Poster rò rỉ Xiaomi Mi 6 xác nhận máy có camera kép cực đỉnh

Theo rò rỉ Xiaomi Mi 6 mới nhất, chiếc flagship đình đám này vừa lộ diện tấm poster đầu tiên. Tuy nhiên, điểm đặc biệt là máy có cụm camera cực chất ở mặt lưng.



Poster rò rỉ Xiaomi Mi 6 xác nhận máy có camera kép cực đỉnh

Poster rò rỉ Xiaomi Mi 6 xác nhận máy có camera kép


Rò rỉ Xiaomi Mi 6 với ảnh poster xác nhận có camera kép

Hôm nay, hình ảnh rò rỉ về poster của chiếc Xiaomi Mi 6 vừa xuất hiện trên mạng. Theo đó những chi tiết trong lần rò rỉ lần này hoàn toàn giống với những rò rỉ trước đây.




Poster Xiaomi Mi 6 xác nhận có camera kép


Theo hình ảnh này, phần mặt lưng bóng loáng của Xiaomi Mi 6 nhiều khả năng sẽ được hoàn thiện từ chất liệu gốm cao cấp. Đặc biệt, phía bên góc trái của thiết bị sẽ là nơi đặt của cụm camera kép tương tự như Mi 5 nhưng được chế tác theo dạng kép. Theo một số rò rỉ trước đó, cụm camera này sẽ có độ phân giải 19MP và sử dụng cảm biến IMX400 của Sony. Ngoài ra, ở bên dưới tấm hình Xiaomi còn để thêm một câu nói: “In addition to black, what else?” (tạm dịch là: Ngoài đen ra, còn màu nào khác?) ám chỉ việc sẽ có nhiều lựa chọn màu sắc khác.



  • Xem thêm: Xiaomi chính thức 'Say Hello!' Việt Nam


Clip tổng hợp thông tin rò rỉ của Xiaomi Mi 6


Cấu hình của Mi 6 sẽ vô địch thiên hạ


Theo những hình ảnh rò rỉ cấu hình Xiaomi Mi 6 trên mạng xã hội Weibo trước đó, có thể thấy Mi 6 sẽ có RAM 6GB và bộ nhớ trong 256GB. Bên cạnh đó, chiếc smartphone mới nhất của Xiaomi sẽ được trang bị chip xử lý 8 nhân 2.7GHz, chạy hệ điều hành Android 7.0 và giao diện MIUI 8.3.14.




Thông số cấu hình Xiaomi Mi 6 bị rò rỉ


Hiện vẫn chưa có thông tin chính xác nào về bộ vi xử lý của Mi 6, thế nhưng rất có thể siêu phẩm này sẽ được tích hợp con chip Snapdragon 835 cao cấp từ Qualcomm. Ngoài phiên bản Snapdragon, dân mạng còn đồn thổi rằng Mi 6 sẽ có thêm phiên bản giá rẻ sử dụng chip Pinecone do chính nhà sản xuất Trung Quốc Xiaomi sản xuất.


Theo dự kiến, Xiaomi Mi 6 sẽ được ra mắt với 2 phiên bản khác nhau bao gồm 5.15 inch và 5.7 inch, trong đó phiên bản màn hình nhỏ sẽ sở hữu 4GB RAM còn phiên bản màn hình lớn là 6GB RAM. Cùng chờ đón những rò rỉ Xiaomi Mi 6 mới nhất nhé!


Bài viết liên quan:



  • Xiaomi Mi 6 lộ ảnh render siêu sắc nét với mặt lưng cong và camera kép
  • Xiaomi Mi 6 lộ cấu hình khủng chẳng “ngán” đối thủ nào

TIN LIÊN QUAN

Siêu camera Xiaomi Mi 6 sẽ đưa tên tuổi Xiaomi lên một tầm cao mới

Theo những thông tin vừa rò rỉ gần đây, rất có thể nhà sản xuất Trung Quốc sẽ cho ra mắt một phiên bản siêu camera Xiaomi Mi 6 với độ phân giải lên tới 30 MP.

Rò rỉ hình ảnh thực tế sắc nét của Xiaomi Mi 5s và ngày bán ra

Một hình ảnh thực tế sắc nét được cho là của Xiaomi Mi 5s vừa được rò rỉ trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

Rộ tin đồn ra mắt Xiaomi Mi 6 đúng ngày Valentine 2017

Các tin đồn về việc ra mắt Xiaomi Mi 6 sẽ đúng ngày lễ tình nhân 14 tháng 2 năm 2017, đang khiến cho sản phẩm này càng trở nên thu hút, nhận được nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng yêu công nghệ.

Cấu hình Xiaomi Mi 6 lộ diện gây ấn tượng mạnh với tín đồ công nghệ

Sau những thông tin rò rỉ về camera kép sẽ được tích hợp trên thiết bị thì mới đây, bảng cấu hình Xiaomi Mi 6 cũng đã lộ diện khiến người dùng thế giới khá bất ngờ.

Xiaomi Mi Note 2 có camera kép giống hệt iPhone 7 Plus

Chiếc phablet 5,7 inch Xiaomi Mi Note 2 sắp ra mắt sẽ có cụm camera kép với thiết kế gần như giống hệt iPhone 7 Plus.

Xuất hiện teaser của Xiaomi Mi Note 2 với cụm camera kép khá giống iPhone 7 Plus

Sau rất nhiều tin đồn về việc Xiaomi Mi Note 2 sẽ sở hữu cụm camera kép thì hôm này teaser xác nhận thông tin này đã xuất hiện.

Xiaomi Mi 6 lộ ảnh render siêu sắc nét với mặt lưng cong và camera kép

Những hình ảnh render rò rỉ Xiaomi Mi 6 mới nhất vừa bất ngờ xuất hiện trên một trang web của Trung Quốc. Theo đó, máy sẽ lấy nguồn cảm hứng thiết kế từ model Mi Note 2 và sở hữu cấu hình cực mạnh và camera kép thời thượng.

Cận cảnh cụm camera kép trên Xiaomi Mi 5s và ảnh chụp thực tế

Xiaomi từng tung quảng cáo cho biết flagship tiếp theo của hãng là Mi 5s sẽ trang bị camera kép, bây giờ hình ảnh thực tế của cụm camera này đã xuất hiện.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thanh toán trên PUBG Mobile VN, rẻ hơn 20% so với bản quốc tế

Sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng VNG đã chính thức mở cổng thanh toán cho tựa game PUBG Mobile tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, bạn được giảm giá đến 20% so với hình thức nạp qua Google Play hay AppStore. Chưa

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những

Người dùng Windows 10 nên sử dụng Night Light hay Dark Mode?

Thực tế, Windows 10 cũng tích hợp sẵn chế độ Dark Mode, chuyển Windows 10 sáng nền tối tuyệt đẹp nhưng không được thiết kế tốt cho giấc ngủ.

Cách lấy ảnh đại diện của video trên Youtube

Mỗi video, clip khi đăng tải lên Facebook đều có những ảnh đại diện (thumbnail) đi kèm. Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải chúng về nếu bạn thấy thích.

Cách đuổi muỗi bằng điện thoại Android

Thời gian gần đây các bệnh liên quan đến muỗi chích đang tăng cao, các bệnh phải kể đến như là Zika và sốt xuất huyết đang lây lan khá nhiều. Bài viết này sẽ giúp các bạn dùng smartphone để đuổi muỗi một cách hữu hiệu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt