Kính thực tế ảo PlayStation VR của Sony có giá tới 399 USD, nhưng không đầy đủ phụ kiện

Sony vừa công bố thông tin sản phẩm kính thực tế ảo PlayStation VR của hãng sẽ được bán ra trên toàn cầu vào tháng 10 năm nay với giá là 399 USD.

399 USD cho chiếc kính PlayStation VR này được coi là khá rẻ đối với những người đã sở hữu một chiếc PlayStation 4, và kể cả nếu bạn chưa có chiếc PS4, tổng số tiền bạn phải bỏ ra để trải nghiệm kính thực tế ảo vẫn rẻ hơn sản phẩm của các công ty cạnh tranh với Sony.


Kính thực tế ảo PlayStation VR của Sony có giá tới 399 USD, nhưng không đầy đủ phụ kiện

Kính thực tế ảo Oculus Rift có giá từ 599 USD và kính HTC Vive của Valve có giá 799 USD, nhưng cả 2 chiếc kinh này đều yêu cầu cấu hình máy tính của bạn phải rất mạnh, và tất nhiên sẽ đắt hơn nhiều một chiếc PS4 có giá 299 USD.

Nhưng cũng có một vài thông tin cho hay, bản rẻ nhất của PlayStation VR sẽ không đi kèm với bộ điều khiển chuyển động của Sony, và cũng không đi kèm với PlayStation Camera, bạn sẽ bắt buộc phải có PlayStation Camera để sử dụng chiếc kính thực tế ảo PlayStation VR.


Giải thích về thông tin này, Sony cho biết vì rất nhiều người dùng PS4 đã mua chiếc PlayStation Camera này rồi, và các phụ kiện đi kèm của PlayStation VR cũng sẽ được hãng bán ví dụ như chiếc PlayStation Camera và bộ điều khiển chuyển động.


Sony xác nhận phiên bản thương mại của kính PlayStation VR sẽ rất giống với phiên bản Sony đã giới thiệu hồi năm 2014, nhưng sẽ có một vài đường nét khác biệt ở trên thân kính.

Chiếc kính sử dụng màn hình OLED 5.7 inch với độ phân giải “1920 x RGB x 1080”, mỗi một điểm ảnh sẽ đạt màu chuẩn RGB. Độ phân giải này được chia đều cho 2 mắt, vậy sẽ là '960 x RGB x 1080' cho một mắt.


Sony cũng cam kết sẽ cho ra mắt 50 tựa game trong khoảng thời gian từ tháng 10 đến cuối năm. Hãng cũng tiết lộ sẽ có phiên bản game Star Wars: Battlefront tương thích với chiếc kính PlayStation VR.

Chiếc kính PlayStation VR bản thương mại còn được lắp 9 đèn LED giúp nó hoạt động như các cảm biến và có khả năng theo dõi chuyển động của người dùng, Sony cam kết độ trễ của 9 chiếc đèn LED này sẽ nhỏ hơn 18ms. Người dùng sẽ chơi game bằng tay cầm Dual Shock 4 hoặc Bộ điều khiển chuyển động (Move controllers).


Một dấu hỏi lớn dánh cho Sony ở đây đó là liệu với những cấu hình như trên, chiếc kính PlayStation VR khi kết hợp với PlayStation 4 liệu có mang lại trải nghiệm cho người dùng như Oculus Rift hoặc HTC Vive hay không?

Mặc dù có thể trải nghiệm sử dụng chiếc kính PlayStation VR sẽ không được bằng với các đối thủ của nó, nhưng Sony đã làm rất tốt trong việc đưa ra một chiếc kính thực tế áo với giá trị rẻ hơn rất nhiều.

Từ khoá : PlayStation, Sony, USD

TIN LIÊN QUAN

Sony có thể mang PlayStation VR lên máy tính

Các fan của kính thực tế ảo PlayStation VR chắc hẳn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để thấy một phiên bản hỗ trợ PC.

Sony cho đặt trước kính thực tế ảo PlayStation VR, giá từ 399 USD

Sony mới đây thông báo họ sẽ bắt đầu nhận đặt trước cho chiếc kính thực tế ảo PlayStation VR từ ngày 22/3 tới với hai lựa chọn về các phụ kiện đi kèm. Đây là một tin vui cho những...

Sony bán kính thực tế ảo PlayStation VR từ tháng 10 với giá 399 USD

Thông báo trên đã được Sony đưa ra tại Hội nghị phát triển game 2016 diễn ra ở San Francisco (Hoa Kỳ). Như vậy, tiếp sau Samsung, Facebook, HTC và có thể cả LG, Microsoft, Sony đã...

Giá trọn bộ thực tế ảo PlayStation VR chỉ là 500 USD

Vài hôm trước Sony đã công bố chiếc kính thực tế ảo PlayStation VR sẽ ra mắt vào tháng 10 năm nay và có giá 399$.

Kính thực tế ảo Sony PlayStation VR sẽ bán vào tháng 10 với giá 399$

Sony thông báo rằng họ sẽ bán chiếc kính thực tế ảo PlayStation VR vào tháng 10 năm nay với giá 399$. Đây là câu trả lời của Sony với thị trường kính thực tế ảo đang nổi lên trong.

Kính thực tế ảo PlayStation VR lên kệ, giá 399 USD

Theo The Next Web, Sony đã chính thức công bố giá bán và ngày phát hành cho chiếc kính thực tế ảo PlayStation VR. Thiết bị sẽ lên kệ vào tháng Mười với giá 399 USD (khoảng 8,8...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm

Ford Ranger 2019: Kiểu dáng tinh tế, hiện đại hơn, khoang cabin nhiều công nghệ

Ford Ranger 2019 là bằng chứng cho thấy xe bán tải cỡ trung hoàn toàn có thể tồn tại lâu dài trên thị trường và chiếm trọn tình cảm của một bộ phận lớn khách hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, mãi cho tới bản cập nhật