Rò rỉ diện mạo iPad Pro màn hình 9,7 inch

Apple ra mắt iPad Pro màn hình 12,9 inch, giá từ 799 USD Apple nỗ lực tiếp cận doanh nghiệp với iPad Pro iPad Pro có phải là sản phẩm lai của iPad và MacBook? Lộ ảnh cho thấy iPad Air 3 hỗ trợ Smart Connector iPad Air 3 ra mắt cùng ngày 23/3 với iPhone 5se

Theo tường thuật mới nhất, chiếc máy tính bảng iPad mà Apple sắp ra mắt nhiều khả năng sẽ mang tên iPad Pro mini, thay vì iPad Pro 9.7 (nhằm ám chỉ kích thước màn hình 9,7 inch) hay iPad Air 3 .

Hôm 11/3, cùng với thông tin Apple chính thức phát đi thư mời sự kiện vào ngày 21/3 vốn được kỳ vọng là sự kiện ra mắt chiếc iPhone màn hình 4 inch hoàn toàn mới cũng như chiếc iPad Pro với màn hình 9,7 inch, hàng loạt trang tin và diễn đàn công nghệ kháo nhau 4 bức ảnh chụp của một chiếc case dành cho mẫu iPad chưa rõ danh tính.


Rò rỉ diện mạo iPad Pro màn hình 9,7 inch

Chiếc iPad 'hình nộm' được tin là mô phòng kích thước của phiên bản iPad Pro 9,7 inch sắp ra mắt.

Ngay lập tức, iPad Pro mini hay iPad Pro 9,7 inch được liên tưởng ngay đến chiếc máy tính bảng đầy bí ẩn này.

Lý do để giới công nghệ tin đây là chiếc iPad sắp ra mắt bởi loạt hình ảnh rò rỉ đã thể hiện nhiều chi tiết từng được đề cập trong các đồn thổi trước đây, như 4 loa ngoài để mang đến trải nghiệm stereo toàn diện, cổng Smart Connect để kết nối bàn phím Smart Keyboard như chiếc iPad Pro bản 12,9 inch .

Thậm chí, chiếc case rò rỉ cũng cho thấy khu vực bố trí camera cũng được khoét rộng hơn, qua đó củng cố thêm cho đồn thổi iPad Pro bản 9,7 inch sẽ trang bị đèn flash nhằm chụp ảnh đẹp hơn.

Cũng theo nhận định của giới công nghệ, nếu Apple đặt tên cho mẫu tablet là iPad Pro mini thì gần như chắc chắn RAM trên sản phẩm này sẽ ở mức 4GB và sở hữu mọi tính năng cao cấp từ đàn anh iPad Pro 12,9 inch, trong khi đó cái tên iPad Air 3 sẽ liệt sản phẩm này vào phân khúc tầm trung tựa như iPad Air 2.

Từ khoá : iPad, Pro, inch

TIN LIÊN QUAN

Lộ giá bán iPad Air 3 của Apple

Ngày 21.3, 'nhà táo' dự kiến tung ra một iPad mới mà các thông tin ban đầu xác định là mẫu iPad Pro với màn hình 9,7 inch (hay còn gọi là iPad Air 3).

Apple giảm giá iPad Air 2 còn 399 USD

Sau khi tung ra iPad Pro 9,7 inch, Apple đã giảm giá bán của iPad Air 2 từ 499 USD xuống còn 399 USD.

iPad Pro 9,7 inch sẽ có giá từ 599 USD

Đây là chiếc iPad 9,7 inch đầu tiên có giá cao hơn mức giá 499 USD truyền thống.

So sánh kích thước của iPad Pro 10.5 inch với iPad 9.7 inch qua case bảo vệ được rò rỉ

Khi để chiếc iPad 9.7 inch vào case này sẽ thấy iPad Pro 10.5 inch có kích thước không quá lớn và có thể Apple sẽ làm viền màn hình mỏng hơn để diện tích màn hình cho cảm giác lớn hơn.

Vào ngày 21/3 tới, Apple sẽ tổ chức sự

Vào ngày 21/3 tới, Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt smartphone iPhone 5se và máy tính bảng iPad Pro màn hình 9,7 inch. Được biết, iPad Pro 9,7 inch là sự thay thế cho dòng iPad Air...

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy Z Flip3 5G sau trải nghiệm thực tế

Cùng là smartphone màn hình gập nhưng Galaxy Z Flip3 5G sở hữu thiết kế nhỏ gọn hơn, giá rẻ chỉ bằng 1/2 so với Galaxy Z Fold3 5G. Điều này khiến không ít bạn băn khoăn không biết có nên mua mẫu điện thoại này hay

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.