4G Viettel phủ sóng khắp muôn nơi, bao trùm 99% quận huyện cả nước

Chỉ sau hơn 4 tháng triển khai, mạng 4G Viettel đã phủ sóng rộng khắp trên 704 quận, huyện thuộc 63 tỉnh/thành phố trên toàn quốc.



4G Viettel phủ sóng khắp muôn nơi, bao trùm 99% quận huyện cả nước

Sóng 4G Viettel phủ sóng khắp muôn nơi


Tính đến ngày 15/3/2017, mạng 4G Viettel đã có mặt rộng khắp ở tất cả các tỉnh thành trên cả nước, phủ sóng gần 99% tổng số quận, huyện trên cả nước. Không chỉ triển khai hạ tầng ở các khu vực trung tâm, Viettel còn đưa sóng 4G tới gần 6.300 xã trên toàn quốc, trong đó có nhiều xã ở vùng sâu, vùng xa, biên giới và hải đảo.



  • Xem thêm: 'Hế lô' 4G, tràn ngập ưu đãi tháng 3 tại Viettel Store


Viettel đã đưa mạng 4G phủ sóng gần 99% tổng số quận, huyện trên cả nước


Với “sức mạnh” của mình, Viettel đã đưa sóng 4G tới rất nhiều vị trí đặc biệt trên lãnh thổ Việt Nam như các xã cực đầu của Tổ quốc: xã Đất Mũi (huyện Ngọc Hiển, Cà Mau), xã Hòa Tâm (huyện Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên), xã Lũng Cú (huyện Đồng Văn, Hà Giang) hay Ngã ba biên giới Việt Nam - Lào - Campuchia tại xã Bờ Y (huyện Ngọc Hồi, Kon Tum)…Thậm chí “nóc nhà Đông Dương” đỉnh núi Fansipan tại huyện Sapa (Lào Cai) cũng đã được phủ sóng 4G Viettel.


Kế hoạch 4G trong tương lai của Viettel

Theo kế hoạch dự kiến, từ nay đến hết tháng 3/2017, Viettel sẽ phát sóng hơn 7.300 trạm 4G, nâng tổng số trạm 4G của mình lên gần 28.000 trạm trên toàn quốc. Viettel đảm bảo mạng 4G phủ sóng sâu rộng với chất lượng tốt nhất vào thời điểm khai trương.


Hiện Bộ TT&TT đã cấp phép 4G cho các nhà mạng Viettel, MobiFone, VinaPhone, Gtel trên băng tần 1800 Mhz. Ngày 15/3, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng đã chuyển lời của Thủ tướng đến các nhà mạng: “Thủ tướng khuyến cáo nhà mạng đã cung cấp 4G phải là 4G thực… 4G phải đúng là 4G chứ không phải là 3G+'.




Viettel sẽ phát sóng hơn 7.300 trạm 4G, nâng tổng số trạm 4G của mình lên gần 28.000 trạm trên toàn quốc


Ngày 23/1/2017, khi phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị giao ban quản lý nhà nước, Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn đã chỉ đạo các doanh nghiệp viễn thông phải nhanh chóng triển khai cung cấp dịch vụ 4G trên phạm vi toàn quốc, đảm bảo an toàn an ninh trong triển khai mạng 4G.


Bộ trưởng nhấn mạnh không để tình trạng xin cấp phép sớm nhưng triển khai chậm. Bộ trưởng Trương Minh Tuấn cũng chỉ đạo các đơn vị chức năng của Bộ sớm tổ chức đấu giá băng tần 2.6 GHz, cố gắng hoàn thiện trong quý 2/2017.


Với những thành công bước đầu, mạng 4G Viettel hứa hẹn sẽ còn vươn xa hơn nữa và sẽ phủ sóng rộng khắp toàn bộ lãnh thổ Việt Nam.


Bài viết liên quan:



  • Viettel Store miễn phí đổi sim 4G Viettel trên toàn quốc tới 30/06/17
  • Mạng 4G là gì? Tốc độ mạng 4G Viettel khác gì mạng 3G?

TIN LIÊN QUAN

Hoàn thành 36.000 BTS trong 6 tháng, mạng 4G Viettel tự phá kỷ lục của chính mình

Cần tới 4 năm để hoàn thành mạng 2G, 8 năm để hoàn thành mạng 3G. Nhưng với mạng 4G Viettel, chỉ vỏn vẹn trong vòng 6 tháng, gần như nhà mạng Viettel đã hoàn thiện mạng lưới toàn quốc, tới cả vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo với hơn 36.000

Giá dịch vụ 4G của Viettel sẽ rẻ hơn 3G

Ông Hoàng Sơn, Phó TGĐ Tập đoàn Viễn thông Quân đội vừa cung cấp một số thông tin liên quan đến lộ trình cung cấp dịch vụ 4G của Viettel sau khi được cấp phép chính thức ngày 14/10/2016.

