Lộ tin đồn camera Xperia XZs có thể quay phim bom tấn?

Camera Xperia XZs được trang bị công nghệ Motion Eye tiên tiến, giúp chiếc smartphone này có thể mang tới những hiệu ứng tưởng chừng chỉ xuất hiện trên màn ảnh rộng.



Lộ tin đồn camera Xperia XZs có thể quay phim bom tấn?

Camera Xperia XZs được giới công nghệ đánh giá rất cao nhờ khả năng quay video 960fps




Công nghệ Motion Eye trên camera Xperia XZs có gì đặc biệt?



Vừa qua, tại sự kiện triển lãm thiết bị di động (MWC) 2017, Sony đã trình làng hai thiết bị Xperia Premium và Xperia XZs, cả hai đều sở hữu camera có thể thực hiện dễ dàng hiệu ứng slow motion như các bộ phim điện ảnh trị giá tỷ đô. Sony gọi công nghệ này của họ là Motion Eye.



  • Xem thêm: 5 tuyệt chiêu chụp ảnh siêu đẹp với Samsung Galaxy A5 2017





Motion Eye camera sử dụng lợi thế của cảm biến máy ảnh mới nhất của Sony (có mô-đun bộ nhớ riêng).




Motion Eye camera là công nghệ camera sở hữu độ phân giải lên tới 19 MP, có khả năng quay video slow-motion 960 khung hình/giây ở độ phân giải HD, chậm gấp 40 lần so với tốc độ thông thường.




Những hiệu ứng vốn chỉ thấy trên phim ảnh




Ngoài ra, Motion Eye cũng cho phép bạn chụp 4 bức ảnh ngay trước khi bạn bấm nút chụp ảnh. Tính năng mới này xuất hiện giống với Live Photos của Apple, giúp bạn ghi lại chuyển động cả trước và sau khi bạn chụp, tạo ra những hình ảnh chuyển động GIF.




Cơ chế hoạt động của tính năng quay video siêu chậm trên camera Xperia XZs?



Hiện tại, Xperia XZs đang nắm giữ kỷ lục camera quay siêu chậm với tốc độ 960 khung hình/giây. Để đạt được con số ấn tượng này Sony cho biết Camera Motion Eye mới trên camera Xperia XZs là công nghệ tiên tiến nhất dành cho điện thoại thông minh, với nền tảng là những tinh hoa từ camera Cyber-Shot nổi tiếng.




Cảm biến hình ảnh CMOS 2 lớp thông thường (trái) và cảm biến hình ảnh CMOS 3 lớp mới trên camera Motion Eye (phải) với phần DRAM được tích hợp thêm




Camera Motion Eye có một cảm biến xếp chồng tích hợp bộ nhớ đệm và ghi được 960 khung hình trên giây (viết tắt là fps), gấp 40 lần so với tốc độ ghi thông thường, giúp quay được và trình chiếu video chuyển động cực chậm. Chẳng hạn khi quay giọt nước rơi hoặc một cái chớp mắt của ai đó thì nay còn có thể tạo ra những hình ảnh vượt trội hơn cả khi quay ở tốc độ 960 fps.




Mọi khoảnh khắc của cuộc sống đều được lột tả lại chân thực và sống động nhất qua những thước phim 960fps quay bởi Xperia XZs




Bên cạnh đó, Sony trang bị cho sản phẩm này đầy đủ các công nghệ như lấy nét laser, cảm biến RGBC. Bộ xử lý BIONZ cũng được nâng cấp để phát hiện chuyển động tốt hơn và giảm nhiễu hạt khi chụp. Với kích thước pixel lớn hơn các mẫu máy trước, Xperia XZs chụp được nhiều chi tiết và ánh sáng hơn trong mỗi bức hình.




Chương trình ưu đãi đặt trước Xperia XZs siêu hấp dẫn tại Viettel Store




Với Xperia XZs, đây cũng là lần đầu tiên trên toàn thế giới, một camera điện thoại thông minh có thể thu được ngay cả những khoảnh khắc kỳ diệu chỉ xảy ra trong nháy mắt và ghi lại được những chuyển động mà mắt thường không nhìn thấy được với độ chính xác và chi tiết đến kinh ngạc. Bạn có ấn tượng với công nghệ camera Xperia XZs không? Cùng chia sẻ với chúng tôi nhé!




