[Trên tay] Máy in Epson L455: đa chức năng, mực liên tục 4 màu, Wifi Direct...

Epson L455 là chiếc máy in phun màu đa chức năng (in, copy, scan) có độ phân giải cao 5760dpi, gần như có thể cung cấp bản in chất lượng cho các nhu cầu in ấn gia đình, văn phòng hay cá nhân. Tốc độ in kiểu công nghệ in phun đạt được tốc độ khá cao, 33 trang/phút cho bản in trắng đen và 15 trang/phút cho bản in màu chuẩn. Điểm tiện dụng là Epson L455 kết nối Wifi và Wifi Direct phục vụ việc in ấn không dây, trong đó kết nối Wifi và Epson Connect sử dụng cho hệ thống quản lý in ấn trong văn phòng, còn Wifi Direct là kết nối và in trực tiếp từ thiết bị di động (iOS, Android) mà không cần bất cứ cài đặt nào trên điện thoại.


Thông số kỹ thuật máy in Epson L455
Loại: máy in màu đa chức năng (in, copy, scan) Công nghệ in: phun (Inkjet) 4 màu (Black, Cyan, Magenta, Yellow) Độ phân giải: 5769x1440 DPI Tốc độ in trắng đen: 33 trang/phút Tốc độ in màu: 15 trang/phút Khay giấy: 100 tờ A4 định lượng 75g/m2 Khay chứa bản in: 20 tờ A4 Khổ giấy: A4, A5, A6, B5, Envelopes LCD 1.44' TFT In ấn qua cổng USB, khe thẻ nhớ SD, hoặc kết nối và in ấn không dây với các thiết bị di động Nặng 4.5kg Giá máy (kèm bộ mực): 7.2 triệu đồng (Giá chính hãng) Giá mực: 160.000 đồng/ hộp mực In được 4000 trang trắng đen/hộp mực In được 6500 trang màu / bộ mực


[Trên tay] Máy in Epson L455: đa chức năng, mực liên tục 4 màu, Wifi Direct...

Thiết kế của Epson L455
Đây là một chiếc máy có thiết kế gọn gàng (482mm x 300mm x 145mm) ít chiếm không gian so với các mẫu máy trước như L800 hay như các đời T50, T60... Kiểu dáng thiết kế đẹp hơn, bảng điều khiển gật gù nghiêng góc khoảng 30 độ trông rất chuyên nghiệp và dễ thao tác sử dụng hơn. Khay giấy nạp và khay chứa bản in vẫn như các định dạng cũ, dựng đứng ở trên và ở đáy máy in. Khay chứa giấy, bảng điều khiển, khay bản in của L455 cũng có thể xếp gập và đậy lại khi không dùng tạo cảm giác rất gọn gàng và tránh bụi bẩn vào máy.


Hiệu suất in ấn của Epson L455
Máy in phun màu đa chức năng có độ phân giải cao 5760x1440dpi, là độ phân giải có thể đủ đáp ứng các nhu cầu in ấn, văn bản màu, ảnh với khổ từ B5 - A4. Các thao tác sử dụng cũng rất đơn giản. Sau lần khởi động đầu tiên, bạn chỉ việc chọn chức năng (in, copy, scan) và chỉ với một lần bấm để thực hiện lệnh. Hệ thống mực liên tục được chính hãng Epson thiết kế nhằm các mục đích cho người dùng: thứ nhất là hệ thống liên tục dùng mực chính hãng đảm bảo chất lượng màu của bản in so với hệ thống tự chế; thứ hai là hệ thống tương thích với hệ thống điều khiển của máy đảm bảo sự ổn định hơn; và thứ ba là vấn đề tiết kiệm chi phí cho một bản in, Epson sử dụng hệ thống 4 màu thay vì 6 màu như phiên bản trước là L800, họ cũng công bố một hộp mực trắng đen có thể in được 4000 trang và một bộ mực 4 màu có thể in 6500 trang màu chuẩn. Giá một bộ mực thay thế là 640 ngàn đồng theo mình thấy là đắt hơn khá nhiều so với hệ thống mực tự chế sử dụng gốc mực nước, vị chi khoảng 100 đồng / bản in màu. Dĩ nhiên dùng mực liên tục chính hãng thì vẫn được bảo hành phần máy và đầu phun, cũng như ổn định hơn là dùng chip tự chế. Tốc độ in của L455 rất nhanh, 33 trang trắng đen / phút coi như gần hoặc tương đương tốc độ in công nghệ laser rồi, và khoảng 15 trang màu / phút là tốc độ khá ấn tượng với công nghệ in phun. Mình theo dõi hoạt động cuốn giấy vào đầu phun in rất êm nhẹ và mượt, không giật mạnh sẽ dễ gấp góc hay nghiêng giấy khi khay giấy còn ít tờ hoặc giấy mỏng.


