TOP 5 game bắn súng miễn phí cho Android đáng chơi năm 2017

5 game bắn súng miễn phí cho Android sau đây là những tựa game nhanh chóng có số lượng người chơi đông đảo tuy chỉ mới ra mắt.


Game bắn súng miễn phí cho Android luôn thu hút người chơi bởi yếu tố hồi hộp hấp dẫn và đồ họa đòi hỏi phải có tính chân thật cao. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm tựa game bắn súng ruột của mình để chơi trong mùa hè năm nay thì đừng vội bỏ qua bài viết này.


Modern Strike online

Ngay từ những giây phút đầu tiên chơi tựa game bắn súng này, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi nó có đồ họa sắc nét không khác gì những game tương tự trên PC. Đặc biệt, Modern Strike online sẽ đem đến cho bạn một ký ức quen thuộc với những khẩu súng huyền thoại của của game Counter-Strike.



TOP 5 game bắn súng miễn phí cho Android đáng chơi năm 2017

Điểm mạnh khác của game chính là bản đồ rất đa dạng và rộng lớn. Tựa game hứa hẹn sẽ khiến bạn luôn phải căng mình tìm chiến thuật hợp lý để đối phó với những người chơi khác.


Gameplay của Modern Strike online




Tải game Modern Strike online cho Android tại đây


N.O.V.A Legacy

Đây là tựa game bắn súng đến từ nhà phát triển sừng sỏ Gameloft. Không làm mọi người thất vọng, game có mức đồ họa tuyệt vời khó có tựa game nào sánh bằng. Game được lấy bối cảnh ở tương lai giả tưởng, khi đó loài người phải bước vào cuộc chiến liên ngân hà với những tên quái vật không gian.




Điểm mạnh của N.O.V.A Legacy chính là đồ họa đẹp mắt và phần gameplay đa dạng. Ngoài ra, người chơi còn có thể chuyển sang phần chơi Online hấp dẫn.


Gameplay của N.O.V.A Legacy




Tải game N.O.V.A Legacy cho Android tại đây


Gunpie Adventure

Nhà phát hành Game Nexon vừa ra mắt thị trường game di động tựa game bắn súng mới nhất của mình mang tên Gunpie Adventure. Đây là game thể loại hành động phiêu lưu có tiết tấu nhanh.




Người chơi được nhập vai trở thành một người săn lùng kho báu và bị vướng và phải chống lại thế lực ma quỷ bảo vệ. Tựa game hứa hẹn sẽ trở thành tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất Hot nhất trong mùa hè năm nay.


Gameplay của Gunpie Adventure




Tải game Gunpie Adventure cho Android tại đây


Crossfire Legends

Nhà phát triển VinaGame đã ấp ủ và phát triển dự án trong vòng 3 năm và cuối cùng tựa game ăn khách Đột kích cũng chính thức được lên sóng Mobile. Lối chơi của game vẫn sẽ giữ những đặc tính vốn có như trên PC nhưng sẽ được điều chỉnh lại cho phù hợp với giao diện di động.


  • Xem thêm: Cộng đồng mạng đang điên đảo về tựa game 'chơi bằng miệng' này



Những chế độ chơi trở thành “đặc sản” của tựa game này vẫn sẽ có mặt như đấu đội, đặt bom hay đấu Zombie… Hãy tải và trài nghiệm Đột kích phiên bản Mobile để xem có khác biệt gì so với bản PC không nhé.


Gameplay của Crossfire Legends




Tải game Crossfire Legends cho Android tại đây


Bullet force cinematic

Có lẽ đây là tựa game bắn súng chiến thuật góc nhìn thứ nhất chân thực nhất trên các thiết bị di động. Tuy vậy, Bullet force vẫn tương thích với các thiết bị có cấu hình yếu. Trong phần setting, game cho phép bạn tăng giảm chất lượng đồ họa. Tuy vậy, nếu bạn chơi game này trên các thiết bị cao cấp có màn hình độ phân giải lên đến 4K thì game vẫn đáp ứng và khiến bạn thực sự hài lòng.




