Samsung úp mở việc Galaxy Note 7 tân trang sẽ quay trở lại thị trường

Mới đây, Samsung đã có những động thái úp mở về việc sẽ bán trở lại Galaxy Note 7 tân trang tại một số thị trường đang phát triển. Và bạn cứ yên tâm, nó sẽ cực kì an toàn.



Samsung úp mở việc Galaxy Note 7 tân trang sẽ quay trở lại thị trường

Galaxy Note7 tân trang sẽ chính thức quay trở lại thị trường trong thời gian tới


Samsung sẽ mang Galaxy Note 7 tân trang quay trở lại trị trường

Theo rò rỉ mới nhất từ hãng điện thoại xứ Kim Chi mà cụ thể là trên trang tin tức (https://news.samsung.com), Samsung đã úp mở việc sẽ bán lại Galaxy Note 7 trong thời gian tới dưới dạng máy refurbished (máy tân trang). Bạn có thể đọc bản tiếng Anh nguyên văn tại đây




Samsung úp mở về việc sẽ bán trở lại Galaxy Note 7 tân trang


Những chiếc Galaxy Note 7 tân trang sẽ cực kì an toàn với người sử dụng

Trong bản thông cáo này, Samsung cho biết hãng sẽ tiến hành tái sử dụng linh kiện từ những chiếc Galaxy Note 7 bị thu hồi trước đây cho những chiếc máy Galaxy Note 7 tân trang. Ngoài ra, những công đoạn như bóc tách kim loại và xử lý vật liệu sẽ được hãng thực hiện thông qua phương pháp thân thiện với môi trường.



  • Xem thêm: Lộ thời điểm ra mắt hàng hot Galaxy Note 8



Huyền thoại Galaxy Note 7 sẽ trở lại!


Đặc biệt, đối với những chiếc máy không đủ điều kiện sẽ tuyệt đối không được sử dụng vào việc tái chế hay tái sử dụng trên những chiếc Galaxy Note 7 tân trang. Ngoài ra, các linh kiện bán dẫn hay bộ phận module camera sẽ được tách rời bởi những công ty chuyên nghiệp bên thứ ba, và sau đó được sử dụng trong quá trình thử nghiệm sau này tại Samsung.


Hiện tại, Samsung vẫn chưa công bố danh sách các quốc gia cụ thể mà hãng sẽ bán Galaxy Note7 refurbished, do điều đó còn phụ thuộc vào quy định của mỗi quốc gia, nhà mạng và nhu cầu của người dùng tại từng quốc gia và khu vực khác nhau. Liệu Samsung có đem chiếc Galaxy Note 7 tân trang này về thị trường Việt Nam? Tất cả hãy để thời gian trả lời!


Bài viết liên quan:



  • Samsung chuẩn bị tung ra bản cập nhật cấm người dùng sạc pin cho Note 7
  • Nếu không muốn rước hoạ vào thân thì đừng mua Galaxy Note 7 nhái của Đài Loan!

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 7 thất thu, Samsung gấp rút đẩy sớm ngày ra mắt Galaxy S8?

Như các bạn đều đã biết, Galaxy Note 7 là thất bại rất đáng tiếc của Samsung khi hội tủ đầy đủ những yếu tố tạo nên thành công của một mẫu smartphone cao cấp. Hàng loạt những vụ nổ...

Samsung tăng sản lượng Galaxy S7 để bù đắp cho Galaxy Note 7 bị khai tử

Với việc khai tử Galaxy Note 7, Samsung không còn điện thoại cao cấp nào để phục vụ mùa mua sắm cuối năm, cũng như để cạnh tranh với iPhone 7, trừ bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge đã ra mắt hồi đầu năm.

Sẽ không có chuyện Samsung bán Galaxy Note 7 tân trang tại Việt Nam

Đây là thông tin mới được đại diện của Samsung Vina xác nhận trước tin đồn Galaxy Note 7 tân trang sẽ lên kệ trở lại tại thị trường Việt Nam vào tháng 6/2017.

Galaxy Note 7 mới vẫn cháy, dấy lên nghi ngờ Samsung không hề sửa lỗi pin

Một chiếc Galaxy Note 7 trong đợt hàng mới, không thuộc diện triệu hồ nhưng cuối cùng vẫn... bốc cháy, làm bỏng tay khổ chủ và thiêu luôn chiếc laptop của anh ta.

Samsung bị tố hối lộ người dùng đổi lấy im lặng về chuyện Galaxy Note 7 bốc cháy

Một người dùng Trung Quốc tố cáo nhân viên Samsung đã cố hối lộ anh này 900 USD để không công khai đoạn video quay cảnh chiếc Galaxy Note 7 bốc cháy.

Samsung sẽ vô hiệu hóa Galaxy Note 7 nếu người dùng không đi đổi

Samsung vừa có một động thái hết sức triệt để và “mạnh tay” trong vụ Galaxy Note 7, nhưng nhiều chuyên gia cho rằng họ đang làm rất đúng để bảo vệ an toàn cho người dùng.

Lộ thời điểm ra mắt hàng hot Galaxy Note 8

“Ông lớn” Samsung sẽ tung ra Galaxy Note 8, đánh dấu sự trở lại của Note Serie trên thị trường công nghệ.

THỦ THUẬT HAY

Cách chụp màn hình đăng nhập và màn hình khóa trong Windows 10

Bạn muốn chụp màn hình đăng nhập và màn hình khóa trong Windows nhưng không biết làm thế nào? Hãy đọc bài viết này để biết cách thực hiện nhé!

Hướng dẫn tạo shortcut bật nhanh Slide to Shutdown trên Windows 10

Tắt và bật nguồn máy tính là hai tác vụ đơn giản nhất mà bạn hay sử dụng. Ở hai phiên bản Windows 8, Windows 10, Microsoft đã hỗ trợ bạn tạo một slide khi tắt máy nhưng nó chỉ được kích hoạt khi bạn bấm và giữ nút

Dễ dàng tải ứng dụng trên Windows 10 Store mà không cần đăng nhập Microsoft Account

Tin vui cho những người sử dụng Windows 10 là mới đây Microsoft đã chính thức “mở cửa”, giúp người dùng dễ dàng tải ứng dụng trên Windows 10 store mà không cần phải đăng nhập Microsoft Account.

Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe

Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu tài khoản trên iPhone dễ dàng

Nếu có 1 ngày não cá vàng nhập vào bạn, đi đâu quên đấy, quên chìa khóa xe, quên mật khẩu FaceBook, Gmail thì đừng lo lắng nhé. Bởi vì tính năng tuyệt vời này trên iPhone giúp bạn lấy lại mật khẩu tài khoản nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.

4 điểm nổi bật trên Xiaomi 11 Lite 5G NE chinh phục mọi người dùng

Sản phẩm mới nhà Xiaomi là 11 Lite 5G NE đã đem đến một làn gió mới cho thị trường di động phân khúc tầm trung. Màu sắc thời trang, mỏng, nhẹ,… là những điểm nổi bật trên Xiaomi 11 Lite 5G NE khiến các đối thủ phải dè

Đánh giá Lenovo IdeaPad 100s - Giá rẻ nhiều tiện ích

Dù thuộc phân khúc dưới phổ thông với giá bán chưa tới 5 triệu đồng nhưng Lenovo IdeaPad 100 vẫn được trang bị nhiều tiện ích hỗ trợ tốt cho người dùng trong một thiết kế tổng thế khá gọn và đẹp.