Giá trị thực của Galaxy S7 chỉ hơn 5 triệu đồng

Từ ngày 14-18/3, khách hàng muốn sở hữu sớm nhất điện thoại Samsung Galaxy S7, S7 Edge có thể đặt trước một cách dễ dàng tại 46 cửa hàng Viettel tại Hà Nội, TP.HCM hoặc đặt hàng qua điện thoại.

Giá bán bộ sản phẩm Galaxy S7 là 15.990.000đ, Galaxy S7 Edge: 18.490.000đ. Khách hàng không cần đặt trước tiền mà chỉ cần cung cấp thông tin cá nhân để giữ chỗ. Thời gian nhận hàng là từ ngày 18/3.

Khách hàng đặt trước 2 siêu phẩm nói trên tại chuỗi cửa hàng Viettel sẽ được nhận bộ quà tặng trị giá 3.000.000 đồng, gồm: sạc không dây Samsung, ốp lưng S7, tai nghe bluetooh; Mua sim Viettel 10 số (giá chỉ 50.000đ) và được tham gia chương trình khuyến mại “Dùng data miễn phí thoại”: Cước 100.000đ/tháng được 5GB data và tặng thêm 100.000đ cước gọi nội mạng – Áp dụng trong 6 tháng.

Bộ đôi điện thoại Galaxy S7 và S7 edge được thiết kế tinh xảo, thế mạnh của bộ đôi Galaxy S7, S7 edge là khả năng chụp ảnh sắc nét, chơi game di động và khả năng chống nước.

Để đặt trước điện thoại Samsung Galaxy S7 và S7 Edge, từ ngày 14/03, khách hàng liên hệ các cửa hàng Viettel tại Hà Nội và TP.HCM. Chi tiết danh sách 46 cửa hàng, truy cập http://vietteltelecom.vn/index.php/diem-giao-dich?slug=danh-sach-cua-hang

Bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge khoe tính năng nổi bật

'Tân binh' Gear S2 Classic và Galaxy TabPro S của Samsung

Máy tính bảng Galaxy Tab E màn hình “khủng” của Samsung

Y.N

Từ khoá : Galaxy, tri

TIN LIÊN QUAN

Đặt trước Samsung Galaxy S7/S7 Edge – Nhận quà khủng tại MediaMart.

Bộ đôi Samsung Galaxy S7 và S7 Edge sẽ chính thức có mặt tại MediaMart trong tháng 3/2016 với mức giá lần lượt là 15.988.000đ và 18.488.000đ kèm gói quà tặng khủng trị giá 3 triệu...

DUY NHẤT 8/1 mua Galaxy S7 Edge ngọc trai đen tại Viettel Store nhận ngay kính New Gear VR siêu chất

Cơ hội duy nhất mua Galaxy S7 Edge ngọc trai đen(Black Pearl) và nhận ngay kính thực tế ảo New Gear VR sành điệu tại hệ thống siêu thị Viettel Store toàn quốc.

Mở bán Samsung S7, S7 Edge: nhận quà hoành tráng từ Viễn Thông A.

8h00 ngày 18/3/2016, Viễn Thông A chính thức mở bán bộ đôi siêu phẩm Samsung Galaxy S7 | S7 Edge với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng như: voucher trị giá 7.000.000đ dành...

Viễn thông A ra mắt và trải nghiệm Samsung Galaxy S7 và S7 Edge

Đông đảo khách hàng đến tham quan, trải nghiệm và đăng ký mua Galaxy S7 và S7 Edgeở Chi nhánh Viễn Thông A tại Đà Nẵng

Ngắm trọn mọi góc cạnh của Galaxy S7 Edge ngọc trai đen sắp bán tại Viettel Store

Sau những thông tin ra mắt Galaxy S7 Edge ngọc trai đen, thiết bị này cuối cùng cũng đã xuất hiện tại Việt Nam, tạo sự thu hút rất lớn từ phía người dùng.

Mua Galaxy J7 Prime, trúng Galaxy S7 Edge và hoà mình vào “Đại nhạc hội chào Xuân 2017”

Cơ hội mua Galaxy J7 Prime trúng Galaxy S7 Edge và hoà nhịp cùng chương trình “Đại nhạc hội chào Xuân 2017” hoành tráng dành riêng cho khách hàng tại Hải Phòng.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xe máy Kymco K-Pipe

Kymco K-Pipe là mẫu xe côn tay khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam sở hữu cho mình kiểu dáng đậm chất thể thao hướng theo giới trẻ mà dòng xe này được ưu chuộng để di chuyển trong phố cũng như các chuyến Tour

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 12 mini: Đủ thuyết phục để bạn nâng cấp?

Mặc dù đều đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng hiện tại nhưng nếu so sánh iPhone 13 Mini và iPhone 12 Mini thì đâu mới là lựa chọn của bạn?

Đánh giá máy ảnh Fujiflim X-A2 với phiên bản màu hồng “nam tính”

Fujifilm X-A2 được xác định không phải dòng máy cao cấp, vì thế sản phẩm hướng đến những đối tượng là người dùng phổ thông hay sinh viên, học sinh yêu thích chụp ảnh.