Galaxy S7 Mini sẽ cạnh tranh với iPhone SE

Theo một báo cáo từ Đài Loan, Samsung sẽ giới thiệu Galaxy S7 Mini để đáp lại iPhone SE 4 inch sắp đến của Apple, sẽ ra mắt vào 21/3.


Galaxy S7 Mini sẽ cạnh tranh với iPhone SE

Galaxy S5 Mini.

Dù đã một vài lần được đồn đại, Galaxy S6 Mini vẫn chưa một lần được công bố chính thức. Vì vậy, điện thoại S Mini mới nhất từ công ty Hàn Quốc vẫn là S5 Mini (ảnh). Tuy nhiên, giống như những người tiền nhiệm, nó không chi khác so với S5 chuẩn, không chỉ về kích thước mà còn về chi tiết kỹ thuật. Không một thiết bị S Mini nào của Samsung có phần cứng từ phiên bản lớn hơn. Trên thực tế, nó hoàn toàn khác với những gì mà Sony làm với dòng Z Compact.

Nhưng điều này đã thay đổi với Galaxy S7 Mini. Theo một báo cáo từ Đài Loan, Samsung sẽ giới thiệu smartphone này để đáp lại iPhone SE 4 inch sắp đến của Apple, sẽ ra mắt vào 21/3. Và đó sẽ là chiếc Samsung Mini đầu tiên mang chi tiết kỹ thuật cao cấp.

Chiếc điện thoại sở hữu màn hình chạm 4,6 inch 720 p, chip xử lý Snapdragon 820 hoặc Exynos 8890, RAM 3 GB, camera chính 12 MP, dày 9,9 mm. Kính ngắm máy ảnh có ống kính quang học 3x, nhưng dường như sẽ được bán riêng biệt như một phụ kiện.

Thu Hà/VOV.VN

Từ khoá : Galaxy, Mini, tranh, iPhone

TIN LIÊN QUAN

Samsung sẽ ra mắt Galaxy S7 mini để đối đầu với iPhone SE

Samsung đang phát triển một mẫu biến thể Samsung Galaxy S7 mini 4,6 inch để cạnh tranh với iPhone 5 SE 4 inch mà Apple sắp ra mắt

Samsung Galaxy S7 chỉ có giá $255 (?!)

Nguồn tin từ Đài Loan cho hay Samsung đang phát triển thêm một biến thể nữa của S7: không ai khác đó là Galaxy S7 mini. Theo đó, Galaxy S7 mini được cho là sẽ có cấu hình rất cao,...

Samsung tung Galaxy S7 Mini cạnh tranh iPhone SE

Galaxy S7 Mini được đồn sẽ có màn hình 4,6 inch 720p, chip Snapdragon 820 hoặc Exynos 8890, 3 GB RAM, camera chính 12 MP.

Galaxy S7 Mini sắp ra mắt, cạnh tranh với iPhone SE

Phiên bản thu nhỏ của chiếc Galaxy S7 có thể sẽ ra mắt ngay sau khi chiếc iPhone SE xuất hiện.

Lộ diện cấu hình Galaxy S7 Mini và những điểm nhấn nổi bật

Theo một nguồn tin từ các nhà sản xuất Đài Loan và được trích dẫn lại bởi Phonearena, Samsung đang chuẩn bị tung ra một phiên bản Galaxy S7 Mini với màn hình 4.6 inch để cạnh tranh với chiếc iPhone SE sắp tới của Apple.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt Windows 8 nhanh hơn nhiều so với Windows 7

Ngoài có thời gian cài đặt mới ngắn hơn, việc nâng cấp hệ điều hành lên Windows 8 cũng nhanh hơn so với nâng cấp lên từ Windows Vista lên Windows 7.

Cách kiểm tra pin đầy hay hết trong vòng một nốt nhạc

Thay vì phải tháo ra lắp vào thiết bị như thông thường, bạn có thể kiểm tra pin đầy hay hết bằng cách thực hiện phương pháp ngay dưới đây.

Hướng dẫn cách tìm và định vị điện thoại Samsung bị mất đơn giản, nhanh chóng

Nhiều người dùng điện thoại Samsung thường hay đặt ra câu hỏi rằng: Liệu điện thoại Samsung bị đánh mất có thể định vị được không? Cách tìm và định vị như thế nào?

Cách tự động xóa lịch sử duyệt web khi thoát Firefox

Ngoài việc xóa thủ công lịch sử duyệt web trên Firefox, chúng ta có thể thiết lập chế độ tự động xóa lịch sử duyệt web trên trình duyệt.

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu với DiskGetor Data Recovery

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn khôi phục, với tốc độ xử lý dữ liệu cực nhanh, giải quyết những vẫn đề bảo mật dữ liệu cực mạnh so với các phần mềm khác, những dữ liệu bị mất, bị xóa, format từ ổ đĩa cứng sẽ được phục

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.

Đánh giá giao diện Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0: Mượt, đẹp và hiện đại

Giao diện Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chạy Android 7.0 được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, bố cục và thêm rất nhiều tính năng rất hữu dụng

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 5s Plus

Xiaomi Mi 5s Plus là một chiếc Phablet có hiệu năng mạnh nhất trên thị trường hiện nay, camera kép và giá tốt. Hôm nay chúng ta sẽ cùng đánh giá chi tiết máy.