Kính thực tế ảo Sony Play Station VR sắp ra mắt

Sony sẽ giới thiệu kính thực tế ảo của họ với tên gọi Play Station VR vào khoảng tháng 10 năm nay.


Kính thực tế ảo Sony Play Station VR sắp ra mắt

Sony cũng đã công bố chi tiết các thông số kỹ thuật phần cứng của Play Station VR, thiết bị này sử dụng màn hình OLED 5,7 inch chạy ở tốc độ 120Hz, có tổng độ phân giải 1.920 x 1.080 (960 x 1.080 mỗi mắt kính), cho góc nhìn lên tới 100 độ với độ trễ dưới 18ms. Sony cũng cho biết sẽ phát triển khoảng 50 trò chơi cho PlayStation VR năm nay.

Giá của PlayStation VR vào khoảng 399USD, mức giá khá cạnh tranh khi so sánh với 600USD của Oculus Rift và 800USD của HTC Vive. Trong khi đó Oculus Rift sẽ được bán ra vào cuối tháng này còn HTC Vive dự kiến bắt đầu xuất hàng trong tháng tư. Sony cung cấp muộn hơn vì vậy sản phẩm cũng rẻ hơn đáng kể. Tuy nhiên, sẽ còn có thêm 1 thiết bị điều khiển mang tên Move camera PlayStation hỗ trợ quá trình sử dụng, tức là khách hàng sẽ phải trả thêm chi phí, vì thế giá trọn bộ sản phẩm sẽ cao hơn 399USD đôi chút.


Một lợi thế lớn khác của Sony là PlayStation VR chỉ đòi hỏi một máy Playstation 4 để có thể làm việc. Trong khi đó, cả HTC Vive và Oculus Rift đều yêu cầu máy tính chơi game khá mạnh mẽ, vì thế rất khó khăn cho người sử dụng nếu không có thiết bị đủ đáp ứng, và chi phí cũng rất cao. Những thay đổi đáng kể của Sony với PlayStation 4 hy vọng sẽ làm tăng doanh số bán hàng của Sony vì Play Station VR thực sự có rất nhiều điều thú vị.

Hải SN

Từ khoá : Sony, Play, Station

TIN LIÊN QUAN

Kính thực tế ảo PlayStation VR của Sony có giá tới 399 USD, nhưng không đầy đủ phụ kiện

Sony vừa công bố thông tin sản phẩm kính thực tế ảo PlayStation VR của hãng sẽ được bán ra trên toàn cầu vào tháng 10 năm nay với giá là 399 USD.

Sony bán kính thực tế ảo PlayStation VR từ tháng 10 với giá 399 USD

Thông báo trên đã được Sony đưa ra tại Hội nghị phát triển game 2016 diễn ra ở San Francisco (Hoa Kỳ). Như vậy, tiếp sau Samsung, Facebook, HTC và có thể cả LG, Microsoft, Sony đã...

Sony có thể mang PlayStation VR lên máy tính

Các fan của kính thực tế ảo PlayStation VR chắc hẳn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để thấy một phiên bản hỗ trợ PC.

Kính thực tế ảo Sony PlayStation VR sẽ bán vào tháng 10 với giá 399$

Sony thông báo rằng họ sẽ bán chiếc kính thực tế ảo PlayStation VR vào tháng 10 năm nay với giá 399$. Đây là câu trả lời của Sony với thị trường kính thực tế ảo đang nổi lên trong.

Kính thực tế ảo PlayStation VR lên kệ, giá 399 USD

Theo The Next Web, Sony đã chính thức công bố giá bán và ngày phát hành cho chiếc kính thực tế ảo PlayStation VR. Thiết bị sẽ lên kệ vào tháng Mười với giá 399 USD (khoảng 8,8...

Sony sẽ nâng cấp PlayStation 4 với hỗ trợ đồ họa 4K

Theo nguồn tin từ một nhà phát triển giấu tên, Sony đã bắt đầu nghiên cứu một phiên bản nâng cấp của máy chơi game cầm tay PlayStation 4.

Sony không thoải mái vì dẫn trước đối thủ quá xa ở mảng kính VR

Giám đốc Sony Interactive Entertainment, Andrew House, cho biết ông không thoải mái về việc hãng điện tử Nhật Bản thống trị thị trường kính thực tế ảo VR với khoảng cách quá xa như hiện nay. Theo đó để thúc đẩy sự phát triển, thị trường cần thêm

THỦ THUẬT HAY

6 bước khắc phục, sửa lỗi “Write Protection” trên USB

Trong quá trình sử dụng USB để copy file, thỉnh thoảng bạn sẽ gặp thông báo lỗi từ USB 'The disk is write protected. Remove the write protection or use another disk' hoặc thông báo tương tự không cho phép xem, sửa hay

Hướng dẫn kích hoạt eSIM mạng Viettel dành cho iPhone Xr

Khá bất ngờ, Viettel tỏ ra rất nhanh chân trong việc sẵn sàng triển khai eSIM (SIM điện tử gắn chết trên bo mạch) để đáp ứng nhu cầu cho người dùng iPhone 2018.

Vẽ bản đồ tư duy với 5 công cụ trực tuyến miễn phí

Bản đồ tư duy (mind map) đã được chứng minh là một công cụ hiệu quả trong việc ghi nhớ bài học hoặc vạch kế hoạch cụ thể cho một vấn đề. Với các dịch vụ trực tuyến miễn phí này, bạn sẽ dễ dàng vẽ bản đồ tư duy, chia

Cách xóa bộ đệm cache DNS trong Google Chrome

Việc xóa bộ nhớ cache DNS có thể giúp bạn khắc phục sự cố kết nối máy chủ lưu trữ khi truy cập một số trang web. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

5 cách hiệu quả giúp bạn làm việc thông minh hơn

Không phải cứ chăm chỉ là hiệu quả, quan trọng là cần phải biết làm việc một cách thông minh.