Lo ngại G6, Samsung tung “chiêu” mới cho Galaxy S8

Sau thành công vang dội của LG G6 tại quê nhà, Samsung đã không chịu ngồi yên mà ngay lập tức tung ra đoạn quảng cáo mới cho bộ đôi siêu phẩm Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus.



Lo ngại G6, Samsung tung “chiêu” mới cho Galaxy S8

Động thái lạ lùng của Samsung trước thành công của LG G6


Chỉ 3 ngày đầu tiên lên kệ, LG G6 đã đạt doanh số hơn 30.000 chiếc tại Hàn Quốc, trong đó đơn đặt hàng từ ngày 2/3 đã đạt tới 82.000 chiếc.


Với việc LG G6 đạt doanh số ấn tượng trong ngày đầu lên kệ tại Hàn Quốc, Samsung đã ngay lập tức tung ra một đoạn quảng cáo TV nhằm nhắc nhở người dùng về bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus của hãng.




Samsung dường như đang lo ngại trước sự thành công vang dội của LG G6 tại quê nhà

Động thái tung ra đoạn quảng cáo 2 tuần trước khi sản phẩm chính thức ra mắt này của Samsung được cho rằng chính là để ngăn chặn sự chiếm lĩnh của LG G6 tại thị trường Hàn Quốc trước khi Galaxy S8 được phát hành chính thức.


Đoạn quảng cáo của Samsung không mang đến nhiều thông tin mới ngoại trừ việc nhắc nhở lại cho người dùng ngày trình làng của bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus. Bên cạnh đó “ông lớn” cũng úp mở về thiết kế không viền và rất có thể smartphone mới của Samsung sẽ có tới hơn 7 màu sắc khác nhau cho người dùng tha hồ chọn lựa.



  • Xem thêm: Tất cả những thông tin rò rỉ Galaxy S8 trước ngày ra mắt cần biết

Thông tin cấu hình của Galaxy S8


Những nguồn tin đồn thổi trước đó khẳng định Galaxy S8 sẽ sử dụng màn hình vô cực với viền siêu mỏng kích thước 5,8 inch cùng độ phân giải Quad HD+. Máy cũng sẽ được tích hợp camera 12 MP, RAM 4 GB và dung lượng lưu trữ 64 GB.




Samsung tung đoạn quảng cáo mới cho Galaxy S8 2 tuần trước khi siêu phẩm chính thức ra mắt

Giá bán dự kiến của Galaxy S8 có thể ở mức không dưới 850 USD. Trong khi đó, LG G6 có giá bán tại thị trường Hàn Quốc là 800 USD.


Chỉ còn 2 tuần nữa Galaxy S8 của Samsung sẽ chính thức lộ diện, hãy cùng đợi tới ngày 29/3 tới đây để chiêm ngưỡng siêu phẩm này nhé.


Bài viết liên quan:



  • Một linh kiện quan trọng của Galaxy S8 Plus bất ngờ lộ diện
  • Galaxy S8 lộ tất tần tật 6 màu sắc cực đẹp mắt

TIN LIÊN QUAN

Video quảng cáo mới của Samsung cho thấy Galaxy S8 có tỷ lệ màn hình 17:9?

Hẳn các bạn còn nhớ cách đây vài ngày, Samsung Display tung ra 2 video quảng cáo công nghệ màn hình Super AMOLED mới. Chiếc điện thoại trong video khiến người dùng suy đoán rằng...

Samsung tung quảng cáo cực 'chất' của Galaxy S7/S7 edge

Đoạn quảng cáo dài đúng 1 phút nhưng đã ‘phô diễn’ hầu như toàn bộ khả năng và sức mạnh của Samsung Galaxy S7 và S7 edge.

Samsung tạo lại các trang hỗ trợ Galaxy S21 FE, xóa tan tin đồn hủy bỏ

Samsung đã một lần nữa tạo lại trang hỗ trợ sản phẩm cho mẫu Galaxy S21 FE mới, trước đó Samsung từng xóa bỏ các trang hỗ trợ đã tạo, làm rấy lên tin đồn hủy bỏ ra mắt.

Samsung tung lại clip quảng cáo Galaxy J7 Prime

Hồi cuối tuần trước, Samsung Việt Nam đã bất ngờ tung ra một video clip quảng cáo Galaxy J7 Prime trên Facebook và gây chú ý lớn cho cộng đồng mạng.

LG vừa khởi sắc, Samsung đã đáp trả bằng video quảng cáo mới

Đoạn quảng cáo này cũng không mang đến nhiều thông tin mới ngoại trừ việc nhắc nhở lại ngày ra mắt của Galaxy S8 và S8 Plus, úp mở về thiết kế không viền và rất có thể smartphone mới của Samsung sẽ có đến hơn 7 tùy chọn màu sắc.

Người Hàn thích Samsung Galaxy S21 hơn Galaxy S20

Người Hàn thích Samsung Galaxy S21 hơn Galaxy S20 Tin vui liên tục đến với Galaxy S21 series. Theo báo cáo mới nhất được đưa ra, dòng Galaxy S21 của Samsung đang bán chạy hơn xấp xỉ 30% so với người tiền nhiệm, Galaxy S20 tại Hàn Quốc, quê nhà của

Video quảng cáo Galaxy S8 của Samsung lan truyền nhanh hơn virus

Đoạn video quảng cáo Galaxy S8 được Samsung tung ra trong sự kiện MWC 2017 vẫn đang tiếp tục thu hút được sự chú ý của người dùng.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G?Đâu là flagship màn hình gập phù hợp nhất với bạn?

Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G là hai chiếc smartphone màn hình gập mới hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G. Vậy đâu trong

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....

Những lý do khiến camera của iPhone chưa bằng máy ảnh DSLR

Thực tế cho thấy không chỉ có Apple, mà rất nhiều smartphone của những ông lớn khác như Google, Samsung đều có camera chưa thể bằng máy ảnh kỹ thuật số.