Tra tấn iPhone 7: Liệu có sống sót khi thả rơi từ ngoài vũ trụ?

Không giống cách làm đơn thuần, lần tra tấn iPhone 7 lần này sẽ là thả rơi từ độ cao 100.000 ft (khoảng 30.500m). Liệu iPhone 7 còn sống sót?

 

Tra tấn iPhone 7: Liệu có sống sót khi thả rơi từ ngoài vũ trụ?
Anh chàng chịu chơi quyết định tra tấn iPhone 7 vẫn còn mới tinh

 

Hàng loạt màn tra tấn iPhone 7 được anh chàng sở hữu tài khoản TechRax thực hiện đã khiến người dùng ngạc nhiên pha lẫn xót xa. Liệu rằng thiết bị có sống sót được không?

Còn nhớ lần trước khi thí nghiệm thả rơi iPhone 7 từ toàn nhà cao nhất thế giới tại Dubai, iPhone 7 đã mất tích và chắc chắn bị hỏng hoàn toàn. Lần này, màn thử thách được đẩy lên giới hạn mới.

 

iPhone 7 sẽ được gắn với một chiếc bóng bay để đưa lên cao

 

iPhone 7 sẽ được gắn vào giá treo và buộc vào một quả bóng bay. Khi đạt được đến độ cao nhất định, bóng bay sẽ vỡ và iPhone 7 sẽ bị rơi tự do. Trong quá trình đó, camera được kích hoạt để ghi lại những hình ảnh giúp ta thấy được thiết bị đã đến được độ cao nào.

 

iPhone đạt độ cao 100.000 ft trước khi bị rơi

 

Sau một thời gian, người dùng sẽ định vị để tìm lại iPhone 7. Địa điểm là một vách núi khá heo hút. Đó cũng là một may mắn vì nếu rơi xuống một khu phố đông đúc, có lẽ chúng ta sẽ khó để có thể tìm lại được thiết bị.

 

Thiết bị định vị đánh dấu con đường iPhone 7 đã đi qua

 

Đáng ngạc nhiên, thiết bị vẫn hoàn toàn sử dụng bình thường. Kiểm tra video đã ghi được, chúng ta có thể thấy được kết quả khá thú vị

Khi đạt được đến độ cao của tầng bình lưu, ta có thể thấy được vùng không khí phía trên trở nên tối hơn. Tuy nhiên, một điều khá đáng tiếc là iPhone 7 đã ngừng quay sau đó ít lâu. Nguyên nhân vẫn chưa được khẳng định nhưng rất có thể nhiệt độ ở độ cao 100.000 ft đã làm ảnh hưởng đến camera.

Bạn có muốn theo dõi tiếp những màn tra tấn iPhone 7 độc đáo khác không? Hãy xem thêm các bài dưới đây nhé.

TIN LIÊN QUAN

Sẽ như thế nào nếu thả rơi cùng lúc 14 chiếc iPhone cùng bóng thủy tinh

Những chiếc iPhone trong thử nghiệm này chủ yếu là iPhone 6s. Một số ít trong đó là dòng iPhone 6.

iPhone 7 sống sót hy hữu ở Biển Chết sau màn tra tấn

Màn tra tấn iPhone 7 Plus thử thách khả năng chống nước đã đẩy lên một mức độ mới, đó là ngâm thiết bị 24 giờ tại Biển Chết.

Tra tấn iPhone 7 bằng máy cưa gỗ: Khó lòng sống sót

Không thể phủ nhận rằng, có một bộ phận không nhỏ cư dân mạng rất thích thú trong việc xem những video tra tấn iPhone, và lần này là với máy cưa gỗ.

Video: Cận cảnh bản iPhone 7 màu đen bóng Jet Black

Đen bóng Jet Black là một trong 2 màu mới của iPhone 7 và iPhone 7 Plus, và được Apple dùng là màu chủ đạo để quảng cáo bộ đôi smartphone này.

Rò rỉ video iPhone 7 màu trắng bóng Jet White

Cách đây vài giờ, video hình ảnh về chiếc iPhone 7 màu trắng bóng (Jet White) xuất hiện rộng rãi trên các trang công nghệ lớn.

Từ SE trong tên iPhone mới nghĩa là gì

Một số người có cơ hội thử nghiệm iPhone SE đã cho biết cảm biến Touch ID trên chiếc máy này chậm hơn đáng kể so với iPhone 6s, và nó cho tốc độ nhận diện vân tay tương tự như...

THỦ THUẬT HAY

[Windows] Kiểm tra và khắc phục hoặc sửa chữa ổ đĩa cứng khi bị lỗi

Một ổ đĩa cứng bị lỗi có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau trên máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ một số biểu hiện có thể bắt gặp cũng như giải pháp khắc phục khi ổ cứng bất thường nhé!

Cách nạp thẻ cào điện thoại siêu nhanh chỉ trong “một nốt nhạc”

Card Scan là ứng dụng giúp bạn có thể nạp thẻ bằng cách dùng camera để quét một cách đơn giản, nhanh chóng và chính xác. Bạn có thể tải về tại đây: Tải về...

Hướng dẫn kiểm tra thông tin tài khoản bằng ứng dụng của nhà mạng

Các dịch vụ này tùy vào khả năng của nhà mạng cũng như chế độ đãi ngộ với khách hàng khác nhau thì sẽ khác nhau. Xét về mặt tổng thể, cả ba ứng dụng này đều có cách thức sử dụng và

Tối ưu hóa các thao tác trên iPhone chưa bao giờ đơn giản như thế

Hôm trước mình đã giới thiệu với các bạn một cách giúp tối ưu hoá mọi thao tác trên iPhone trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn. Hôm nay, mình tiếp tục chia sẻ với các bạn một ứng dụng khác còn tốt hơn cả cách cũ...

Cách kiểm tra mực máy in Brother chính hãng

Mực máy in cũng có hàng giả và hàng thật, việc phân biệt mực máy in là rất quan trọng. Với những ai đang sử dụng máy in Brother cần phải biết cách để kiểm tra mực máy in Brother có phải hàng chính hãng hay không, vì nó

ĐÁNH GIÁ NHANH

Một số ưu và nhược điểm của GPX Demon 150 GR do người tiêu dùng đánh giá

Trong tháng 4/2018 vừa qua, GPX Demon 150 GR đã được các công ty tư nhân nhập khẩu nguyên chiếc & có giá bán chính thức tại Việt Nam từ 63 đến 64 triệu đồng tùy phiên bản.

Porsche Cayenne 2019 - Tiếp tục là chiếc Porsche của thế giới SUV

Porsche cần tới 53 năm để bán 1 triệu chiếc 911 nhưng chỉ cần 15 năm để tìm được 700.000 chủ nhân Cayenne và họ dự kiến chỉ cần thêm 3 năm nữa để đạt cột mốc 1 triệu xe. Những con số trên cho thấy tầm quan trọng của

Đánh giá Xiaomi Mi 8: Không có đối thủ trong cùng phân khúc

Có thể nói Mi 8 bắt chước rất nhiều điểm trên thiết kế của iPhone X và thực sự đã có lúc mình nhầm lẫn với cả iPhone X nếu không kịp nhận ra sau lưng Mi 8 là cảm biến vân tay. Mặc dù phần tai thỏ của máy được làm rất