Fossil ra mắt 2 smartwatch mới giá dưới 300 USD

Sau chiếc Q Founder, hãng thời trang danh tiếng thế giới vừa cho ra mắt thêm 2 smartwatch mới chạy Android Wear là Q Wander và Q Marshal.

Fossil vừa mở rộng dòng sản phẩm đồng hồ thông minh chạy Android Wear với 2 sản phẩm mới là Q Wander và Q Marshal. 2 sản phẩm này sẽ lên kệ cuối năm với giá 275 USD.

Cả 2 chiếc đồng hồ mới có dáng nhỏ hơn Q Founder: Wander dùng mặt đồng hồ 44 mm trong khi của Marshal là 46 mm. Wander có thiết kế nữ tính hơn với màu vàng, dáng mềm mại, cùng với đó là dây đeo bằng da có thể hoán đổi. Trong khi đó, Q Marshal có viền màu xanh hải quân, dây đeo bằng da dạng cổ điển.


Fossil ra mắt 2 smartwatch mới giá dưới 300 USD

Fossil Q Wander có thiết kế nữ tính.

Về mặt tính năng, Q Wander và Q Marshal không khác biệt so với Q Founder (và tất cả các đồng hồ chạy Android Wear khác) với hình tròn, màn hình cảm ứng luôn sáng. Fossil cho biết, 2 chiếc smartwatch mới sẽ lên kệ cùng với bộ sạc không dây mới, mỏng hơn so với Q Founder.


Bản Q Wander có kiểu dáng hầm hố hơn.

Fossil cho biết họ cho ra mắt 100 thiết bị đeo tay trong năm nay, bao gồm những smartwatch chạy Android Wear nói trên. Một trong số đó sẽ là Q Motion – thiết bị theo dõi hoạt động thường ngày với các tính năng như nhận thông báo từ smartphone hay theo dõi chuyển động người dùng. Q Motion sẽ lên kệ hè này với giá 95 USD.

Hãng này cũng hé lộ về những chiếc đồng hồ analog thông minh hơn. Các mẫu đồng hồ này có thể cảnh báo người dùng khi có cuộc gọi. Chúng cũng có thể theo dõi chuyển động hoặc tự động cập nhật múi giờ khi người dùng di chuyển từ nước này sang nước khác. Fosssil gọi chúng là “sự tổng hòa giữa thời trang và công nghệ”.

Đức Nam

Từ khoá : Fossil, smartwatch, USD

TIN LIÊN QUAN

Fossil ra mắt 2 đồng hồ Android Wear và 2 đồng hồ cơ tích hợp tính năng thông minh

Fossil hôm nay vừa ra mắt thêm một loạt đồng hồ thông minh mới, trong đó có 2 chiếc chạy Android Wear và 2 chiếc đồng hồ cơ nhưng tích hợp chức năng smart. Hai mẫu Android Wear có...

Danh sách các đồng hồ hỗ trợ Android Wear lên phiên bản 8.0 Oreo

Hiện tại thì đã có 5 máy được cập nhật phiên bản này bao gồm Fossil Q Venture, LG Watch Sport, Louis Vuitton Tambour, Michael Kors Sofie, Montblanc Summit.

Xuất hiện danh sách 6 Smartwatch sẽ được lên đời Android 8.0 trong thời gian tới

Android 8.0 cho Smartwatch đã có thể tải về trên khá nhiều thiết bị trong danh sách, và số ít còn lại sẽ sớm được cập nhật.

Google xác nhận danh sách các model sẽ được nâng cấp lên Wear OS

Một tin vui cho người dùng smartwatch nói chung và người dùng Android Wear nói riêng là gần như tất các các model smartwatch đã được đón nhận bản cập nhật Android Wear Oreo trước đây sẽ đều được nâng cấp lên Wear OS trong vòng vài tuần tới.

Những smartwatch đình đám nhất năm 2016

Năm nay là năm nở rộ của smartwatch, hãy cùng FPTShop điểm danh những chiếc đồng hồ thông minh đình đám nhất 2016.

Fossil ra mắt Q Control: chiếc smartwatch thể thao đầu tiên của mình

Theo PhoneArena, Fossil dường như đã hoạt động không ngừng nghỉ trong năm nay. Sau khi giới thiệu không dưới 300 mẫu smartwatch từ đầu tới nay, công ty đã tung ra một thiết bị mặc khác, Q Control.

Fossil Q Control: mặt tròn 45mm, chạy Android Wear, viền cảm ứng

Bạn có thể tưởng tượng phần viền này hơi giống vòng xoay của đồng hồ Samsung Gear S Series vậy.

Android Wear 2.0 được ra mắt trong ngày 9/2 với 18 mẫu smartwatch

Một lần nữa 'chuyên gia' rò rỉ Evan Blass lại lên tiếng và lần này là thông tin liên quan tới lễ công bố chính thức phiên bản tiếp theo của Android Wear 2.0 - hệ điều hành dành cho smartwatch (đồng hồ thông minh) của Google.

THỦ THUẬT HAY

Các bước thực hiện tạo video kèm hiệu ứng ấn tượng làm ảnh đại diện Facebook

Nhằm giúp cho trang cá nhân trên mạng xã hội Facebook trở nên ấn tượng hơn, trong bài viết này TCN xin chia sẻ cách tạo video kèm hiệu ứng ấn tượng làm ảnh đại diện mà không cần sử dụng đến máy tính. Mời các bạn cùng

Đăng nhập Mac hoặc PC mà không cần mật khẩu

Không thể đăng nhập máy tính vì quên mật khẩu? Thật bực bội khi không mở được máy tính của chính mình, đặc biệt là khi bạn cần xem các tệp quan trọng. May mắn thay, chúng ta có vài cách để đăng nhập Mac hoặc PC không

Trải nghiệm bản TeamViewer 13 Portable - dùng ngay không cần cài đặt hay reset ID

Điều khiển từ xa và chia sẻ màn hình đa nền tảng trên nhiều thiết bị máy tính Windows, MacOS Sierra, Linux, Android, iOS, Chrome OS và Windows Phone 8/10.

5 phần mềm Anti-Ransomware tốt nhất ngăn chặn virus WannaCry

Trong khi mã độc ransomware WannaCry đang lây lan khủng khiếp, vì vậy trước khi quá muộn bạn hãy cài phần mềm ngăn chặn virus WannaCry để bảo vệ máy tính.

Hướng dẫn cách khắc phục khi iPhone bị treo iTunes

Tình trạng iPhone bị treo iTunes không còn là chuyện gì mới lạ mỗi khi nâng cấp lên iOS phiên bản mới. Vậy làm thế nào để khắc phục khi iPhone bị treo iTunes.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.

Đánh giá bộ đôi ống kính 16MP/24MP f/2.0 trên Vivo V7

Cảm nhận đầu tiên về camera của máy là máy chụp và lưu ảnh rất nhanh, do được trang bị công nghệ lấy nét theo pha giúp máy có thể chụp được những bức ảnh có đối tượng chuyển động như xe cộ,... một cách nhanh chóng.