iPhone SE quay phim 4K như 6S

Tin đồn iPhone SE quay phim 4K được đưa ra bởi New York Times khi họ cho rằng Apple đang quay quảng cáo cho sản phẩm này.

iPhone SE không chỉ là một bản nâng cấp từ iPhone 5S, model 4 inch mới có thể dùng linh kiện gần hơn với dòng iPhone 6S. Do vậy, người dùng ưa thích sự gọn nhẹ nhưng vẫn muốn dùng các tính năng mới nhất sẽ khó bỏ qua sản phẩm này.

Theo AppleInsider, Apple có vẻ đang quay một đoạn phim quảng cáo cho iPhone SE tại thành phố này, trong đó họ tập trung đến trải nghiệm camera, quảng cáo này cũng nhấn mạnh khả năng quay phim 4K của thiết bị.


iPhone SE quay phim 4K như 6S

Hình ảnh đồ họa iPhone SE.

Tuy vậy, AppleInsider cũng chưa đưa ra được bằng chứng xác thực. Chương trình ra mắt sản phẩm của Apple sẽ diễn ra vào tuần tới, và sẽ rất khó để video quảng cáo này hoàn thành (nếu thực sự nó có tồn tại), nhưng đúng là Apple đã cử nhiều nhân viên làm phim đến New York vào tuần trước. Tin đồn này cũng nói rằng đoạn phim quảng cáo sẽ dùng một đoạn phim 4K quay bằng chính iPhone SE.

Dù nhiều thông tin gần đây cho rằng iPhone SE sẽ dùng chip A9 như dòng iPhone 6, vẫn chưa có nhiều thông tin so sánh camera của nó với người đàn anh. Nhưng nếu thực sự hỗ trợ quay phim 4K, dường như Apple đang cố gắng tăng cường trải nghiệm camera hơn nữa.

Sự kiện ra mắt iPhone SE sẽ diễn ra vào ngày 21/3 tới, và sản phẩm này dự kiến được bán ra tại nhiều thị trường ngay sau đó.

Lê Phát

Từ khoá : iPhone, quay, phim

TIN LIÊN QUAN

iPhone SE màn hình 4 inch: Hỗ trợ quay video 4K, bộ nhớ trong 16 GB

Ngoài iPhone 6 và iPhone 6S, mới đây Apple đã công bố sẽ cho ra mắt thế hệ iPhone 4 inch mới cũng được trang bị tính năng quay phim 4K.

Video quảng cáo iPhone 7 trông như trailer phim kinh dị

Đoạn clip quảng cáo dài 33 giây giới thiệu iPhone 7 của Apple được thực hiện với phong cách khá... kinh dị với tông màu đen trắng kỳ bí.

iPhone 5SE sẽ hỗ trợ quay video chất lượng 4K

Apple đang có kế hoạch tung ra 1 video quảng cáo giới thiệu tính năng quay 4K trên mẫu iPhone mới.

Tại sao iPad Pro 12,9 inch được trang bị camera như iPhone 6S?

iPad Pro mới có một camera 12 MP với khả năng quay phim 4K, cho phép bạn chụp ảnh và ghi video ở độ phân giải cao. Nhưng theo Business Insider, liệu bạn có cần đến nó trên một...

Những siêu phẩm công nghệ hứa hẹn 'làm mưa làm gió'

Dự kiến, vào ngày 21/3 tới, Apple sẽ chính thức ra mắt iPhone 5se. Thời thời gian qua, đã có rất nhiều lời đồn đoán liên quan tới chiếc iPhone màn hình 4 inch này. iPhone 5se sẽ...

Cùng xem lại quảng cáo iPhone từ 2007 đến nay

Đoạn video bên dưới tổng hợp toàn bộ các quảng cáo iPhone từ xưa đến nay, cho ta cái nhìn sơ lược về lịch sử phát triển của chiếc smartphone nổi tiếng này.

So sánh tính năng iPhone 7 và iPhone 7 Plus với các đời iPhone trước

iPhone 7 không có cách mạng về ngoại hình, chủ yếu nâng cấp các thông số và tính năng. Chúng ta hãy cùng so sánh iPhone 7/7 Plus với 6s/6s Plus và iPhone SE giá rẻ nhé.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Tag hiệu quả cho bài viết và sản phẩm trong SEO

Tag là khái niệm khác hoàn toàn với từ khóa. Tag gồm có tag bài viết và Tag sản phẩm. vậy làm sao để có thể sử dụng Tag hiệu quả, tránh việc để xảy lỗi trùng lặp nội dung hay index nội dung yếu?

Disk Cleaning Tool: Công cụ giúp giải phóng bộ nhớ trên Windows 10

Không chỉ bổ sung tính năng cho phép người dùng xem những dữ liệu mà hệ điều hành Windows 10 thu thập và gửi về cơ sở dữ liệu của Microsoft, phiên bản cập nhật Windows 10 April 2018 Update còn được bổ sung công cụ Disk

Mời bạn trải nghiệm Google Pixel O Launcher trên thiết bị Android

Nếu đang sở hữu một smartphone Android 6.0.1 Marshmallow trở lên thì bạn có thể thử Google Pixel O launcher ngay bây giờ thông qua file APK được trích xuất bởi những thành viên của diễn đàn XDA Developers.

Cách tra cứu địa chỉ cơ quan thuế trên điện thoại rất đơn giản cho bạn

Cách tra cứu địa chỉ cơ quan thuế bằng điện thoại nhanh chóng, tiện lợi, giúp người dân tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm địa chỉ của cơ quan thuế. Sau đây là hướng dẫn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

AirPods có còn là trò cười như hồi mới ra mắt?

Vào thời điểm ra mắt, AirPods gặp phải rất nhiều phản ứng từ người dùng, thậm chí còn bị mỉa mai về thiết kế. Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm thì tất cả đều nhận ra rằng nó là một thiết bị quá tốt. Giá bán

Đánh giá ASUS E200HA: Mỏng nhẹ, pin trâu, giá chất

Đánh giá ASUS Vivobook E200A - Hướng vào đối tượng khách hàng cần di chuyển nhiều với mức đầu tư tối ưu, ASUS E200HA cho chất lượng vượt trội trong tầm giá.

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.