[QC] Máy in biết tiết kiệm cho người dùng

Cho dù là in đen trắng hay in màu, máy in laser cho chất lượng bản in hơn hẳn máy in phun. Chẳng ai phủ nhận được điều đó. Càng thú vị hơn khi bây giờ giá máy in laser màu văn phòng đã giảm xuống tới mức dễ chịu hơn xưa rất nhiều. Vì thế khi có nhu cầu in nhiều, in nhanh và in chất lượng cao các nội dung màu mè hoa lá cành, máy in laser màu luôn là sự lựa chọn đúng nhất.

Tham gia thị trường máy in laser màu, ngoài những kinh nghiệm và thế mạnh từ mảng máy photocopy được ứng dụng, hãng Ricoh (Nhật Bản) còn tạo ra sự khác biệt khi phát triển những chiếc máy in không những cho chất lượng in ấn cao mà còn biết tiết kiệm cho người dung.

Một trong số đó là dòng máy in SP C250 (gồm máy đơn năng SP C250DN và máy đa năng SP C250SF) đã được Ricoh thiết kế cho nhu cầu in laser màu chất lượng cao, giá thành hợp lý dành cho các văn phòng nhỏ và các nhóm làm việc.

Nhẹ nỗi lo hao tốn mực in
SP C250 là dòng máy in laser màu nên khả năng lãng phí mực in có thể tăng gấp 4 lần máy in đen trắng. Ricoh cho phép bạn tùy theo nhu cầu thực tế mà tách ra để chỉ in đen trắng hay chỉ in màu. Ngay cả trong chế độ in màu, máy in cũng cho phép chọn màu nào để in. Hiệu quả kinh tế dữ lắm, vì văn bản đen trắng mà chọn in màu sẽ buộc máy in phải chồng các màu lên nhau vừa hao mực, vừa không sắc nét như in đơn sắc.
Đặc biệt, khi không cần phải in với chất lượng cao (như in nháp), bạn có thể chọn chế độ in Economy Color Mode tuy có màu sắc nhạt hơn nhưng tiết kiệm được mực in khá bộn.


[QC] Máy in biết tiết kiệm cho người dùng

Chế độ in màu bình thường và in màu tiết kiệm Economy Color Mode

Máy in có CPU và bộ nhớ Ram 'khủng'
Bạn có nghĩ rằng một chiếc máy in mà cũng được trang bị CPU không? Để gia tăng sức mạnh trong các tác vụ in ấn, dòng SP C250 được trang bị một bộ vi xử lý tốc độ 350MHz. Đặc biệt ấn tượng là bộ nhớ RAM của máy in này lên tới 128MB, giúp máy xử lý tín hiệu in nhanh, nhất là trong các tác vụ in nặng (bản in nhiều hình ảnh và in nhiều trang trong một lệnh in).

Nhiều đường kết nối
Đây là chiếc máy in có khả năng kết nối rộng. Nó hỗ trợ in qua mạng LAN và Wi-Fi 802.11b/g/n. Nhờ vậy, sau khi cài đặt thêm ứng dụng di động Ricoh Smart Device Print&Scan, máy in có thể in trực tiếp từ các smartphone và tablet qua mạng Wi-Fi. Ngoài cổng USB thông thường để nối với máy tính, máy in còn có cổng USB dành để kết nối với các máy ảnh số qua giao thức PictBridge để có thể in trực tiếp không cần tới máy tính.

In chất lượng cao mà vẫn nhanh
Máy in với độ phân giải cao tới 2400 x 600 dpi (chế độ in nhanh với 600 x 600 dpi và chế độ in chuẩn 1200 x 600 dpi). Tốc độ in nhanh tới 21 trang/phút (màu hay đen trắng). Máy in laser màu cần phải làm ấm trước mỗi lần được đưa vào hoạt động, và máy in SP C250DN chỉ cần chưa tới 30 giây là đã sẵn sàng làm việc. Chỉ cần mất chưa tới 14 giây để in bản đầu tiên.