Kết nối
Epson L455 tích hợp kết nối không dây như một số phiên bản khác, nhưng có thêm tiện ích kết nối Wifi Direct một lúc với 4 máy in mà không cần qua router hay hệ thống mạng văn phòng. Bạn chỉ việc kích hoạt Wifi để L455 phát wifi như một host-post, các thiết bị di động kết nối. Phần việc còn lại là bạn chọn ảnh từ thiết bị di động chạy HĐH iOS hoặc Android, trong thư mục ảnh, dữ liệu văn bản... hoặc từ dịch vụ lưu trữ đám mây, và chọn in là xong. Mình thử in khoảng 1 xấp giấy ảnh 20 tờ khổ 20x30 từ iPhone, không có trục trặc nào xuất hiện.


Tóm lại: Nếu có nhu cầu in ấn ảnh gia đình, cá nhân, hoặc nhu cầu in ấn màu và một ít nhu cầu photocopy hay scan tại văn phỏng nhỏ, thì Epson L455 là chiếc có thể được chọn. Vì:
Tốc độ in nhanh. Kết nối in không dây dễ dàng và ổn định. Hệ thống mực liên tục chính hãng tiết kiệm chi phí cho nhu cầu phổ thông. Chất lượng bản in không xuất sắc nhưng đủ tốt, độ phân giải cao. Máy gọn, ít chiếm không gian.


























Từ khoá : tay, Epson, L455, Wifi, Direct

TIN LIÊN QUAN

Hà Nội mở WiFi miễn phí tại phố đi bộ hồ Gươm, tốc độ tối đa 4,67 Mbps

Wifi miễn phí phố đi bộ quanh hồ Gươm, Hà Nội đã được triển khai thông qua 18 trạm phát tại 10 điểm.

Router wifi là gì? Chức năng của Router wifi

Router wifi (thường gọi là bộ phát wifi) là thiết bị mạng thường thấy trong các gia đình, văn phòng, bệnh viện... và chức năng của chúng là phát sóng wifi cho người dùng truy cập Internet để đọc báo, xem phim online hay làm việc. Vậy hãy cùng chúng

Canon vừa công bố 4 mẫu máy in mới thuộc dòng PIXMA G

Máy có 4 hộp mực đen, lục lam, đỏ tía và vàng. Khi hết mực, thay vì phải gởi ra các trung tâm kỹ thuật để bơm mực, bạn có thể mua các bình mực ở dạng 'ống bơm' và bơm thẳng vào bình mực. Việc này đơn giản và có thể tự làm tại nhà.

Google WiFi: Giải pháp phủ sóng WiFi đến mọi ngõ ngách trong nhà bạn

Google WiFi là một router mạng nhỏ gọn có giá 129 USD, có khả năng kết nối nhiều router với nhau để tạo thành một mạng lưới WiFi rộng khắp, hạn chế tối đa tình trạng sóng yếu ở những góc khuất.

Canon vừa chính thức ra mắt 4 mẫu in phun PIXMA G Series thế hệ mới

G series thế hệ mới thừa hưởng thiết kế bình mực tích hợp ngay trong thân máy vốn làm nên tên tuổi của dòng máy này trước đây. Cùng những điểm cải thiện đáng kể trong các ứng dụng in ấn, việc thiết lập in không dây trở nên nhanh chóng và dễ dàng

Hệ thống wifi siêu tiết kiệm điện năng sắp trở thành hiện thực

Tương lai, bạn có thể tải hàng trăm GB dung lượng dữ liệu bằng mạng wifi mà không tốn quá nhiều điện năng.

Hộp đựng bí ẩn trước kia không phải laptop Xiaomi, đó là router Mi Wifi 3

Sau rất nhiều kì vọng từ phía người dùng, chiếc laptop siêu rẻ, siêu khủng của Xiaomi đã không xuất hiện.

Google Wifi – Thiết bị của Google có ưu điểm phát sóng vượt trội

Google Wifi là thiết bị của Google có thiết kế đơn giản nhưng sức mạnh bên trong là cực kì vượt trội.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và