Mời "chấm" ảnh chụp từ Galaxy S7 Edge, Xiaomi Mi 5 và iPhone 6s

Mời bạn đọc cùng bình chọn ảnh chụp từ 3 đại diện mới nhất của Samsung, Xiaomi và Apple.

Camera trên smartphone đã có những bước tiến dài trong những năm vừa qua. Từ một tính năng sinh để dùng 'tạm', camera trên điện thoại đã không ngừng cải tiến, phát triển và trở thành thiết bị dần thay thế những chiếc máy ảnh chuyên dụng.

Trên Galaxy S7 Edge, Samsung trang bị camera chính độ phân giải chỉ 12MP kích thước mỗi điểm ảnh lớn tới 1.4 micron trên cảm biến IMX260 1/2.5' do Sony cung cấp. Ống kính với tiêu cự 26mm, khẩu mở lên tới F1.7, con số lớn nhất trên smartphone hiện nay. Một điểm nhấn khác của camera này là công nghệ Dual Pixel, cho phép bắt sáng tốt hơn và lấy nét nhanh hơn. Camera trước của S7 Edge có độ phân giải 5MP, khẩu độ F1.7, tiêu cự 22mm.

Với Mi 5, máy có camera sau 16MP (cảm biến Sony IMX298), kích cỡ điểm ảnh 1.12 micron trên cảm biến IMX298 1/2.8' cũng của Sony ,khẩu độ ống kính F2.0. Đèn flash kép hai tông màu, hỗ trợ lấy nét pha, công nghệ xử lý hình ảnh Spectra, ổn định hình ảnh 4 trục, quay phim 4K. Camera trước 4MP với điểm ảnh kích cỡ lớn tới 2 micron.

Chiếc iPhone 6s cũng có camera chính độ phân giải 12MP với kích cỡ điểm ảnh 1.22 micron trên cảm biến 1/3' khẩu độ ống kính F2.2. Camera trước 5 MP, khẩu f/2.2.

Ảnh chụp từ 3 máy đều được lấy nét và đo sáng vào cùng 1 điểm. Các điện thoại đều chụp nhiều lần, sau đó chọn hình đẹp nhất. Dưới đây là ảnh chụp từ camera chính của 3 máy, mời bạn đọc cùng xem và bình chọn ở cuối bài viết.


Mời "chấm" ảnh chụp từ Galaxy S7 Edge, Xiaomi Mi 5 và iPhone 6s

















































Ảnh chụp từ camera trước của 3 máy

Thành Đạt - Huy Anh

Từ khoá : Galaxy, Edge, Xiaomi, iPhone

TIN LIÊN QUAN

Samsung ra mắt cảm biến ISOCELL với công nghệ Dual Pixel, độ phân giải 12MP, điểm ảnh 1.4μm

Samsung vừa công bố cảm biến ảnh ISOCELL mới với độ phân giải 12MP, kích thước điểm ảnh 1.4μm cùng công nghệ lấy nét Dual Pixel. Đây là cảm biến mà Samsung trang bị trong Samsung...

Tìm hiểu về Dual Pixel trên Galaxy S7 edge và cảm nhận thực tế

Một trong những thay đổi đáng chú ý nhất trên bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge năm nay là bộ phận camera đã có nhiều cải tiến giúp tăng chất lượng ảnh chụp thiếu sáng, điểm yếu nhất...

Camera Samsung Galaxy S7 Edge 'ăn đứt' Xiaomi Mi 5

Dù chống rung hiệu quả hơn nhưng ảnh chụp bởi Xiaomi Mi 5 vẫn thua kém nhiều điểm so với các bức hình mà Samsung Galaxy S7 Edge ghi được trong cùng một bối cảnh.

Galaxy S7 có đến hai phiên bản camera khác nhau

(Công lý) - Một trong những điểm nhấn trên Galaxy S7 của Samsung là camera, nhưng bạn không nên quá ngạc nhiên khi chất lượng ảnh chụp có thể khác nhau.

Samsung ra mắt cảm biến ISOCELL Dual mới, sẽ phổ biến camera kép trong năm nay

Như chúng ta đã biết thì bên cạnh việc sử dụng các linh kiện camera mua từ Sony, Samsung vẫn có thể tự sản xuất cảm biến camera ISOCELL của riêng họ với hiệu quả không hề thua kém.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải và cài đặt phần mềm Wireless Network Watcher

Bạn có thể trích xuất danh sách các thiết bị này theo dạng html/text/csv/xml hoặc copy vào clipboard và paste vào Excel hay ứng dụng bảng tính khác.

Tắt âm thanh khi chat Facebook Messenger, web chat

Bạn cảm thấy phiền toái bởi những âm thanh phát ra mỗi khi có ai đó nhắn tin hay trả lời bạn trên Facebook Messenger. Tham khảo bài viết dưới đây ngay để tắt âm thanh khi chat Facebook Messenger, web chat bạn nhé.

Hướng dẫn chi tiết cách chuyển ảnh thành văn bản với Convertio

Với Convertio Online, người dùng có thể chuyển hình ảnh thành văn bản, chuyển đổi định dạng âm thanh, chuyển đổi font chữ, chuyển đổi định dạng video... Ngoài việc cho phép tải lên file từ máy tính, Convertio Online

Cách tạo tài khoản Apple ID miễn phí trên máy tính

Tạo Apple ID, đăng ký tài khoản Apple ID từ trình duyệt, nhanh chóng ngay trên trang tạo tài khoản của Apple. Khi đã có Apple ID bạn sẽ tải được game, ứng dụng và vô vàn tiện ích khác trên Apple Store.

Lợi ích của việc khóa bàn phím laptop và cách thực hiện

Bàn phím laptop thì cần khóa để làm gì trong khi đây lại là bộ phận rất quan trọng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lợi ích của việc khóa bàn phím laptop và cách thực hiện như thế nào nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Đập hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 2018 xem có gì mới

Bây giờ để nối tiếp cho sự thành công của Nokia 3, HMD Global đã trình làng mẫu Nokia 3.1, hay Nokia 3 2018 tại đất nước hình chữ S. Cùng mình mở hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 xem có gì mới không nhé!

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.