Tiện dụng người dùng, thân thiện môi trường
Máy in SP C250DN được thiết kế thân thiện với môi trường và chiếm rất ít mặt bằng làm việc. Khâu thiết kế cũng được chú ý để tạo thuận tiện tối ưu cho người dùng. Chẳng hạn như việc mở nắp máy để thay các hộp mực. Chỉ cần bật chốt gài để mở nắp và bạn có thể dễ dàng tháo hay gắn từng hộp mực bằng cách nắm cổ từng em má nhấc thẳng lên. Chưa bao giờ dễ hơn.

Phần mềm điều khiển in của SP C250DN cực kỳ chu đáo. Nó cho phép bạn chọn in đen trắng hay in màu tùy văn bản. Phần mềm này còn cho phép bạn chọn để in theo chế độ chữ, đồ họa trình diễn, hình ảnh.

Sức chứa cửa ngăn đựng giấy bên trong máy tới 250 tờ (gồm khay chuẩn 250 tờ và khay Bypass 1 tờ). Điều độc đáo là Ricoh có thiết kế riêng cho phép bạn gắn thêm vào bên trong thân máy in một khay giấy 500 tờ Paper Feed Unit giúp nâng tổng số giấy in lên tới 751 tờ mà không choán thêm mặt bằng.

Trong các thử nghiệm của chúng tôi, màu sắc in bằng máy in SP C250DN tươi tắn và thật. Ngay cả trong chế độ in tiết kiệm mực, hình ảnh cũng có chất lượng chấp nhận được, chỉ khác biệt là tông màu nhạt hơn mà thôi. Tốc độ in khá nhanh. Trên website của Ricoh có nhiều bộ driver máy in. Chúng tôi nhận thấy dùng PCL 6 Driver sẽ giúp Windows nhận diện đúng máy in và in chuẩn.

Trong in ấn văn phòng, việc giảm tổng chi phí sở hữu (TCO) là rất quan trọng. Nó bao gồm chi phí đầu tư phần cứng và chi phí của từng trang in. Máy in SP C250DN được Ricoh thiết kế để đáp ứng được cả hai yêu cầu đó. Nó tiết kiệm được cả mực in lẫn giấy in (nhờ chế độ in 2 mặt duplex) cũng như mức tiêu thụ điện năng thấp.

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi mua máy in Ricoh từ ngày 15/2 đến hết ngày 25/3/2016
- Tặng 1 túi mực chính hãng trị giá 149.000 khi mua máy in SP 111
- Tặng 2 túi mực chính hãng trị giá 298.000 khi mua máy in SP 210, SP 212Nw
- Tặng 3 túi mực chính hãng trị giá 447.000 khi mua máy in SP 210SU, SP
210SF, SP 212SNw, SP 212SFNw
- Tặng 1 va li cao cấp thương hiệu Caggioni (Thái Lan) trị giá 1.020.000
khi mua máy in SP 310DN, SP 310SFN, SP C250DN, SP C250SF, SP 6430DN, SP C240DN.

Bấm để mở rộng...

Từ khoá : cho

TIN LIÊN QUAN

Phát triển thành công tia laser bằng… máu người

Công nghệ tia laser sinh học mới có cơ chế hơi... ghê ghê này sẽ đóng góp vai trò tích cực trong điều trị ung thư.

[CES18] Sony LSPX-A1: Máy chiếu 4K laser siêu gần, loa âm kính, giá 30.000 USD

Sony cho biết máy chiếu siêu gần LSPX-A1 sử dụng công nghệ độc quyền 4K SXRD và HDR của hãng, đem lại chất lượng hình ảnh 4K với chi tiết, màu sắc và độ tương phản chưa từng thấy.

