Vaio sắp ra mắt mẫu smartphone thứ 2 chạy Windows 10 Mobile

Nhiều smartphone Lumia sẽ nâng cấp lên Windows Mobile HTC 10 lộ diện, không có bản chạy Windows 10 Mobile 10 ốp lưng và case bảo vệ đáng mua ngay cho Galaxy S7 Edge Galaxy S7 có giá trị thực khoảng 5,7 triệu đồng iPhone SE: Camera 12 megapixel, không hỗ trợ 3D Touch

Theo GSMArena, tổ chức Bluetooth thế giới Bluetooth Special Interest Group (SIG) hôm 10/3 vừa chính thức phê chuẩn tính hợp quy cho kết nối Bluetooth được trang bị trên một mẫu smartphone chạy Windows 10 mang thương hiệu Vaio .

Tên gọi chính xác của chiếc smartphone này không được nêu rõ, song mã hiệu được liệt kê trong cơ sở dữ liệu là VPU051C11N.


Vaio sắp ra mắt mẫu smartphone thứ 2 chạy Windows 10 Mobile

Vaio đang lấn sâu vào phân khúc smartphone chạy Windows 10.

Ngoài ra, sản phẩm được chú thích là do hãng Đài Loan Quanta Computer sản xuất, tuy nhiên link về sản phẩm lại được chuyển tiếp đến trang chủ của Vaio Mỹ.

Quanta là một hãng sản xuất ODM, và điều đó có nghĩa là hãng Đài Loan này sẽ đảm nhận vai trò sản xuất smartphone chạy Windows 10 cho Vaio, và VPU051C11N nhiều khả năng sẽ có mặt tại Mỹ.

Hồi tháng 2, Vaio từng ra mặt tại quê nhà Nhật Bản chiếc smartphone đầu tiên chạy Windows 10 của hãng này là Phone Biz (mã hiệu VPB0511S). Tuy nhiên, khi đó Vaio cho biết hãng không có kế hoạch bán mẫu smartphone Phone Biz tại Mỹ, thay vào đó chỉ là tại Nhật.

Từ khoá : Vaio, smartphone, Windows, Mobile

TIN LIÊN QUAN

Vaio lên kế hoạch ra mắt phiên bản mới của Phone Biz

Sau khi tiết lộ thông tin Phone Biz chạy Windows 10 Mobile vào đầu tháng Hai, Vaio tiếp tục có dấu hiệu sản xuất thêm một thành viên khác.

Điện thoại selfie Lenovo VIBE S1 Lite giá 4,49 triệu đồng

Rò rỉ diện mạo camera kép trên iPhone 7 Plus Samsung Galaxy S7 Mini sẽ đối đầu với iPhone SE Vaio sắp ra mắt mẫu smartphone thứ 2 chạy Windows 10 Mobile Galaxy S7 có giá trị thực...

Windows 10 Mobile ra mắt vào ngày 17/3?

Lộ cấu hình phablet Windows 10 Mobile mới của HP Windows 10 Mobile phát hành trong tháng 9/2015 Smartphone Windows 10 Mobile đầu tiên của HP Windows 10 Mobile hỗ trợ ghi âm cuộc...

Microsoft: “Smartphone có RAM 512GB sẽ không được cập nhật Windows 10 Mobile”

Những thiết bị Windows Phone có RAM dưới 1GB sẽ không được hỗ trợ nâng cấp lên Windows 10 Mobile, do không đáp ứng được yêu cầu về phần cứng.

HTC 10 không có phiên bản chạy Windows 10 Mobile

Theo blog công nghệ của Evan Blass (@evleaks), chắc chắn sẽ không có phiên bản nào của HTC 10 chạy Windows 10 Mobile.

THỦ THUẬT HAY

10 cách khắc phục tình trạng Youtube chậm như sên những ngày đứt cáp

YouTube là một trong những trang web lưu trữ và chia sẻ video trực tuyến lớn nhất và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhiên trong quá trình xem video trên YouTube, khá nhiều người dùng than phiền về tốc độ

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Cách tăng tốc internet Windows 10

Bạn 'bực mình' khi nâng cấp lên Windows 10 và cảm thấy mạng chậm đi khá nhiều, có dấu hiệu bị hạn chế băng thông khiến việc sử dụng mạng internet bị hạn chế. Dưới đây là cách tăng tốc internet Windows 10 cực kỳ hữu ích

Hướng dẫn tùy ý lưu file tải về từ Bchrome

Tuy có 'nguồn gốc' giống với Chrome và Cốc Cốc , nhưng giao diện cài đặt của Bchrome có chút khác biệt, chính vì vậy để thay đổi vị trí lưu file trên Bchrome cũng có đôi chút khác biệt.

Hướng dẫn dùng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook

Bạn muốn ảnh bìa Fanpage Facebook trở lên sống động và cá tính theo nét riêng của mình ? mới đây Facebook đã hỗ trợ người dùng có thể sử dụng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook một cách dễ dàng tương tự như cách dùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thời lượng pin của iPhone 7

Bạn có tò mò về thời lượng sử dụng thực tế của pin iPhone 7 sau mỗi lần sạc đầy là bao nhiêu không? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này.

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.

Đánh giá chi tiết F3 Plus: Smartphone tốt nhất của OPPO trong hơn 1 năm qua

F3 Plus là sản phẩm tốt nhất của OPPO trong hơn một năm trở lại đây. Máy hội tụ đủ mọi yếu tố đáng để trải nghiệm như thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn chất lượng hiển thị đẹp và sống động, đi kèm với đó cấu hình mạnh mẽ