Thêm nhiều hình ảnh thực tế của Apple Watch NikeLab

Trước đây, Apple và Nike đã làm việc cùng nhau để cho ra đời chiếc Apple Watch Nike+. Phiên bản Apple Watch NikeLab năm nay hứa hẹn sẽ có nhiều sự đột phá hơn nữa. 

Tháng 9 năm ngoái, Apple và Nike đã giới thiệu Apple Watch Nike+, chiếc đồng hồ thông minh dành riêng cho những ai theo đuổi môn thể thao chạy bộ. Sản phẩm này kết hợp giữa Nike Sport Bands độc quyền của Nike với Apple Watch Series 2. Năm nay, Apple tiếp tục hợp tác cùng Nike để cho ra mắt phiên bản Apple Watch NikeLab.

Phiên bản giới hạn này thừa hưởng những tính năng của người tiền nhiệm: tích hợp sâu với ứng dụng Nike+ Run Club, các lệnh Siri độc quyền, công nghệ GPS, màn hình hiển thị sáng hơn 2 lần so với phiên bản Apple Watch thông thường và khả năng chống nước tới 50 mét. Thiết bị còn được trang bị bộ xử lý lõi kép mạnh mẽ cùng hệ điều hành watchOS 3.

Apple Watch NikeLab được thiết kế dành cho những ai yêu thích môn chạy bộ, dù là những người tập thể dục hằng ngày cho đến những vận động viên marathon kỳ cựu.

Với khả năng chịu nước ở độ sâu 50 mét theo tiêu chuẩn ISO 22810:2010, người dùng có thể thoải mái sử dụng chiếc smartwatch này để bơi dưới biển hoặc bể bơi. Tuy nhiên, nên lưu ý là hạn chế sử dụng thiết bị này cho các môn thể thao dưới nước.

Mời bạn xem qua những hình ảnh thực tế của bộ đôi Apple Watch NikeLab mới nhất này. 

 
 
 
 
 

Theo imore

TIN LIÊN QUAN

Apple Watch Nike+ có thêm màu xám không gian

Apple Watch NikeLab sở hữu màu xám không gian với dây đeo màu trắng ngà, vẫn có...

Apple giới thiệu 4 màu dây đeo Apple Watch giống màu giày Air VaporMax Flyknit của Nike

Nike đã mở rộng quan hệ đối tác với Apple và giới thiệu một phiên bản đặc biệt của Apple Watch là NikeLab. Và tháng tới Apple và Nike sẽ giới thiệu 4 màu dây đeo Apple Watch mới có tên Nike Sport Band. Đặc biệt là 4 dậy đeo này được thực hiện cùng

Apple Watch Series 3 LTE có thêm bản giới hạn mang tên Midnight Fog

Thực chất đây là phiên bản được ra mắt để cặp đôi với giày mới Air VaporMax mà Nike sắp bán ra với tone màu chủ đạo là xám đậm.

Apple Watch Nike + mới đã chính thức được ra mắt, bạn đã có thể đặt hàng sớm

Thiết bị Apple Watch Nike + mới đi kèm với tất cả các tính năng mới trên dòng sản phẩm Series 4 từ Curpetino bao gồm màn hình lớn hơn, thân máy mỏng hơn, đầu đọc ECG (chỉ có ở Hoa Kỳ)... Ngoài ra, bộ sưu tập đồng hồ thông minh Apple với thương hiệu

Apple Watch thế hệ 2 kết hợp cùng Nike và Nintendo

Apple đã giới thiệu đồng hồ thông minh thế hệ thứ 2 của mình, với sự kết hợp cùng 2 ông khổng lồ Nike và Nintendo.

Trên tay Samsung Gear S3 Frontier và so sánh với Apple Watch Series 2 Nike Edition

Samsung Gear S3 Frontier đẹp hơn, hầm hố hơn, tốt hơn Gear S2 nhiều lần. Phiên bản này hoàn thiện những thiếu sót của S2, và có thể nói, với việc đem GPS vào dòng Gear, Samsung chính thức đặt một chân vào giới đồng hồ thể thao.

Apple Watch Series 7: Mọi thứ bạn cần biết trước khi đặt hàng

Trong sự kiện ra mắt iPhone 13, iPad mới Apple cũng đã giới thiệu phiên bản Apple Watch Series 7 - mẫu đồng hồ đeo tay mới nhất của hãng.

THỦ THUẬT HAY

Cách mới để chuyển hình ảnh thành file PDF trên iPhone

Trong thời buổi học online như hiện nay, đôi khi bạn cần gửi hình ảnh bài tập hoặc bài thi dưới dạng file PDF trực tiếp trên iPhone thay vì sử dụng các phần mềm bên thứ ba. Bạn muốn thực hiện chuyển hình ảnh thành file

Cách tắt AirDrop trên iPhone, iPad

Bạn đang sử dụng điện thoại trên xe bus, trong một quán cà phê hay một nơi công cộng nào đó đột nhiên có một hình ảnh không mong muốn xuất hiện trên điện thoại của bạn. Hiện tượng này được gọi là bluejacking (tạm dịch

Có nên thường xuyên cài lại hệ điều hành Windows hay không? Đây là câu trả lời!

Sử dụng máy tính một thời gian sẽ làm cho hệ điều hành Windows chậm lại. Đa số người dùng đều khắc phục điều này bằng cách cài đặt lại Windows.

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Cách tạo hiệu ứng phối màu nền PowePoint

Trên PowerPoint có sẵn bộ hình nền cho slide để bạn sử dụng hoặc chúng ta có thể tạo những hiệu ứng phối màu để áp dụng cho slide PowerPoint.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....