HP ra mắt bộ đôi máy in HP LaserJet Pro M15 và HP LaserJet Pro MFP M28

Hiện nay số lượng các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các công ty khởi nghiệp đang ngày càng gia tăng. Theo Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF), các doanh nghiệp nhỏ chiếm đến 99% trong lĩnh vực kinh doanh tư nhân ở Anh, và có hơn 57,9 triệu nhân viên thuộc

Máy chiếu Xiaomi Laser Projector 1S sở hữu độ phân giải siêu nét

Gần đây, Xiaomi đã phát hành Máy chiếu Laser 1S phiên bản mới nhất. Phiên bản mới này được nâng cấp so với tiền nhiệm và hứa hẹn mang đến những tính năng tốt.

Mở hộp Led Laser MT14: phiên bản thu nhỏ của M17R?

Quá trình sạc kéo dài hơn 1 giờ thông qua cổng sạc microUSB khi sử dụng MT14, nó bỏ đi cách sạc nam châm dựng sát tường như M17R mà mình rất thích. Điểm tiếp xúc của pin được mạ vàng giúp chống gỉ sét và đảm bảo cho pin chạy tốt hơn.

Canon vừa chính thức ra mắt 4 mẫu in phun PIXMA G Series thế hệ mới

G series thế hệ mới thừa hưởng thiết kế bình mực tích hợp ngay trong thân máy vốn làm nên tên tuổi của dòng máy này trước đây. Cùng những điểm cải thiện đáng kể trong các ứng dụng in ấn, việc thiết lập in không dây trở nên nhanh chóng và dễ dàng

Lựa chọn máy tin phù hợp cho doanh nghiệp nhỏ và mới khởi nghiệp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy cho bạn lựa chọn từ chức năng, thương hiệu, giá thành để bạn có thể lựa chọn. Lời khuyên tốt nhất là hãy tìm hiểu thông tin thật kỹ để có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất với nhu cầu và không gian sử

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách tạo Email mời tham gia cuộc họp và lên lịch hẹn chưa?

Cho đến thời điểm hiện nay, tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn biến phức tạp. Việc tổ chức các cuộc họp hay gặp mặt theo hình thức online là một sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết mọi người.

Cách cài mặt đồng hồ Apple Watch Series 7 mới cho Apple Watch của bạn

Apple Watch Series 7 mới lần này có khá nhiều mặt đồng hồ khác nhau nhìn rất đẹp và lạ. Sau đây là cách cài mặt đồng hồ Apple Watch Series 7 cho Apple Watch của bạn...

Cách khôi phục tin nhắn đã bị xoá trên Facebook

Chúng ta vẫn thường có thói quen xóa đi những tin nhắn trong Facebook. Nhưng nếu như chẳng may bạn lỡ tay xóa nhầm hoặc muốn lấy lại những tin nhắn đó thì làm như thế nào để có thể lấy lại chúng. Cách đơn giản là...

Hướng dẫn sao lưu và khôi phục dữ liệu BlueStacks

BlueStacks là một trong những giả lập Android tốt nhất hiện nay, không chỉ hỗ trợ người dùng máy tính sử dụng các phần mềm, ứng dụng của hệ điều hành Android mà với những phiên bản mới gần đây như BlueStacks 3 hoặc

Hướng dẫn kiểm tra nhiệt độ CPU, VGA, ổ cứng máy tính, laptop

Việc đo nhiệt độ CPU, ổ cứng hay VGA card màn hình của máy tính sẽ giúp người dùng có thể biết được tình trạng hoạt động của máy, từ đó hạn chế tình trạng máy nóng, đơ, tự động reset.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime

LG V40 ThinQ: Điện thoại 5 camera đầu tiên có những gì đặc biệt?

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đây, LG V40 ThinQ được trang bị lên đến camera ở mặt sau gồm: 1 ống kính góc siêu rộng 107 độ, 1 ống kính chụp bình thường 78 độ và ống kính chụp xa 45 độ và có khả năng zoom quang