Xiaomi Mi 5 tiếp tục cháy hàng sau vài phút trong đợt Flash Sale thứ 3

Đợt mở bán này không cho đặt trước, do đó chỉ có các khách hàng mua online. Tuy nhiên Mi 5 vẫn nhanh chóng cháy hàng chỉ sau vài phút.

Trong hai đợt Flash Sale (mở bán trong một thời gian nhất định) đầu tiên, Mi 5 đã giúp Xiaomi đạt được kỷ lục doanh số chỉ sau vài phút. Hơn 4 triệu máy đã được bán hết sạch trong đợt mở bán đầu tiên, trong khi trước đó đã có hơn 14 triệu đơn đặt hàng.

Chính vì vậy mà việc Mi 5 tiếp tục cháy hàng trong đợt mở bán thứ 3 này là điều đã được dự đoán từ trước. Tuy nhiên đợt mở bán này không được phép đặt hàng trước, điều đó có nghĩa là chỉ có những khách hàng mua online nhanh tay mới có thể đặt mua những chiếc Mi 5 trong đợt này.


Xiaomi Mi 5 tiếp tục cháy hàng sau vài phút trong đợt Flash Sale thứ 3

Xiaomi vẫn chưa tiết lộ chính xác số lượng máy đã được bán ra trong đợt mở bán thứ 2 và thứ 3 vừa qua của mình. Tuy nhiên Xiaomi cũng tiết lộ rằng hãng này vẫn tiếp tục tăng sản lượng Mi 5, bằng việc hợp tác với các nhà sản xuất lớn và trong đó có cả Foxconn.

Hiện tại trong 3 đợt mở bán đầu tiên, Xiaomi vẫn chỉ cho khách hàng 2 sự lựa chọn đó là phiên bản tiêu chuẩn với giá 306 USD và phiên bản cao cấp hơn với giá 352 USD, cùng với hai màu sắc là đen và trắng.

Chưa rõ bao giờ Xiaomi mới mở bán chính thức phiên bản màu vàng và phiên bản Mi 5 Pro cho người dùng. Theo nguồn tin của Gizmochina thì có thể khách hàng sẽ phải đợi thêm vài tuần nữa, trong khi đó đợt Flash Sale tiếp theo sẽ được diễn ra vào ngày 22 tháng 3 sẽ vẫn chỉ có 2 phiên bản đã được bán ra trước đó.

Tham khảo: Gizmochina

Từ khoá : Xiaomi, sau, trong, Flash, Sale

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi ra mắt tai nghe True Wireless Mi Air với thiết kế có phần giống AirPods

Sau AirDots, hôm nay nhà sản xuất Xiaomi đã ra mắt chiếc tai nghe True Wireless mới nhất của mình với tên gọi Mi Air với thiết kế có phần giống AirPods của Apple.

Xiaomi Mi 4s này sử dụng khung viền bằng kim

Xiaomi Mi 4s này sử dụng khung viền bằng kim loại với các góc được bo mềm mại. Mặt trước và sau của Mi 4s đều sử dụng chất liệu kính cường lực. Máy dày 7,8mm, trọng lượng 133g. Mi...

Cận cảnh cụm camera kép trên Xiaomi Mi 5s và ảnh chụp thực tế

Xiaomi từng tung quảng cáo cho biết flagship tiếp theo của hãng là Mi 5s sẽ trang bị camera kép, bây giờ hình ảnh thực tế của cụm camera này đã xuất hiện.

Xiaomi Redmi Note đạt kỷ lục 15 triệu đơn đặt hàng

Xiaomi tiếp tục gây sốt cho giới công nghệ khi có 15 triệu người đã đặt hàng trước phablet Xiaomi Redmi Note.

Xiaomi Mi 6 bất ngờ lộ diện trên mạng xã hội

Mới đây, thiết kế của Xiaomi Mi 6 đã được tiết lộ trong một bản vẽ phác thảo xuất hiện trên Weibo.

Vòng tay Xiaomi Mi Band 2 ngày càng khan hiếm tại Việt Nam

Dù đã lên tới mức từ 990.000 đồng và thậm chí tới 1,2 triệu đồng, tuy nhiên vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 2 vẫn khan hàng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt tại thị trường Việt Nam.

Xiaomi Mi S - Mẫu smartphone của Xiaomi “bé nhưng có võ” sắp ra mắt

Xiaomi Mi S, mẫu smartphone của Xiaomi vừa bị rò rỉ những thông tin trên mạng xã hội Trung Quốc với màn hình bé nhưng cấu hình rất đáng gờm.

Lộ ảnh Xiaomi 4.3 inch chạy Snapdragon 820 cạnh tranh với iPhone SE

Có vẻ như hãng công nghệ Trung Quốc Xiaomi đang chuẩn bị ra sản phẩm để cạnh tranh với chiếc iPhone SE của Apple.

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu chi tiết Folder: ‘’bức tường lửa’’ bảo mật dữ liệu

Đầu tiên Secure Folder là trình bảo mật mặc định được Samsung tích hợp vào một số smartphone mới ra mắt (Galaxy S8/ Galaxy Note 8/ Galaxy J7 Plus,..).

Cách chụp ảnh hiệu ứng World Cup trên Facebook và Facebook Messenger

Theo thông tin chính thức từ mạng xã hội lớn nhất Thế giới này, trước khi khai mạc World Cup 2018 một ngày, người dùng sẽ nhận được một tin nhắn trên News Feed tài khoản Facebook của mình với nội dung mời họ tham gia

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Nâng cấp mua tài khoản ChatGPT Plus (ChatGPT-4) chính chủ giá rẻ 2023

Sau màn đổ bộ xuất sắc của ChatGPT trên các nền tảng xã hội lớn, chắc hẳn bạn đã thấy những lợi ích tuyệt vời của công cụ AI tuyệt vời này trong công việc và cuộc sống hàng ngày rồi phải không? Hơn thế nữa, mới đây,

Những phím tắt Kodi hữu ích mà bạn nên biết

Cũng tương tự như những phần mềm nghe nhạc khác như KMPlayer, VLC Media Player thì Kodi cũng có hệ thống phím tắt riêng. Vậy mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ những phím tắt Kodi thông dụng, giúp quá

ĐÁNH GIÁ NHANH

Test OPPO F3 Lite(A57): Chip Snapdragon 435 và 3GB RAM

OPPO F3 Lite (A57) là mẫu smartphone nhấn mạnh vào khả năng selfie tuyệt vời với camera trước 16MP, khẩu độ f/2.0. Đây cũng là smartphone tầm trung có hiệu năng tốt nhất của nhà sản xuất OPPO với chip Snapdragon 435 8

So sánh Apple Watch Series 7 và Apple Watch SE: Đâu là sự lựa chọn tối ưu cho người dùng?

Vừa qua, Apple đã chính thức trình làng một mẫu đồng hồ thông minh mới nhất có tên gọi Apple Watch Series 7. Sản phẩm sở hữu những nâng cấp, cải tiến đáng kể về thiết kế, tính năng, màu sắc và độ bền. Vậy phiên bản mới

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.