Hôm nay (17/3), Windows 10 Mobile sẽ được cập nhật

(Công lý) - Báo cáo từ WindowsBlogItalia nổi tiếng vừa đăng tải thông tin cho biết Windows 10 Mobile sẽ được triển khai đến thiết bị cũ trong ngày 17/3 này.

Thông tin này khá phù hợp với thời điểm mà @evleaks, một tài khoản khét tiếng trên Twitter liên tục đưa ra các tin đồn công nghệ có độ chính xác cao, tiết lộ trước đây rằng tháng 3 là thời điểm mà Windows 10 Mobile sẽ được cập nhật cho các thiết bị Lumia Windows Phone 8 cũ.


Hôm nay (17/3), Windows 10 Mobile sẽ được cập nhật

Windows 10 Mobile sẽ đến với các thiết bị Windows Phone 8.1 ngay trong ngày 17/3 này

Trước đó cũng đã có rất nhiều tin đồn về thời điểm cập nhật Windows 10 Mobile bị lệch, trong đó gần nhất là thời điểm 29/2 cũng đã đi qua một thời gian dài.

Danh sách thiết bị được nâng cấp Windows 10 Mobile vào ngày 17/3 được WindowsBlogItalia liệt kê gồm có Lumia 535, 636, 638, 640, 640 XL, 830, 930 và 1520, trong khi Blass nói rằng danh sách các thiết bị được cập nhật vẫn còn là một bí mật.

Cũng một điều cần lưu ý là Microsoft sẽ chỉ tung Windows 10 Mobile đến các thiết bị chạy phiên bản chính hãng, do đó có khả năng nó sẽ chỉ được cung cấp cho các phiên bản mở khóa. Theo kế hoạch của Microsoft thì có hai đợt nâng cấp, đợt đầu đến với các thiết bị mới hơn, trong khi đợt sau sẽ đến với các thiệt cũ 3 tháng sau đó.

Như nhiều thông tin đăng tải trước đây, sẽ không có firmware dành cho thiết bị cụ thể khi tiến hành nâng cấp lên phiên bản Windows 10 Mobile như những gì xảy ra với Lumia Denim khi tiến hành cập nhật Windows Phone 8.1 Update 1. Còn nếu người dùng không muốn chờ đợi để nâng cấp bản chính thức thì có thể tham gia thử nghiệm phiên bản Insider Preview.

Ngoài ra, người dùng thiết bị Windows Phone 8.1 sẽ không thể thử với phiên bản build Redstone mới của Windows 10 Mobile. Theo nguồn tin từ Gabe AUL, phát ngôn viên của Windows 10, tuyên bố rằng điều này sẽ chỉ thay đổi một khi các thiết bị đó đã được nâng cấp lên Windows 10 Mobile hoàn chỉnh.

Từ khoá : nay, Windows, Mobile

TIN LIÊN QUAN

Sẽ không có làn sóng cập nhật Windows 10 Mobile thứ hai

Bản cập nhật Windows 10 Mobile cho một số thiết bị Lumia cũ được cho là lần cập nhật duy nhất và cuối cùng từ Microsoft.

Windows 10 Mobile chính thức được phát hành

Microsoft vừa cho biết, hãng bắt đầu phát hành bản cập nhật Windows 10 Mobile qua giao thức OTA.

Windows 10 Mobile ra mắt vào ngày 17/3?

Lộ cấu hình phablet Windows 10 Mobile mới của HP Windows 10 Mobile phát hành trong tháng 9/2015 Smartphone Windows 10 Mobile đầu tiên của HP Windows 10 Mobile hỗ trợ ghi âm cuộc...

THỦ THUẬT HAY

“Bí kíp” tải và cài đặt Adobe Audition 2021 full crack chỉ trong “một nốt nhạc”

Adobe Audition là một phần mềm chuyên nghiệp của hãng Adobe tại Hoa Kỳ, dành riêng cho thu âm và chỉnh sửa âm thanh. Phiên bản mới nhất của Adobe có nhiều hiệu ứng, công cụ cắt, trộn và chỉnh sửa âm thanh đa dạng, cùng

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube?

Chế độ hạn chế YouTube sẽ được kích hoạt trong trường hợp bạn muốn lọc bớt nội dung không lành mạnh và chỉ để lại những gì mình muốn xem. Vậy làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube này?

Giải pháp nào để tăng tốc độ, bảo mật cho người sử dụng Hosting Free

Đây là vấn đề đau đầu với các Webmaster chưa có điều kiện để thuê Hosting có trả phí, ngoài những vấn đề bị giới hạn rất nhiều thì vấn đề tốc độ làm đau đầu trên các gói Hosting miễn phí. Hãy cùng TCN giải quyết vấn đề

Ứng dụng giúp kéo dài chân trên iPhone, Android

Theo dõi bài viết sau của chúng tôi để có thể biến đôi chân của mình thành chân thon và dài như siêu mẫu

ĐÁNH GIÁ NHANH

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.

Trên tay Xiaomi 11T Pro – Siêu phẩm mới của Xiaomi chạy chip Snapdragon 888, sạc siêu nhanh, màn hình 120Hz

Xiaomi 11T Pro là phiên bản nâng cấp và kế nhiệm của Xiaomi 10T Pro được trình làng vào năm ngoái. Siêu phẩm mới này của Xiaomi được cải tiến và nâng cấp rất nhiều từ ngoại hình đến phần cứng. Nào mời bạn cùng chúng

Hyundai Accent 2022

Mẫu sedan hạng B của Hyundai Accent 2022 facelift vừa ra mắt với những nâng cấp mới, nổi bật hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm. Trong khi giá bán của xe vẫn được giữ nguyên mà không tăng như đối thủ Toyota Vios 2022.