Bài viết liên quan:



  • Đặt trước Sony Xperia XZs, nhận quà cực “chất” tại Viettel Store
  • Galaxy S8 sẽ quay được video siêu chậm 1000fps, gấp 4 lần iPhone 7

TIN LIÊN QUAN

Sony ra mắt Xperia XZ Premium, XZs với camera Motion Eye

Camera 19 megapixel trên bộ đôi XZ mới cho khả năng quay video slow-motion 960 khung hình/giây, chậm gấp 4 lần tốc độ thông thường. Bản Premium dùng màn hình 4K, chip 835.

Galaxy S8 sẽ có camera quay slow-motion tốc độ tới 1000 fps

Báo cáo từ Sammobile cho hay, Galaxy S8 và S8 Plus vẫn trang bị camera 12 MP nhưng nó sẽ được nâng cấp mạnh mẽ. Cụ thể, camera của máy có thể quay chậm ở tốc độ 1000 fps.

Camera của Galaxy S8 có thể quay phim slow motion gần 1000fps?

Theo trang Pocketnow, Galaxy S8 có thể sẽ có khả năng quay video với tốc độ nhanh nhất gần 1000fps, có thể so sánh được với mức 960fps của Sony Xperia XZ Premium.

So sánh khả năng quay video siêu chậm trên Galaxy S9 và Xperia XZ2

Mới đây, trang tin GSMArena đã thực hiện một video để so sánh khả năng quay video siêu chậm trên cả hai thiết bị, mời bạn đọc cùng tham khảo. Từ bài thử nghiệm trên có thể thấy, mỗi thiết bị sẽ có một lợi thế riêng trong việc quay film siêu chậm.

Sony Xperia XZ Premium sẽ có màu hồng ánh đồng

XZ Premium sử dùng chip Snapdragon 835 cùng modem LTE 1 Gbps, kết nối USB 3.1 Type-C, RAM 4GB, pin 3.230 mAh, sạc nhanh QuickCharge 3.0 cùng khả năng chống bụi, nước IP68.

Camera Galaxy S8 cải tiến, phá vỡ mọi kỷ lục quay siêu chậm

Với những cải tiến về thiết kế và các tính năng thông minh, camera Galaxy S8 được đánh giá là có thể phá vỡ mọi kỷ lục quay slow-motion.

Chức năng quay video Slow Motion 960fps mới của Samsung Galaxy S9/S9 Plus có gì đặc biệt?

Bạn đã sử dụng tính năng slow motion mới trên Samsung Galaxy S9/S9 Plus chưa? Samsung đã nâng cấp chế độ slow motion bằng một mô đun camera 3 lớp cho tốc độ 960 fps trên chiếc smartphone mới của mình. Được biết, mô đun...

Xperia XZ2 Premium đã có thể đặt hàng ngay trên hệ thống Sony Center

Xperia XZ2 Premium là chiếc smartphone đầu tiên của Sony được trang bị camera kép với khả năng chụp hình xóa phông. Sony gọi đây là camera kép Motion Eye Dual siêu nhạy sáng gồm: Camera 19 MP (F/1.8) + 12 MP (F/1.6), hỗ trợ quay video 4K HDR, siêu

THỦ THUẬT HAY

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

Cách chơi game âm nhạc cực hay cùng Lạc Trôi của Sơn Tùng M-TP

Về cách chơi BEAT MP3 for Youtube có phần giống với game Piano Tiles 2 nhưng điểm nhấn riêng của BEAT MP3 for Youtube là bạn có thể chọn bất cứ video bài hát nào trên Youtube, tuy nhiên sẽ có một vài video sẽ không

Samsung Max: Ứng dụng giúp tiết kiệm dữ liệu cho smartphone Galaxy

Là ứng dụng dành riêng cho smartphone Galaxy, Samsung Max sẽ có hai chế độ chính bao gồm 'Tiết Kiệm Dữ Liệu' và 'Bảo Vệ Quyền Riêng Tư'. Trong đó, chế độ tiết kiệm dữ liệu sẽ nén trang web và các dữ liệu media mà người

Share full bộ key miễn phí vĩnh viễn - Hướng dẫn cài đặt nhanh key Active Office 2016 Professional

Office 2016 là một phần mềm rất hữu ích cho việc thực hiện các công việc văn phòng hàng ngày. Nó bao gồm các ứng dụng như Word 2016, Excel 2016, PowerPoint 2016 và nhiều ứng dụng khác. Tuy nhiên, để sử dụng Microsoft

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy Note20 Series – chiếc smartphone đem tới nhiều tiện ích nhất trong năm 2020

Hệ thống chức năng phục vụ tốt cả nhu cầu học tập, chơi game giúp cho trải nghiệm Galaxy Note 20 series đem lại thực sự ấn tượng và tương xứng với giá trị cao cấp của sản phẩm.

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.