Apple sẽ trình làng iPhone SE và iPad Air 3 ngày 21/3?

Apple đã xác nhận thời điểm tổ chức buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới là ngày 21/3. Nhiều khả năng iPhone SE màn hình 4 inch và iPad Air 3 sẽ được công bố tại sự kiện.


Apple sẽ trình làng iPhone SE và iPad Air 3 ngày 21/3?

Thông điệp được Apple gửi đến người dùng trong sự kiện họp báo tổ chức ngày 21/3 tới

Mới đây, Apple đã ấn định ngày tổ chức sự kiện báo chí sẽ diễn ra vào 21/3/2016. Theo các tin đồn trước đó, Táo Khuyết có thể sẽ ra mắt chiếc iPhone màn hình 4 inch được chờ đón lâu nay mang tên iPhone SE .

Được biết, chiếc iPhone màn hình 4 inch duy nhất mà Apple vẫn đang phát hành là iPhone 5S (ra mắt lần đầu vào tháng 9/2013). Nếu những tin đồn là chính xác, iPhone SE có thể sẽ “soán ngôi” iPhone 5S khi sở hữu vi xử lý A9 từng được Apple trang bị trên iPhone 6S , hỗ trợ thanh toán Apple Pay, tích hợp camera sau có độ phân giải 12MP. Theo các chuyên gia, iPhone SE có thể sẽ sở hữu mức giá từ 400 - 500 USD.

Một sản phẩm khác được dự đoán sẽ xuất hiện trong sự kiện ngày 21/3 tới của Apple là thế hệ tiếp theo của dòng iPad Air, nhiều khả năng là iPad Air 3 . Theo những tin đồn trước đó, iPad Air mới có thể sẽ sở hữu thiết kế giống như chiếc iPad Pro 12,9 inch nhưng có kích thước nhỏ hơn, chỉ khoảng 9,7 inch. Máy có thể sẽ được trang bị vi xử lý A9X cùng RAM 4GB và dự kiến sẽ được bán với giá khoảng 799 - 1079 USD.

Sự kiện họp báo của Apple mang thông điệp “Let us loop you in” sẽ được tổ chức tại số 1 Infinite Loop, Cupertino, California, Hoa Kỳ vào 10h00 ngày 21/3 theo giờ địa phương, tức 00h00 ngày 22/3 theo giờ Việt Nam.

Từ khoá : Apple, iPhone, iPad, Air

TIN LIÊN QUAN

Sự kiện Apple ngày 21/3: sẽ có iPhone 4 inch, iPad Air mới?

Apple vừa xác nhận thông tin rằng hãng sẽ tổ chức một sự kiện báo chí vào ngày 21/3 tới đây.

Apple gửi thư mời sự kiện ra mắt iPhone mới ngày 21/3

Nhiều khả năng, chiếc iPhone 4 inch có tên gọi iPhone 5SE (hoặc iPhone SE) sẽ được trình làng trong vòng 10 ngày nữa.

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone mới trong năm 2016

Cùng với iPhone 7, Apple có thể sẽ ra mắt thêm iPhone SE màn hình 4 inch và iPhone Pro được đổi tên từ mẫu iPhone 7 Plus.

THỦ THUẬT HAY

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

12 mẹo giúp chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Theo nghiên cứu gần đây, tổng số lượt nhấp chuột vào các quảng cáo Facebook tăng đến 70% mỗi năm đồng thời tỉ lệ nhấp chuột đến các liên kết website (CTR) tăng đến 160%, tạo ra một cơ hội lớn cho các nhà bán lẻ phát

Cách thiết lập tín hiệu âm thanh trên Chromebook

Trên Chromebook mọi thao tác hầu như được thực hiện tự động. Tuy nhiên, đôi khi tính năng tự động đó lại không hữu ích với người dùng như tự động chuyển thiết bị nghe nhạc.

Các phương pháp hay nhất để dọn dẹp ổ cứng

Với lượng dữ liệu chúng ta xử lý ngày nay và kích thước tệp ngày càng tăng, tình trạng đầy ổ cứng chỉ còn là vấn đề thời gian. Vậy làm sao để dọn dẹp ổ cứng nhanh, hiệu quả và an toàn nhất?

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor Play: Lựa chọn không thể bỏ qua với những tín đồ của Gaming Mobile

Tuy là mẫu điện thoại được chú trọng vào hiệu suất chơi game, nhưng không vì thế mà những phần khác của Honor Play bị bỏ quên, trái lại còn được chăm chút khá tốt. Màn hình và thiết kế là một ví dụ, máy sở hữu màn hình

Đánh giá Samsung KS9000 – TV SUHD cao cấp giá 100 triệu đồng

Thành công với dòng SUHD TV trong năm 2015, Samsung tiếp tục theo đuổi công nghệ này bằng việc trình làng series SUHD 2016 với 5 model. Nổi bật trong đó là KS9000, TV 4K...

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.