[QC] Dòng máy tính xách tay HP ProBook 400 series G3 mới: Di động và mạnh mẽ

Với thiết kế đặc biệt mỏng nhẹ và hiệu suất mạnh mẽ, dòng máy tính xách tay mới của HP - HP ProBook 400 series G3 là sự lựa chọn sáng giá cho nhu cầu làm việc, giải trí di động nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả sử dụng tối ưu với chi phí hợp lý.


[QC] Dòng máy tính xách tay HP ProBook 400 series G3 mới: Di động và mạnh mẽ

HP ProBook 400 series G3 – Dòng HP ProBook mới, thông minh hơn, hiệu suất hơn

Thiết kế mỏng nhẹ, chất lượng bền bỉ
So với thế hệ trước, dòng sản phẩm mới nhất của HP này được thiết kế mỏng hơn 17% và nhẹ hơn 12% (mẫu HP Probook 440 G3). Đây là nâng cấp rất đáng kể và phù hợp với người dùng thường xuyên di chuyển hoặc có nhu cầu sở hữu một chiếc máy tính mỏng nhẹ nhưng mạnh mẽ.


HP ProBook 440 G3 với kiểu dáng thanh thoát, đề cao tính di động trong công việc

HP ProBook 400 series G3 cũng rất bền bỉ nhờ sử dụng bộ khung bằng hợp kim chắc chắn, chịu va đập tốt, giúp bảo vệ máy an toàn trước các tác động không mong muốn như rơi hoặc va chạm vào vật cứng.
Đặc biệt, bàn phím của máy còn được gia cố bằng nhôm rất chắc chắn và tích hợp công nghệ chống tràn hiệu quả thừa hưởng từ dòng máy HP EliteBook cao cấp. Theo kết quả kiểm nghiệm của HP, HP ProBook 400 series G3 có thể hoạt động bền bỉ tới 120.000 tiếng trong nhiều môi trường sử dụng khác nhau.


HP ProBook 400 series G3 mới – Hoàn thiện phong cách văn phòng lịch thiệp với nắp máy phủ sơn mềm và bàn phím nhôm bóng bẩy.

Hiệu suất vượt trội
HP ProBook 400 series G3 mới gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ bộ vi xử lý thế hệ thứ 6 mới nhất của Intel cho hiệu suất vượt trội so với thế hệ thứ 5 trước đây. Cụ thể, hiệu năng cao hơn từ 11 – 17%, tiết kiệm điện năng tối ưu, pin bền hơn, thời lượng dùng lâu hơn 1,4 tiếng, khả năng đồ họa tốt hơn 40% và bảo mật từ trong nhân tốt hơn.

Tùy theo nhu cầu sử dụng, bạn có thể chọn cấu hình từ Core i3 tới Core i7, hỗ trợ công nghệ ép xung Turbo Boost cho hiệu suất cao hơn. Đối với phiên bản HP ProBook 440 G3 và HP ProBook 450 G3 có thêm tùy chọn cạc đồ họa rời AMD R7 M340 2GB cho nhu cầu đồ họa ở mức cao hơn.

HP ProBook 400 series G3 mới – Sự lựa chọn sáng giá của doanh nhân với khả năng đáp ứng công việc trơn tru và hiệu quả mang lại bởi nền tảng xử lý mới nhất của Intel và phần cứng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ, linh hoạt và cơ động.

Nổi bật hơn cả, khe cắm mở rộng M2 SATA III của HP ProBook 400 series G3 có khả năng nâng cấp ổ cứng SSD với tốc độ xử lý nhanh hơn gấp nhiều lần so với ổ cứng HDD truyền thống. Đây là tính năng chỉ được trang bị trên một số mẫu máy tính xách tay trung và cao cấp, giúp HP Probook 400 series G3 trở thành một trong những mẫu máy tính xách tay đầu tiên trên thị trường được trang bị sẵn khe cắm mở rộng M2 SATA III.

Nhiều công nghệ thông minh
Luôn chú trọng tới trải nghiệm người dùng tốt nhất và hiệu quả sử dụng cao nhất, không ngạc nhiên khi HP trang bị cho dòng HP ProBook 400 series G3 mới nhiều công nghệ thông minh, vượt trội.

Không chỉ trang bị công nghệ màn hình chống lóa với độ phân giải tiêu chuẩn HD cho chất lượng hiển thị rõ nét dễ dàng sử dụng ngoài trời. HP ProBook 400 series G3 còn được tăng cường hệ thống loa âm thanh nổi hỗ trợ DTS Sound, micrô kép và webcam TrueVision HD chất lượng cao, cùng công nghệ khử tiếng ồn HP Noise Reduction có thể loại bỏ hiệu quả các tạp âm khi cần trao đổi hoặc hội thoại từ xa ở những nơi ồn ào.
Nhằm bảo vệ dữ liệu người dùng ở mức tối đa, dòng sản phẩm này được tích hợp công nghệ HP BIOSphere, có khả năng tự động phát hiện và phục hồi BIOS nếu gặp lỗi hoặc bị tấn công. Ngoài ra còn nhiều công nghệ bảo mật cao cấp khác của HP như: mã hóa toàn bộ ổ cứng (Drive Encryption) – bảo vệ an toàn tuyệt đối dữ liệu lưu trữ; HP Client Security Suite và chip TPM – bảo vệ dữ liệu an toàn dựa trên mã hóa phần cứng, hỗ trợ đăng nhập bằng cảm biến sinh trắc, nhận diện khuôn mặt, kiểm soát và ngăn chặn hiệu quả các thiết bị truy cập trái phép.