Chế độ chơi đơn một mình hay thách đấu người chơi khác chính là mấu chốt khiến đây hứa hẹn sẽ là tựa game bắn súng hot nhất trong mùa hè năm nay.


Gameplay của Bullet force cinematic




Tải game Bullet force cinematiccho Android tại đây


Bạn đã chọn được tựa game bắn súng miễn phí cho Android nào kể trên chưa? Hãy chia sẻ cảm nghĩ của bạn cho Viettel Store được biết nhé.


Bài viết liên quan:


  • 7 game đua xe dành cho các hệ điều hành bạn không nên bỏ lỡ
  • Top 10 game trên smartphone được đánh giá tốt nhất năm 2016

TIN LIÊN QUAN

(Clip) 10 sự thật thú vị có thể bạn chưa biết về Counter Strike

Counter Strike là tựa game gắn bó với hầu hết những người chơi game video từ khi còn bé. Trải qua nhiều giai đoạn phát triển, đến nay Counter Strike vẫn là dòng game được nhiều người chơi nhất bởi tính chiến thuật cũng như đồng đội rất cao.

Sniper Strike: Special Ops – tựa game bắn tỉa theo phong cách Modern Warfare đang gây sốt

Sniper Strike là một tựa game hành động bắn súng góc nhìn người thứ nhất, với phong cách học hỏi từ series Call of Duty Mordern Warfare đình đám. Bạn có thể cảm nhận thấy điều này ngay ở màn khởi đầu, khi các chiến binh tiếp cận một con tàu rộng

Paladins Strike – MOBA lấy cảm hứng từ game bắn súng cùng tên đã ra mắt

Paladins Strike đã softlaunch tại một số khu vực nhất định, tuy vậy game thủ Việt phải hết sức khó khăn nếu muốn thử qua.

Đã có thể tải về Combat Squad - Game bắn súng hậu duệ Counter-Strike Online

Combat Squad là một game bắn súng đấu mạng tổ đội giống hệt Counter-Strike Online dành cho các thiết bị di động.

Sniper Strike: Special Ops – game bắn súng mobile đồ họa không kém PC

Trong Sniper Strike: Special Ops, các yếu tố phụ được giảm thiểu đến mức tối đa, bạn chỉ việc tập trung vào việc ngắm và bắn mà thôi.

Tựa game sinh tồn sniper đến từ NSX Bullet Strike phát hành open beta ngày hôm nay

Bullet Strike: Sniper PvP có thể được ví như một phiên bản rút gọn của Bullet Strike: Battlegrounds – một trong những tựa game sinh tồn bắn súng mobile đầu tiên được phát triển sau cơn bão PUBG. Tại bản rút gọn này, người chơi bắt gặp khá nhiều

Counter-Strike 1.6 đã chính thức trở lại, tải về chơi ngay thôi!!!!

Đây là một bản mod tuyệt hảo khi bạn muốn đổi gió, trở về những ngày xa xưa khi Counter-Strike 1.6 còn là lựa chọn số 1 của game thủ

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay, đánh giá nhanh LG V20: thiết kế được hoàn thiện tốt hơn người tiền nhiệm

Hôm nay, LG đã chính thức trình làng giới công nghệ chiếc V20, kế thừa cho chiếc flagship mạnh mẽ và chắc chắn được ra mắt vào cuối năm ngoái V10. LG V20 vẫn giữ lại những nét đặc trung...

Đánh giá Razer Hammerhead BT giá 2,7 triệu đồng

Phiên bản mới nhất của dòng tai nghe di động này là Hammerhead BT và đây cũng là chiếc tai nghe Bluetooth đầu tiên của team 3 đầu rắn xanh, dùng được với nhiều thiết bị, thiết kế đẹp mắt và khá tiện lợi.