Oppo R9s xanh lá cây rất có thể sẽ ra mắt tại Việt Nam?

Phiên bản OPPO R9s màu xanh lá cây cực độc đáo vừa chính thức được Oppo trình làng với tên gọi khá dài dòng Oppo R9s Fresh Green Limited Edition và được đồn đoán có thể sẽ xuất hiện tại Việt Nam.

Oppo R9s xanh lá cây rất có thể sẽ ra mắt tại Việt Nam?
OPPO R9s màu xanh lá vừa chính thức trình làng


OPPO R9s xanh lá cây siêu độc đáo chính thức trình làng

Về vẻ ngoài, chiếc OPPO R9s xanh lá cây có thiết kế giống như các bản màu sắc trước đó, khác biệt lớn nhất là màu xanh cực kỳ nổi bật. Màu xanh này rất dịu nhẹ, tươi tắn và trẻ trung. Đặc biệt, vỏ máy được làm từ kim loại và đã trải qua một quá trình oxy hóa để có khả năng chống bám dấu vân tay.

OPPO cho biết, chiếc Oppo R9s xanh lá cây được thiết kế dựa trên cảm hứng từ Triển lãm Tuần lễ Thời trang Quốc tế và giải Grammy.

Được biết, Oppo R9s là chiếc điện thoại đầu tiên của OPPO sử dụng thiết kế đường anten mới, mảnh và thanh thoát hơn. Đây cũng là thiết kế xuất hiện trên OPPO F3 Plus vừa được giới thiệu tại Việt Nam.

Cấu hình vẫn được giữ nguyên

Về sức mạnh cấu hình, Oppo R9s xanh lá cây vẫn giữ nguyên màn hình kích thước 5.5 inch Full HD, bộ vi xử lý Snapdragon 625, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB. Máy sở hữu viên pin 3010mAh có hỗ trợ sạc nhanh VOOC, một công nghệ sạc nhanh nhưng không làm máy nóng và không gây hại pin được sử dụng độc quyền trên điện thoại Oppo.

Chiếc Oppo R9s xanh lá cây tỏ ra cực nổi bật với tone màu trẻ trung, tươi mới

 

Camera là điểm nổi bật nhất trên Oppo R9s khi bộ đôi camera đều có độ phân giải 16MP, cảm biến camera trước có kích thước 1/3 inch, khẩu độ f/2.0 được tối ưu cho chụp trong điều kiện thiếu sáng. Camera sau sử dụng cảm biến Sony IMX398, với kích thước lớn 1/2.8 inch và khẩu độ cực rộng F1.7.

 

Camera luôn là điểm nhấn của các thiết bị mang thương hiệu Oppo, và Oppo R9s cũng không phải ngoại lệ

 

Theo công bố, điện thoại Oppo R9s xanh lá cây sẽ được bán ra vào 27/3, với mức giá 2799 tệ (khoảng 9.2 triệu đồng), tương đương với các phiên bản màu khác. Tuy nhiên, điều đặc biệt là Oppo R9s chính là một biến thể của chiếc Oppo F3 Plus vừa ra mắt thị trường Việt Nam. Vì vậy, có lẽ nào sắp tới sẽ có thêm một phiên bản Oppo F3 Plus màu xanh lá tại Việt Nam giống như chiếc OPPO R9s xanh lá cây ở Trung Quốc. Cùng chờ đón nhé!

TIN LIÊN QUAN

Oppo chính thức cập nhật phần mềm cho Oppo F1s lên Android 6.0 Marshmallow

Cuối cùng bản cập nhật phần mềm cho Oppo F1s và F1s Plus trên nền Android 6.0 Marshmallow đã chính thức được Oppo phát hành tại thị trường Úc và sắp tới sẽ là Việt Nam

Oppo R9 và R9 Plus lộ thông tin về giá

Một nguồn thông tin mới từ bên ngoài Trung Quốc đã vén màn bí mật về giá của bộ đôi Oppo R9 và R9 Plus này.

Smartphone camera kép của Oppo ra mắt trong tháng này có điểm gì đặc biệt?

