Canon EOS 1300D mang Wi-Fi đến DSLR giá rẻ

Canon vừa âm thầm công bố phiên bản DSLR phân khúc giá rẻ (entry-level) của mình mang tên EOS 1300D, phiên bản cập nhật của EOS 1200D mà hãng công bố vào năm 2014.


Canon EOS 1300D mang Wi-Fi đến DSLR giá rẻ

EOS 1300D được trang bị cả Wi-Fi lẫn NFC để nâng cao trải nghiệm di động - Ảnh: Canon

Theo Pocket-lint, EOS 1300D là một sản phẩm dành cho người mới làm quen với giá bán phải chăng, nhưng được tích hợp tính năng Wi-Fi và NFC để người dùng chia sẻ hình ảnh trực tiếp từ DSLR đến thiết bị thông minh.

Ngoài sự bổ sung Wi-Fi và NFC, phiên bản mới gần như tương tự so với tiền nhiệm của nó. Điều đó có nghĩa là EOS 1300D được trang bị cảm biến hình ảnh APS-C 18 MP, nhưng sở hữu bộ xử lý hình ảnh DIGIC 4+ mới hơn, kết hợp hệ thống lấy nét tự động 9 điểm khi chụp qua kính ngắm quang học.

Màn hình LCD phía sau của EOS 1300D vẫn giữ nguyên kích thước 3 inch cùng độ phân giải 920K điểm ảnh, tức cao hơn 50% so với tiền nhiệm EOS 1200D, được thiết kế cố định trong máy ảnh. Người dùng có thể sử dụng máy để quay những bộ phim 1080p ở tốc độ 30 khung hình/giây, sau đó có thể xem trước chúng trong màn hình tích hợp.

Để nâng cao chất lượng bức ảnh, Canon đã mang đến sản phẩm của mình tính năng Scene Intelligent Mode để nó có thể nhận diện cảnh và tự động thiết lập máy ảnh vào các thiết lập phù hợp nhất. Tất nhiên bạn cũng có thể kiểm soát các thiết lập trên chúng.

Theo dự kiến, Canon sẽ phát hành EOS 1300D ra thị trường vào tháng 4 với giá 550 USD cho phiên bản đi kèm kit ống kính 18-55 mm.

Kiến Văn

Từ khoá : Canon, EOS, 1300D, mang, DSLR

TIN LIÊN QUAN

Canon ra mắt DSLR phổ thông EOS 1300D/T6 cấu hình thấp, giá chỉ £290

Nếu bạn là một người mới bắt đầu tiếp xúc với DSLR và cần tìm một chiếc máy ảnh giá rẻ thì T6 sẽ là một sự lựa chọn tốt. Máy có cấu hình không quá mạnh mẽ với cảm biến 18MP, chip...

Máy ảnh Nikon D3400 sẽ ra mắt trong năm nay

Cận cảnh máy ảnh Canon EOS 1300D vừa ra mắt Sony ra mắt máy ảnh siêu zoom Cyber-shot DSC-HX80 Nikon ra mắt bộ 3 máy ảnh compact dùng cảm biến 1 inch Ricoh ra mắt camera hành động...

Ngắm ảnh chụp thử từ Canon EOS 1300D

Canon PowerShot G3X sẽ trang bị ống kính siêu rộng Máy ảnh Nikon D3400 sẽ ra mắt trong năm nay Máy ảnh Canon EOS 5D Mark III sắp có bản thay thế Sony ra mắt máy ảnh siêu zoom Cyber...

Nikon D3300 sẽ có phiên bản kế thừa trong năm nay

Mẫu máy ảnh phổ thông được ưa chuộng Nikon D3300 sẽ sớm có phiên bản kế thừa trong năm nay - động thái nhằm đối phó với Canon EOS 1300D mới.

THỦ THUẬT HAY

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

12 mẹo giúp chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Theo nghiên cứu gần đây, tổng số lượt nhấp chuột vào các quảng cáo Facebook tăng đến 70% mỗi năm đồng thời tỉ lệ nhấp chuột đến các liên kết website (CTR) tăng đến 160%, tạo ra một cơ hội lớn cho các nhà bán lẻ phát

Cách thiết lập tín hiệu âm thanh trên Chromebook

Trên Chromebook mọi thao tác hầu như được thực hiện tự động. Tuy nhiên, đôi khi tính năng tự động đó lại không hữu ích với người dùng như tự động chuyển thiết bị nghe nhạc.

Các phương pháp hay nhất để dọn dẹp ổ cứng

Với lượng dữ liệu chúng ta xử lý ngày nay và kích thước tệp ngày càng tăng, tình trạng đầy ổ cứng chỉ còn là vấn đề thời gian. Vậy làm sao để dọn dẹp ổ cứng nhanh, hiệu quả và an toàn nhất?

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo XC90 Excellence: Lựa chọn thú vị trong phân khúc SUV hạng sang

Volvo là một trong những hãng xe sang làm tốt nhất ở khoản nội thất xe. Họ tạo ra những không gian vừa rộng rãi, thoáng đãng nhưng lại rất ấm cúng và thân thiện với hành khách bên trong.

Điện thoại giá rẻ Samsung Galaxy A03 và những điểm cần lưu ý

Galaxy A03 – mẫu smartphone tích hợp những công nghệ tốt nhất trong phân khúc với Bộ đôi camera 48MP sắc nét, camera xóa phông nghệ thuật và bộ lọc phong phú mở rộng giới hạn sáng tạo của giới trẻ. Bên cạnh đó, dung

Giải mã sức hút của iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tháng ra mắt

Trong bộ tứ iPhone 13 vừa được Apple trình làng cách đây hơn 1 tháng, iPhone 13 Pro Max là bản cao cấp nhất và được chú ý nhiều nhất. Vậy sức hút của iPhone 13 Pro Max đến từ đâu mà nhiều người đặt mua đến vậy? iPhone