Samsung: Tablet Galaxy Tab A 2016 ra mắt, có giá hơn 4 triệu đồng

Nhà sản xuất Hàn Quốc chỉ âm thầm tung ra chiếc tablet thế hệ mới qua trang web chính thức của mình, thay vì tổ chức một sự kiện đình đám như bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge, mới đây chiếc máy tính bảng Galaxy Tab A phiên bản 2016 đã được Samsung ra mắt trong âm thầm trên trang web chính thức của hãng.


Samsung: Tablet Galaxy Tab A 2016 ra mắt, có giá hơn 4 triệu đồng

Galaxy Tab A (2016), không có nhiều thay đổi về thiết kế. Nhưng về cấu hình, chiếc tablet thế hệ mới lại bị cắt giảm khá nhiều những thông số trên đó, như dung lượng pin ít hơn, màn hình nhỏ hơn, bộ nhớ RAM thấp hơn. Và tất nhiên, giá bán của chúng cũng giảm theo.

Đi đầu trong dòng Galaxy Tab A (2016) năm nay là chiếc Tab A 7.0 với màn hình 7,0 inch độ phân phải 1280x800. Nhìn chung, máy có thiết kế không mới, vẫn được làm từ nhựa và có độ này 8,7mm cũng như trọng lượng 283 gram.


Về mặt cấu hình, Tab A 7.0 (2016) được trang bị chip xử lý 4 nhân xung nhịp 1,3 GHz, RAM 1,5GB, bộ nhớ trong 8GB nhưng cho phép mở rộng qua khe cắm thẻ microSD, và pin dung lượng 4000 mAh. Ngoài ra, máy sở hữu cụm camera trước sau lần lượt 2MP và 5MP.

Galaxy Tab A (2016) sở hữu 2 màu sắc trắng, đen sẽ có giá bán là 189 USD (khoảng 4,2 triệu đồng), rẻ hơn nhiều so với bộ đôi tablet mà hãng từng tung ra trong năm ngoái. Lý do lớn nhất khiến Tab A (2016) rẻ như vậy là bởi Samsung muốn hướng tới đối tượng người dùng phổ thông.

Ngoài ra khi sở hữu Galaxy Tab A (2016), người dùng cũng hưởng lợi nhờ kết 4G LTE tốc độ cao, camera chính 5 MP, camera selfie 2 MP, bộ nhớ trong 8 GB, có hỗ trợ thẻ nhớ microSD và chạy nền tảng Android 5.1 Lollipop. Dự kiến, Galaxy Tab A mới sẽ ra mắt trong tháng này.

Đức Hà

Từ khoá : Samsung, Tablet, Galaxy, Tab, tri

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Website Samsung bất ngờ tiết lộ Galaxy Tab A (2016)

Một danh sách sản phẩm trên website riêng của Samsung đã đăng tải thông tin chính thức của thành viên tablet Galaxy Tab A (2016).

Samsung ra mắt chiếc Galaxy Tab A 2016 đi kèm với bút S Pen

Mẫu máy tính bảng Galaxy Tab A 2016 với bút S Pen đã bất ngờ ra mắt, sản phẩm có màn hình 10.1 inch cùng cấu hình sức mạnh khá cao.

Galaxy TabPro S chạy Windows 10 chính thức trình làng

Theo Neowin, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc tablet siêu mỏng Galaxy TabPro S chạy Windows 10 tại Anh. Sản phẩm dự kiến sẽ được bán ra với giá 849 Bảng Anh (26,8 triệu đồng).

Android 7.0 sắp được Samsung tung ra cho Galaxy Note 5

Sau khi đặt chân lên Galaxy S7, Android 7.0 cho Galaxy Note 5 và Galaxy Tab S2 đang được Samsung rục rịch phát triển và sớm tung ra trong nay mai.

THỦ THUẬT HAY

Điểm danh những app VPN tốt nhất cho smartphone

Những công cụ này cho phép người dùng duyệt Internet tại các mạng công cộng mà không sợ người khác có thể nhìn thấy, đánh cắp các thông tin cá nhân cũng như biết được bạn đang truy cập vào đâu, tìm kiếm nội dung gì?

Hướng dẫn đem tính năng Picture-in-Picture lên mọi smartphone chạy Android

Cốc cốc, trình duyệt web khá quen thuộc với nhiều người đã chính thức hỗ trợ Picture-in-Picture, thậm chí còn tốt hơn so với tính năng gốc trên Android 8 khi còn hỗ trợ khả năng phát video, âm thanh khi đã tắt màn hình.

Hướng dẫn thay đổi tên Album ảnh trên Facebook

Facebook không giống với Twitter, cũng không giống với Instagram mà nó có tính kết nối lớn hơn rất nhiều. Mạng xã hội Facebook ngày một trở nên phổ biến, không đơn giản vì nó là nơi chúng ta có thể biết được thông tin

Một số cách giải phóng dung lượng trên Macbook bạn nên biết

Toàn bộ tập tin bạn tải về từ Internet cũng như thông qua Bluetooth hay tính năng AirDrop, sẽ được hệ điều hành macOS mặc định lưu trữ trong thư mục Download. Bạn tải càng nhiều thì theo thời gian, thư mục Download sẽ

G-Sync Và FreeSync khác nhau như thế nào ?

Khi mua màn hình máy tính để chơi game, bạn cần phân biệt được công nghệ G-Sync và FreeSync. Cả hai công nghệ này đều giúp cải thiện hiệu năng chơi game bằng cách đồng bộ hóa tần số quét giữa màn hình và card đồ họa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.