Bí kíp nhận 10GB Data 4G Viettel miễn phí 100%

Bạn đã biết cách nhận 10GB Data 4G Viettel để tha hồ lướt mạng, xem phim online miễn phí chưa? Chỉ với 2 bước dưới đây, chắc chắn bạn sẽ thành công.

Mạng Viettel 4G HCM đã đi vào hoạt động và dần ổn định

Mạng Viettel 4G HCM đã chính thức được phủ sóng từ giữa tháng 1/2017 và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người dân thành phố mang tên Bác.

Mạng 4G là gì? Tốc độ mạng 4G Viettel khác gì mạng 3G?

Mạng 4G là gì? Tốc độ mạng 4G Viettel khác gì so với mạng 3G ? Nếu bạn có chung thắc mắc thì bài viết này sẽ khiến bạn hài lòng.

Sự thật sau tin đồn mua iPhone tại Viettel Store chỉ dùng được SIM Viettel

Đã từ rất lâu, trên thị trường Việt Nam tồn tại một tin đồn cho rằng iPhone mua tại Viettel Store chỉ dùng được SIM nhà mạng Viettel mà thôi! Thực hư tin đồn này ra sao?​

Viettel kéo dài chương trình đổi SIM 4G miễn phí đến hết 30/6/2017

Chương trình đổi SIM 4G miễn phí được tiếp tục triển khai từ 1/3/2017 – 30/06/2017 tại hơn 1.600 cửa hàng, siêu thị Viettel Store, cửa hàng ủy quyền và điểm bưu chính Viettel trên toàn quốc.

Rò rỉ thông tin Viettel sẽ cho khách hàng đổi Sim 4G trong thời gian tới?

Từ hôm nay, ngày 12 tháng 12 năm 2016, những khách hàng đầu tiên dùng mạng Viettel tại Bà Rịa Vũng Tàu sẽ được đổi sim 4G miễn phí.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 ứng dụng hát Karaoke tuyệt vời dành cho Andoird

Bạn sử dụng điện thoại thông minh cho tất cả mọi thứ, vậy tại sao không sử dụng nó để hát Karaoke? Hát những bài hát bạn yêu thích, thêm hiệu ứng cho giọng hát và thậm chí còn có nhóm hát bè. Vậy nên bài viết dưới đây

Cách cài đặt máy in qua mạng LAN đúng chuẩn!

Cách cài máy in qua mạng LAN tuy không quá phức tạp. Tuy nhiên, bạn cần thực hiện tuần tự theo các bước và tập trung đảm bảo kết quả nhận được. Những thông tin trong bài viết này của Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn bạn

Share Acc VIP Nhacuatui, chia sẻ tài khoản Vip Nhaccuatui.com

Bạn muốn thưởng thức các bản nhạc chất lượng cao 320kbps hoặc Losless trên Nhaccuatui nhưng bạn lại không có tài khoản VIP/Power User. Vậy phải làm như thế nào? Bài viết Share Acc VIP Nhacuatui dưới đây là một trong

Cách sử dụng và danh sách kênh truyền hình cho ứng dụng GSE Smart IPTV

Hôm nay, TCN xin hướng dẫn các bạn cách sử dụng và thêm danh sách kênh truyền hình cho ứng dụng GSE Smart IPTV để xem Tivi trực tuyến trên smartphone Android và iOS.

Cách khắc phục máy tính hay bị treo

Có nhiều nguyên nhân khiến cho máy tính để bàn hoặc laptop của bạn bị treo, có thể là do phần mềm, phần cứng, đôi khi cũng có thể do nguồn điện không ổn định. Tùy từng nguyên nhân cụ thể mà chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 giá bao nhiêu?Đặt trước ngay nhận ưu đãi cực sốc từ Viettel Store

Còn đúng 2 ngày nữa iPhone 13 series chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu điện thoại được mong đợi nhất 2021, đặc biệt với các iFan. Chương trình đặt trước đã được triển khai và sẽ kết thúc vào ngày

Đánh giá Lenovo Lenovo V310: Lựa chọn tốt cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

V310 là chiếc laptop mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng là những doanh nghiệp vừa và nhỏ nên được hãng tập trung khá nhiều đến tính năng bảo mật dữ liệu, thời lượng pin

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.