu chụp ảnh chân dung xóa phông (Live Focus),