Lộ ảnh nóng Oppo R11, smartphone camera kép đầu tiên của Oppo

R11 – model smartphone camera kép mang thương hiệu Oppo vừa bị rò rỉ những thông tin và hình ảnh đầu tiên với cụm camera kép độc đáo ở mặt lưng.



Lộ ảnh nóng Oppo R11, smartphone camera kép đầu tiên của Oppo

Lộ diện smartphone camera kép đầu tiên của Oppo


Rò rỉ mẫu smartphone kép đầu tiên của Oppo

Mới đây, trên các trang tin của Trung Quốc, xuất hiện một bức ảnh rò rỉ về thiết bị được cho là chiếc smartphone camera kép đầu tiên của Oppo với tên gọi dự đoán là Oppo R11. Theo đó, thiết bị này có tới 2 camera ở mặt lưng. Chưa dừng lại tại đó, nhiều khả năng Oppo R11 còn sở hữu cả camera selfie kép ở mặt trước tương tự như chiếc Oppo F3 Plus vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam.



  • Xem thêm: Cơ hội sở hữu sớm nhất siêu phẩm Oppo F3 Plus chính hãng tại Viettel Store



Hình ảnh được cho là Oppo R11 với thiết kế khá giống với phiên bản R9 tiền nhiệm.


Thêm vào đó, chiếc smartphone camera kép Oppo R11 có thể sẽ sở hữu công nghệ Super Zoom 5X, công nghệ mới trên máy ảnh vừa được Oppo giới thiệu tại MWC tổ chức hồi cuối tháng 2 vừa qua.



Công nghệ Zoom 5X sẽ được trang bị trên Oppo R11


Các thông số cấu hình khác của Oppo R11

Theo Gizmochina, Oppo R11 có thể sẽ sở hữu màn hình 5.5 inch. Phiên bản nâng cấp của nó là Oppo R11 Plus sẽ có màn hình 6 inch. Các thông số cấu hình khác của máy bao gồm vi xử lý Snapdragon 660, con chip mới ra mắt của Samsung và được sản xuất trên quy trình 14nm. Con chip này gồm 8 lõi, 8 lõi Kyro gồm 4 lõi tốc độ 2.2 GHz + 4 lõi tốc độ 1.9 GHz.




Oppo R11 sẽ sử dụng chip Snapdragon 660


Dự kiến, Oppo R11 sẽ được ra mắt vào khoảng tháng 6 năm nay. Dòng Oppo R cũng có thể thay thế cho dòng Oppo Find mà nhiều người vẫn chờ đợi, vì trên thực tế, R9/R9s mang lại doanh thu rất tốt. Liệu chiếc smartphone camera kép này có thực sự được trình làng như lời đốn đoán? Chúng ta chỉ còn cách chờ đợi mà thôi!


BÀI VIẾT LIÊN QUAN:



  • Huawei GR5 2017 - Smartphone camera kép giá rẻ đáng mua nhất hiện nay
  • Điện thoại “G-Dragon” OPPO F3 Plus bắt kịp xu hướng camera kép

TIN LIÊN QUAN

Smartphone camera kép của Oppo ra mắt trong tháng này có điểm gì đặc biệt?

Vào ngày 23/3 tới, Oppo sẽ trình làng model smartphone mới của hãng. Theo hình ảnh rò rỉ, đây sẽ tiếp tục là một “chuyên gia selfie” với những cải tiến độc đáo ở công nghệ camera.

Smartphone chuyên selfie Oppo F1s sắp có hậu bối

Oppo F1s, mẫu smartphone chuyên selfie đỉnh nhất hiện tại sắp có phiên bản kế nhiệm với những cải tiến mới mẻ về mọi mặt.

Ra mắt OPPO A57 lại một smartphone chuyên camera tự sướng

Rất âm thầm và lặng lẽ tại Trung Quốc, OPPO cho ra mắt A57 với không có quá nhiều điểm nổi bật về cấu hình và vẫn chỉ là một chiếc điện thoại tập trung vào camera tự sướng.

Nhiều tin đồn cho rằng smartphone Oppo với mã R6091 chính là Oppo F1s 2017

Ngay sau khi dịp nghỉ tết Đinh Dậu kết thúc, các tin đồn về chiếc Oppo F1s 2017 lại tiếp tục xuất hiện trên nhiều trang công nghệ, mạng xã hội tại Trung Quốc. Có một số thông tin rò rỉ cho biết smartphone Oppo có mã R6091 đã bị rò rỉ vào giữa tháng

Lộ bảng cấu hình chi tiết Oppo F3 Plus, khác xa tin đồn ban đầu

Bảng thông tin chi tiết cấu hình Oppo F3 Plus vừa bị lộ diện và nó khác xa so với thông tin rò rỉ cách đây vài ngày từ thị trường Philippines.

Oppo F1s 2017 sẽ được bán ra ngày Valentine 14 tháng 2

Hôm qua, một số thông tin cho hay smartphone của Oppo là F1s 2017 sẽ có thể được ra mắt đúng ngày Valentine – Lễ Tình yêu (14 tháng 2).

THỦ THUẬT HAY

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục

Hưỡng dẫn gỡ bỏ Tìm kiếm mặc định không mong muốn trên Google Chrome

Bạn không am hiểu về máy tính và bạn khá khó chịu khi bị cài phần mềm không mong muốn như Laban, Govome, Trovi ...vào trình duyệt tìm kiếm trên Google Chrome. Bài viết sau đây sẽ hưỡng dẫn bạn đưa trình duyệt tìm kiếm

Hướng dẫn sắp xếp lại các ứng dụng trên màn hình thiết bị iOS theo vần Alphabet

Như chúng ta đã biết, khi cài đặt bất kỳ ứng dụng nào trên thiết bị iOS thì mặc định các icon sẽ hiển thị nối tiếp vào danh sách trên màn hình. Tuy nhiên, sau đây TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách sắp xếp lại các biểu

Hướng dẫn cách chặn cuộc gọi đến từ số lạ trên điện thoại Android

Những cuộc gọi từ số máy lạ thường đem đến khá nhiều phiền phức cho người dùng. Hãy cùng tìm hiểu cách chặn cuộc gọi đến từ số lạ khi sử dụng điện thoại Android rất đơn giản và dễ thực hiện ngay sau đây.

Cách tùy biến thanh status bar trên iOS không cần jailbreak

Như chúng ta đã biết, cách thông dụng nhất khi muốn tùy biến thanh status bar trên iOS chính là jailbreak máy và cài đặt một số tweak tinh chỉnh hệ thống như Zeppelin, StatusModifier hay CustomStatusBar. Tuy nhiên, vẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.

Đánh giá “tân binh” Tecno WX4 Pro: Mediatek MT6737 cảm biến vân tay giá 3 triệu đồng

Với phương châm tạo ra điện thoại cho tất cả mọi người, Tecno Mobile sản xuất nhiều sản phẩm đáp ứng đủ tiêu chí trong mọi phân khúc. Tecno WX4 Pro là một trong bốn “tân binh” được Tecno Mobile đưa vào thị trường Việt

Trên tay Sony Xperia L2 - Smartphone giá rẻ của OEM Nhật Bản

Công bố tại CES 2018, Sony Xperia L2 tiếp nối thành công dòng L series ra mắt năm ngoái. Nó được coi như sự thay thế cho dòng sản phẩm giá rẻ Xperia E trước đó của Sony vào năm 2012.