Cảm biến vân tay của Oppo F3 Plus sẽ cực đỉnh, vượt trội hơn hẳn F1s

Cảm biến vân tay của Oppo F3 Plus sẽ được nâng cấp đáng kể so với người tiền nhiệm Oppo F1s với tốc độ nhận diện nhanh không tưởng.



Cảm biến vân tay của Oppo F3 Plus sẽ cực đỉnh, vượt trội hơn hẳn F1s

So với Oppo F1s, cảm biến vân tay của Oppo F3 Plus sẽ có nhiều đột phá


Cảm biến vân tay của Oppo F3 Plus sẽ có nhiều cải tiến

Theo hình ảnh “nhá hàng” mới nhất, Oppo F3 Plus sẽ được cải tiến về khả năng bảo mật bằng dấu vân tay. Cụ thể, cụm cảm biến vân tay của Oppo F3 Plus sẽ được tích hợp trên phím Home như phiên bản tiền nhiệm Oppo F1s. Điều đặc biệt trong hình ảnh này nằm ở việc cảm biến vân tay nổi bật hẳn so với nền đen của màn hình tắt. Vì vậy, rất có thể đây sẽ là dạng cảm biến vân tay một chạm.




Bức ảnh nhá hàng tính năng cảm biến vân tay trên Oppo F3 Plus


Được biết cảm biến vân tay trên phiên bản tiền nhiệm Oppo F1s cho tốc độ đọc ghi rất nhanh và chính xác, chỉ 0,22s. Ngay khi bấm vào phím Home gần như sẽ đưa chúng ta vào màn hình chủ ngay lập tức. Không những thể, cảm biến này còn cho phép mở khóa ứng dụng bằng các ngón tay khác nhau cực tiện dụng. Chính vì vậy, chắc chắn cảm biến vân tay của Oppo F3 Plus sẽ còn “đỉnh” hơn như vậy.




Cảm biến vân tay siêu nhạy là một trong những tính năng cực đáng giá trên Oppo F1s


“Chuyên gia Selfie” mới của Oppo sắp xuất hiện

OPPO F3 Plus là mẫu smartphone chuyên gia selfie mới của OPPO đang chuẩn bị ra mắt vào ngày 23/03 sắp tới. Trước đó OPPO cũng đã xác nhận rằng F3 Plus sẽ sở hữu bộ đôi camera selfie kép cùng công nghệ lấy nét mới.



Ca sĩ Tóc Tiên bật mí Ssêu phẩm camera selfie kép sẽ chính thức được trình làng vào ngày 23/3 tới


OPPO F3 Plus sẽ có màn hình 6 inch độ phân giải Full HD, bộ nhớ RAM 4 GB cùng ROM 64 GB. Máy có camera kép phía trước với độ phân giải 8 MP và 16 MP, camera sau 16 MP cùng pin dung lượng 4.000 mAh.



  • Xem thêm: Giật mình với loạt ảnh quảng cáo Oppo F3 Plus xuất hiện khắp muôn nơi

Hiện tại, OPPO cũng đã chính thức xác nhận về thời gian đặt trước sản phẩm OPPO F3 Plus sẽ bắt đầu từ ngày 24/3 đến ngày 31/3/2017. Đặc biệt hơn, khách hàng đặt mua trước sản phẩm mới này sẽ nhận được bộ quà tặng trị giá 2.15 triệu đồng bao gồm tai nghe Bluetooth và vòng đeo tay H-band sành điệu.




Bộ quà kép cực chất dành cho khách đặt trước Oppo F3 Plus tại Viettel Store


Bên cạnh đó, OPPO cho biết, khi đến nhận máy tại cửa hàng vào ngày 1/4/2017, những khách hàng đặt mua còn được ưu đãi thêm một gói bảo hành cho màn hình, kể cả trường hợp màn hình bị rơi vỡ. Gói bảo hành đặc biệt này cũng được áp dụng cho nhóm khách hàng mua hàng trực tiếp trong ngày 1/4/2017 dù không tham gia chương trình đặt hàng trước.


Dựa trên những thông tin hiện tại, có thể nói OPPO F3 Plus là một sản phẩm rất đáng để chờ đợi! Liệu cảm biến vân tay của Oppo F3 Plus có những nâng cấp cụ thể như thế nào? Cùng đón chờ vào ngày 23/3 tới nhé!


Bài viết liên quan:



  • Camera của Oppo F3 Plus mạnh ngang Galaxy S7 nhờ 2 tính năng cực đỉnh
  • Nóng bỏng tay với ảnh chụp vỏ hộp Oppo F3 Plus siêu sắc nét

TIN LIÊN QUAN

Những nâng cấp trên Oppo F1s 2017 nổi trội hơn so với Oppo F1s 2016

Chiếc Oppo F1s 2017 đã chính thức được bán ra thị trường, tuy nhiên những nâng cấp trên Oppo F1s 2017 có gì nổi trội hơn so với thiết bị tiền nhiệm là F1s 2016? Mời các bạn cùng tìm hiểu trong bài viết này!

Oppo chính thức ra mắt Oppo F1s 2017 với slogan “Lưu trọn cả bầu trời dữ liệu”

Vừa qua, Oppo đã chính thức ra mắt Oppo F1s 2017 trên website của hãng. Được biết đây là phiên bản kế nhiệm của “Chuyên gia Selfie” Oppo F1s đình đám.

Oppo R9 và R9 Plus lộ thông tin về giá

Một nguồn thông tin mới từ bên ngoài Trung Quốc đã vén màn bí mật về giá của bộ đôi Oppo R9 và R9 Plus này.

Oppo chính thức cập nhật phần mềm cho Oppo F1s lên Android 6.0 Marshmallow

Cuối cùng bản cập nhật phần mềm cho Oppo F1s và F1s Plus trên nền Android 6.0 Marshmallow đã chính thức được Oppo phát hành tại thị trường Úc và sắp tới sẽ là Việt Nam

Oppo R9 gây “sốt” với cảm biến vân tay siêu nhanh

Hãng Oppo vừa lên tiếng xác nhận, cảm biến vân tay của chiếc R9 có thể nhận dạng chỉ trong 0,2 giây.

Giá Oppo F1s 2017 sẽ giữ nguyên ở mức 6 triệu đồng nếu ra mắt

Những ngày vừa qua, chiếc F1s 2017 đang được rất nhiều người quan tâm, vậy giá Oppo F1s 2017 là bao nhiêu? Chắc chắn nhiều người dùng rất muốn biết!

Lộ cấu hình chi tiết Oppo R9, ra mắt ngày 17/3

Ngày 17/3 tới, Oppo sẽ ra mắt bộ đôi R9 và R9 Plus nhưng chi tiết thông số kỹ thuật, giá bán đã được hé lộ.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng

Trên tay HP Omen 15 – Thiết kế đậm chất game, màn hình 120Hz, tản nhiệt chuẩn Max-Q

Omen 15 là mẫu laptop chuyên game mới của HP và sự thay đổi lớn nhất là nó thể hiện được bản chất của một sản phẩm dành cho game thủ.

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.