Vào ngày 23/3 tới, Oppo sẽ trình làng model smartphone mới của hãng. Theo hình ảnh rò rỉ, đây sẽ tiếp tục là một “chuyên gia selfie” với những cải tiến độc đáo ở công nghệ camera.

Những nâng cấp trên Oppo F1s 2017 nổi trội hơn so với Oppo F1s 2016

Chiếc Oppo F1s 2017 đã chính thức được bán ra thị trường, tuy nhiên những nâng cấp trên Oppo F1s 2017 có gì nổi trội hơn so với thiết bị tiền nhiệm là F1s 2016? Mời các bạn cùng tìm hiểu trong bài viết này!

Lộ bảng cấu hình chi tiết Oppo F3 Plus, khác xa tin đồn ban đầu

Bảng thông tin chi tiết cấu hình Oppo F3 Plus vừa bị lộ diện và nó khác xa so với thông tin rò rỉ cách đây vài ngày từ thị trường Philippines.

Oppo chính thức ra mắt Oppo F1s 2017 với slogan “Lưu trọn cả bầu trời dữ liệu”

Vừa qua, Oppo đã chính thức ra mắt Oppo F1s 2017 trên website của hãng. Được biết đây là phiên bản kế nhiệm của “Chuyên gia Selfie” Oppo F1s đình đám.

OPPO Find 9 lại tiếp tục lỡ hẹn với người dùng, dự kiến ra mắt mùa hè năm sau

Vào tháng 10 năm ngoái, các báo cáo cho biết OPPO Find 9 sẽ được tung ra vào năm 2016. Sau đó, trong tháng 4 những tin đồn xuất hiện cho rằng thiết bị này sẽ ra mắt vào tháng...

THỦ THUẬT HAY

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

Tải game dò mìn cho Windows 10, 8 Minesweeper

Bạn yêu thích tựa game dò mìn kinh điển có sẵn trên các phiên bản Windows trước đây như Windows XP, Windows 7. Tuy nhiên với các phiên bản mới như Windows 10. 8.1 và Windows 8 thì các tựa game này đã bị Microsoft loại

Hưỡng dẫn bật tắt Micro(Mic) trên Windows 10

Bản nâng cấp miễn phí Windows 10 có sẵn cho mọi người, nhưng lại tắt micro trong PC. Với những người dùng muốn khắc phục sự cố, hãy xem xét các giải pháp sau.

Chia sẻ File và phát Video giữa máy tính và Android

Bạn đang muốn truy cập và sử dụng File hoặc video chứa trong máy tính Window hoặc Laptop của bạn ngay trên Tablet Android để xem phim, video clip hoặc tài liệu. Với ứng dụng ES File Explorer sẽ là giải pháp hữu ích cho

Hưỡng dẫn cách ẩn, hiển thị thanh taskbar trên Windows

Với thanh Taskbar chúng ta có thể làm được rất nhiều việc, và không thể phủ nhật một điều đó là thanh Taskbar thật sự rất tuyệt vời vì nó giúp chúng ta có thể quản lý được các chương trình một cách dễ dàng và nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Huawei GR5 2017 Pro

Huawei GR5 2017 Pro vừa được ra mắt gần đây cạnh tranh trực tiếp với các hãng trong phân khúc tầm trung. Giá nhỉnh hơn chiếc GR5 2017 một chút. Cùng xem đánh giá xem siêu phẩm này có đáng sở hữu không nhé?

Đánh giá chi tiết Infiniti QX60: SUV hạng sang 7 chỗ giá hơn 3 tỷ đồng

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ. Dung hòa giữa 2 yếu tố thể thao và sự êm ái tưởng chừng chẳng hề liên quan.

Đánh giá Dell Precision 5520 : Laptop Workstation gọn nhẹ

Các máy trạm Precision của Dell từ lâu đã được đại diện cho đỉnh cao về hiệu suất và độ tin cậy trong các ứng dụng chuyên nghiệp. Nhưng cho đến gần đây, máy trạm đã đồng nghĩa với các thiết bị nặng, cồng kềnh mà không