Sony bán kính thực tế ảo PlayStation VR từ tháng 10 với giá 399 USD

Thông báo trên đã được Sony đưa ra tại Hội nghị phát triển game 2016 diễn ra ở San Francisco (Hoa Kỳ). Như vậy, tiếp sau Samsung, Facebook, HTC và có thể cả LG, Microsoft, Sony đã chính thức xác nhận sẽ tham gia thị trường được đánh giá giàu tiềm năng này.


Sony bán kính thực tế ảo PlayStation VR từ tháng 10 với giá 399 USD

Giá bán mà Sony áp dụng cho mẫu kính thực tế ảo đầu tiên của hãng được cho là hợp lý ở thời điểm hiện tại. Nếu so với giá bán mà các đối thủ áp dụng cho sản phẩm của họ như Oculus Rift (599 USD) kèm tay cầm Xbox và HTC Vive (799 USD) kèm hai tay cầm không dây, thì PlayStation VR được cho là có lợi thế hơn. Tuy nhiên, Sony lại không bán kèm tay cầm trong bộ PlayStation VR. Vì thế, người dùng sẽ phải mua riêng.

Tiếc là Sony chưa công bố thông tin chi tiết mẫu kính thực tế ảo này mà chỉ cho biết PlayStation VR trang bị màn hình OLED 5,7inch độ phân giải Full HD (1920x1080pixel) có khả năng hiển thị trò chơi lên đến 120 hình/s, theo dõi 360 độ và độ trễ là 18 mili giây. Kính hỗ trợ âm thanh 3D và có khả năng tương tác với PlayStation 4.

Hiện tại, hơn 230 nhà phát triển đang làm game và nội dung cho PlayStation VR. Theo kế hoạch, tại thời điểm ra mắt vào tháng 10, 50 tựa game sẽ tương thích với PlayStation VR. Trong đó, Game Star Wars: Battlefront đang được làm độc quyền cho hệ thống của Sony.

Sau màn lên kệ của Gear VR mới, Oculus Rift, HTC Vive Pre, việc Sony công bố thời điểm lên kệ của PlayStation VR và trước đó có thể Microsoft HoloLens, LG 360 VR báo hiệu thị trường kính thực tế ảo bắt đầu bước vào thời kỳ tăng tốc. Sự tham gia của hầu hết hãng công nghệ danh tiếng trên thế giới cho thấy thị trường kính thực tế ảo được BI Intelligence ước đoán đạt 2,8 tỷ USD vào năm 2020 này sẽ diễn ra cuộc đua tranh quyết liệt khiến những thách thức mà nhà sản xuất phải đối mặt cũng lớn hơn.

Xem thêm:

Thị trường thực tế ảo: tương lai rộng mở

Kính thực tế ảo giúp cải thiện bệnh trầm cảm

Quang Huy

Từ khoá : Sony, PlayStation, USD

TIN LIÊN QUAN

Kính thực tế ảo Sony PlayStation VR sẽ bán vào tháng 10 với giá 399$

Sony thông báo rằng họ sẽ bán chiếc kính thực tế ảo PlayStation VR vào tháng 10 năm nay với giá 399$. Đây là câu trả lời của Sony với thị trường kính thực tế ảo đang nổi lên trong.

Sony có thể mang PlayStation VR lên máy tính

Các fan của kính thực tế ảo PlayStation VR chắc hẳn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để thấy một phiên bản hỗ trợ PC.

Sony sẽ nâng cấp PlayStation 4 với hỗ trợ đồ họa 4K

Theo nguồn tin từ một nhà phát triển giấu tên, Sony đã bắt đầu nghiên cứu một phiên bản nâng cấp của máy chơi game cầm tay PlayStation 4.

Kính thực tế ảo PlayStation VR của Sony có giá tới 399 USD, nhưng không đầy đủ phụ kiện

Sony vừa công bố thông tin sản phẩm kính thực tế ảo PlayStation VR của hãng sẽ được bán ra trên toàn cầu vào tháng 10 năm nay với giá là 399 USD.

Kính thực tế ảo PlayStation VR lên kệ, giá 399 USD

Theo The Next Web, Sony đã chính thức công bố giá bán và ngày phát hành cho chiếc kính thực tế ảo PlayStation VR. Thiết bị sẽ lên kệ vào tháng Mười với giá 399 USD (khoảng 8,8...

Sony cho đặt trước kính thực tế ảo PlayStation VR, giá từ 399 USD

Sony mới đây thông báo họ sẽ bắt đầu nhận đặt trước cho chiếc kính thực tế ảo PlayStation VR từ ngày 22/3 tới với hai lựa chọn về các phụ kiện đi kèm. Đây là một tin vui cho những...

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện Amigo UI trên Gionee S5.5: đơn giản, tiện dụng, nhiều công cụ hữu ích

Amigo UI là giao diện đặc trưng của các smartphone Gionee, và tất nhiên nó cũng xuất hiện trên model Gionee Elife S5.5.

Trên tay và đánh giá nhanh Coolpad Max: Phablet hoàn thiện tốt, cấu hình khá, phần mềm hấp dẫn

Mở hộp và trên tay nhanh Coolpad Max, chiếc phablet trung cao chuẩn bị lên kệ tại thị trường Việt Nam

So sánh Snapdragon Phone và iQOO 8: Smartphone đầu tiên của Qualcomm liệu có “ngon”?

Qualcomm đã chính thức giới thiệu smartphone đầu tiên của mình sau khi được Asus trợ giúp. Smartphone này có tên là Snapdragon Phone được trang bị thông số kỹ thuật rất ấn tượng và giá khá mềm. Trong bài viết này hãy