Mời tải tựa game Mario Run cho Android siêu hay, chơi là nghiện

Cuối cùng tựa game Mario Run cho Android đã chính thức được Nintendo phát hành như lời hứa hẹn trước đó. Hiện tại người dùng đã có thể tải game cực hot này về trên CH Play.



Mời tải tựa game Mario Run cho Android siêu hay, chơi là nghiện

Mời tải về game Mario Run cho Android


Nintendo chính thức phát hành game Mario Run cho Android

Đúng như dự đoán, hãng game nổi tiếng Nhật Bản đã chính thức phát hành tựa game Mario Run cho hệ điều hành Android. Hiện tại, tựa game kinh điển này đã có mặt trên Google Play để người dùng Android tải về.




Tựa game đình đám Super Mario Run đã chính thức cập bến Android


Link tải game Mario Run cho Android tại đây


So với phiên bản cổ điển trên hệ máy điện tử 4 nút hay các thiết bị chơi game cầm tay, Super Mario Run của Nintendo sẽ có cách chơi khác biệt hoàn toàn. Mario sẽ tự động chạy và bạn chỉ cần điều khiển những bước nhảy của Mario. Người chơi sẽ phải vượt qua 6 thế giới với 24 màn chơi để cứu được công chúa Peach khỏi tay của Bowser.



Chơi thử game Super Mario Run trên điện thoại Android


Những điểm gây nghiện của trò chơi Mario Run

Giống như phiên bản iOS ra mắt trước đó vào tháng 12 năm ngoái, Super Mario Run cho phép người chơi thử nghiệm các chế độ World Tour, Toad Rally và Kingdom Builder, với các màn chơi từ 1-1 đến 1-4. Sau đó nếu muốn tiếp tục trải nghiệm, game thủ sẽ phải mua trọn với giá 10 USD, khoảng 220.000 đồng. Game không có cơ chế đòi hỏi người dùng phải bỏ thêm tiền để mua các vật phẩm khi chơi.



  • Xem thêm: Game Super Mario Run – Ngôi sao xịt trên App Store



Cách thức chơi game hoàn toàn mới lạ và lôi cuốn mọi game thủ


Lần ra mắt này trên Android được dự đoán sẽ tiếp tục mang lại thành công và danh tiếng cho hãng Nintendo. Ở phiên bản iOS, chỉ sau hơn một tháng, doanh thu mang về trên toàn thế giới đã đạt 53 triệu USD. Liệu tựa game Mario Run cho Android có lập được kỷ lục mới? cùng tải về và thưởng thức nhé! Chúc các bạn có những giây phút chơi game vui vẻ.


Bài viết liên quan:



  • Cộng đồng mạng đang điên đảo về tựa game 'chơi bằng miệng' này
  • Top 10 tựa game hay nhất cho iPhone năm 2016 bạn không nên bỏ lỡ

TIN LIÊN QUAN

Tháng 3 năm 2017 sẽ có Super Mario Run cho Android

Sau khi Super Mario Run xuất hiện trên iOS cách đây không lâu, mới đây các thông tin rò rỉ lại cho biết Nintendo sẽ ra mắt Super Mario Run cho Android trong tháng 3 năm nay.

Sự kiện ra mắt iPhone 7: Nintendo bất ngờ giới thiệu Super Mario Run cho iOS

Người sáng tạo ra Super Mario Bros và cũng là một huyền thoại thiết kế game Shigeru Miyamoto đã xuất hiện trên sân khấu trong sự kiện của Apple và thông báo tựa game Nintendo truyền thống đầu tiên dành cho smartphone sẽ dành độc quyền cho iOS – và

Link tải Super Mario Run cho Android đều là giả, đừng tải về!

Hàng loạt game Super Mario Run cho Android được làm giả mạo đang được người dùng tải về trên CH Play. Dừng ngay hành động lại nếu không muốn mang hoạ vào thân!

Nhanh chân tải game Super Mario Run bản chính thức trên App Store nào!

Ngay bây giờ, bạn có thể tải game Super Mario Run hoàn toàn miễn phí về những thiết bị iPhone/iPad trên chợ ứng dụng App Store của Apple.

Game Super Mario Run – Ngôi sao xịt trên App Store

Ba tháng sau khi được giới thiệu, game Super Mario Run đã chính thức cập bến iOS. Tuy nhiên, để lại sau đó là nỗi thất vọng cho người dùng.

Trên tay máy chơi game Nintendo Switch phiên bản Mario Odyssey

Khoan hãy nói về việc đánh giá Switch, mình sẽ làm điều đó sau. Còn trong bài viết này thì mình chỉ chia sẻ một số hình ảnh và video về Nintendo Switch phiên bản Mario Odyssey

Đã có thể tải game Mega Man trên cả iOS và Android

Ngay bây giờ, bạn đã có thể tải game Mega Manphiên bản Mobile về chú dế của mình để cùng trở về tuổi thơ với tựa game đình đám của thế hệ 9X.

Chúng ta sẽ sớm được chơi game PlayStation trên iOS và Android

Sẽ có từ 5 đến 6 tựa game nổi tiếng trên PlayStation được chuyển thể lên iOS và Android từ giờ cho đến đầu năm 2018.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo tìm nội dung các tệp tin đính kèm trong Gmail

Chức năng mới của Gmail cho phép bạn tìm kiếm nội dung bên trong tập tin đính kèm với các định dạng thông dụng Adobe Acrobat, Microsoft Office.

Hướng dẫn cách tìm tai nghe AirPod bị thất lạc bằng Find My iPhone

Nếu không thuộc các trường hợp kể trên, bạn có thể xác định vị trí AirPod bằng Find My iPhone. Nó dành cho mọi thiết bị Apple, không chỉ có iPhone. Bạn có thể dùng trên iPhone hoặc iPad, iPod touch hoặc trên desktop.

Ngày khai xuân đẹp năm 2023 mở cửa hanh thông, thành công như ý

Chỉ còn vài ngày nữa là năm 2022 chính thức khép lại, năm Quý Mão 2023 chính thức mở ra. Và việc khai xuân được xem là một nghi thức quan trọng chào đón năm mới, với cầu mong năm mới bình an, làm ăn phát đạt, vạn sự

Hướng dẫn cách tạo thư mục quản lý ứng dụng trên Android

Đó là lúc chúng ta cần tạo các thư mục để chưa ứng dụng, phân loại chúng theo chủ đề như game, mạng xã hội, ứng dụng chỉnh sửa ảnh... thuận tiện cho việc tìm kiếm và truy cập.

Những cách hạn chế tình trạng tụt pin trên iOS 11.2

Nhiều người dùng iPhone, iPad phiên bản iOS 11.2 beta của Apple phàn nàn về vấn đề pin không được tốt. Nhiều bạn sẽ muốn ngay lập tức hạ cấp xuống các phiên bản iOS 11 thấp hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.