Giá bán hợp lý
Sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, linh hoạt với cấu hình mạnh mẽ và nhiều công nghệ thông minh nhưng dòng HP ProBook 400 series G3 lại có giá bán rất hợp lý. Giá khởi điểm của sản phẩm từ 12.390.000đ (đã bao gồm VAT) cho cấu hình Core i3 phổ thông đến 20.190.000đ cho cấu hình Core i7 cao cấp trang bị card đồ họa rời AMD Radeon R7 M340.

Đặc biệt, sản phẩm sẽ được hỗ trợ bảo hành toàn diện trong 1 năm với các chế độ bảo hành tận nhà kèm theo dịch vụ bảo hành nhanh VIP 30 phút (tại các Trung tâm chăm sóc khách hàng toàn diện của HP ở Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ), cũng như dịch vụ bảo hành giao và nhận tại nhà miễn phí khắp 64 tỉnh thành trên toàn quốc của HP.


Thông tin bảo hành có thể liên hệ Tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/7: 1800 58 88 68 (miễn phí).

Ngoài ra, từ ngày 11/3/2016 đến 30/4/2016, HP sẽ tặng ba lô cao cấp HP Odyssey cho bất kỳ hóa đơn mua hàng HP ProBook 400 series G3.

Bấm để mở rộng...

Từ khoá : tay, ProBook, series

TIN LIÊN QUAN

Các lý do nên chọn laptop dòng doanh nghiệp

Chất lượng bền bỉ, hiệu năng vượt trội, nhiều tính năng hỗ trợ công việc… là những yếu tố quan trọng của một chiếc laptop doanh nghiệp, đặc biệt là những chiếc máy được thiết kế...

Kể từ hôm nay, ASUS Việt Nam sẽ bắt đầu

Kể từ hôm nay, ASUS Việt Nam sẽ bắt đầu triển khai dịch vụ bảo hành VIP Service dành cho các dòng laptop giải trí cao cấp như G-Series, U-Series và N-Series. Anh em dùng dòng máy...

Những nâng cấp của dòng Apple Watch Series 7 so với thế hệ trước

Dòng Apple Watch Series 7 là sản phẩm kế nhiệm của Series 6 ra mắt vào năm ngoái. Đồng hồ được trang bị khả năng sạc nhanh mới, màn hình lớn.

Acoustic Energy giới thiệu đôi loa đầu bảng thuộc 300 Series

300 Series – dòng loa cao cấp đến từ thương hiệu Acoustic Energy, nay đã có thêm thành viên hoàn toàn mới và nắm giữ vị trí đứng đầu trong cả series: AE320.

Samsung ra mắt các dòng tivi, màn hình LED The Wall và IF Series dành riêng cho gia đình

Màn hình tivi The Wall mang lại hình ảnh ấn tượng vượt xa bất kỳ các màn hình LED nào trước đây trên thị trường, trong khi đó thì dòng IF Series cũng sở hữu nhiều tùy chọn kích thước và độ phân giả từ Full HD (109 inch) và Ultra HD 4K (219 inch)

Bạn sẽ lựa chọn Apple Watch SE thay vì Series 3 hoặc Series 6 ?

Apple Watch SE là một thành viên mới trong dòng thiết bị đeo của Apple, nhưng không như iPhone SE, nó không phải là một thiết bị hoàn toàn mới. Apple Watch SE là sự kết hợp giữa một chút Series 4, một chút Series 5 cùng một chút Series 6. Tất cả

Apple Watch Series 3 sẽ trang bị dung lượng pin “siêu khủng”

Dự kiến “Táo khuyết” sẽ giới thiệu chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3 trong quý ba năm 2017 này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách đăng ký về quê tránh dịch bằng ứng dụng Zalo với một số tỉnh thành

Hiện nay, nhiều tỉnh thành đã và đang có kế hoạch đưa đón công dân của tỉnh về quê tránh dịch. Đây là một kế hoạch thiết thực và đáng được quan tâm ở thời điểm dịch Covid19 đang diễn biến vô cùng phức tạp tại Thành Phố

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

9 cách sửa lỗi Wi-Fi không hoạt động trên iPhone, iPad chạy iOS 11

Có một vấn đề mà mình thường gặp trên thiết bị iOS cá nhân đó là lỗi Wi-Fi không làm việc trên iPhone chạy iOS 11.

Tải và sử dụng bản quyền trọn đời 7-Data Recovery Suite 4 hoàn toàn miễn phí

Đây là một công cụ hỗ trợ khôi phục dữ liệu đa năng, hiệu quả, dễ sử dụng và bạn nên trang bị cho chiếc máy tính Windows của mình.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

So sánh hai mẫu sedan hạng D Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E tại Việt Nam

Trong tháng 10 vừa qua, 2 mẫu sedan hạng D là Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E mới nhất tại Việt Nam đã được công bố giá bán mới. Phiên bản mới nhất tại thị trường Việt Nam...