Canon EOS 1300D ra mắt với chip nhanh hơn và kết nối WIFI

Đúng như HNMO đã đưa tin trước đây, hôm nay Canon đã chính thức công bố dòng sản phẩm EOS 1300D mới với chip xử lý DIGIC 4+ nhanh hơn, màn hình độ phân giải cao hơn và tích hợp Wifi, NFC.


Canon EOS 1300D ra mắt với chip nhanh hơn và kết nối WIFI

Theo những thông tin được công bố chính thức, EOS 1300D (hay còn có tên gọi Rebel T6 hoặc Kiss X80 tại một số thị trường) sẽ có cảm biến CMOS kích thước APS-C 18Mpx, bộ xử lý DIGIC 4+, dải tần nhạy sáng ISO 100-6.400 (mở rộng tới 12.800), tích hợp Wifi/NFC cho phép người dùng chia sẻ nhanh hình ảnh với thiết bị di động hoặc mạng xã hội, hệ thống lấy nét tự động 9 điểm (1 điểm Cross-type ở giữa), chế độ AI Servo AF mới.


Màn hình chính của máy có kích thước 3 inch với độ phân giải 920.000 điểm ảnh. Canon cũng bổ sung thêm nhiều hiệu ứng chụp bắt mắt nhằm phục vụ người dùng trẻ tuổi - phân khúc sản phẩm mà EOS 1300D nhắm tới.

Tương tự như các dòng EOS khác, 1300D mới tương thích hoàn toàn với dải ống kính EF và EF-S hiện tại của Canon. Với Wifi, máy đã có thể tương tác cùng các dòng sản phẩm iOS và Android.


Theo lộ trình, EOS 1300D sẽ được bán ra dưới dạng kit kèm ống kính EF-S 18-55mm f/3.5-5.6 IS II với giá 549 USD (tại Mỹ). Nếu đi kèm cả bộ đôi ống kính 18-55mm và EF 75-300mm f/4-5.6 III, mức giá sẽ là 749,99 USD. Người dùng có thể bắt đầu mua máy mới kể từ ngày 27/3/2016 tới đây.

Hoàng Linh

Từ khoá : Canon, EOS, 1300D, chip, nhanh, WIFI

TIN LIÊN QUAN

Canon ra mắt DSLR phổ thông EOS 1300D/T6 cấu hình thấp, giá chỉ £290

Nếu bạn là một người mới bắt đầu tiếp xúc với DSLR và cần tìm một chiếc máy ảnh giá rẻ thì T6 sẽ là một sự lựa chọn tốt. Máy có cấu hình không quá mạnh mẽ với cảm biến 18MP, chip...

Canon EOS 1300D mang Wi-Fi đến DSLR giá rẻ

Canon vừa âm thầm công bố phiên bản DSLR phân khúc giá rẻ (entry-level) của mình mang tên EOS 1300D, phiên bản cập nhật của EOS 1200D mà hãng công bố vào năm 2014.

Nikon D3300 sẽ có phiên bản kế thừa trong năm nay

Mẫu máy ảnh phổ thông được ưa chuộng Nikon D3300 sẽ sớm có phiên bản kế thừa trong năm nay - động thái nhằm đối phó với Canon EOS 1300D mới.

Máy ảnh Nikon D3400 sẽ ra mắt trong năm nay

Cận cảnh máy ảnh Canon EOS 1300D vừa ra mắt Sony ra mắt máy ảnh siêu zoom Cyber-shot DSC-HX80 Nikon ra mắt bộ 3 máy ảnh compact dùng cảm biến 1 inch Ricoh ra mắt camera hành động...

Ngắm ảnh chụp thử từ Canon EOS 1300D

Canon PowerShot G3X sẽ trang bị ống kính siêu rộng Máy ảnh Nikon D3400 sẽ ra mắt trong năm nay Máy ảnh Canon EOS 5D Mark III sắp có bản thay thế Sony ra mắt máy ảnh siêu zoom Cyber...

THỦ THUẬT HAY

Sự nguy hiểm chết người tại tam giác quỷ Bermuda thứ 2

Biển của Quỷ hoặc Tam giác Rồng, có tên tiếng Nhật là Manoumi là một khu vực thuộc Thái Bình Dương. Đây được coi là nghĩa địa biển khi xảy ra nhiều vụ mất tích và đắm tàu bí ẩn chưa được giải mã.

Làm cách nào để tải Mod cho Minecraft vào năm 2023

Minecraft Mods được cả người chơi và lập trình viên yêu thích. Các bản mod Minecraft (viết tắt của các bản sửa đổi Minecraft) mô tả đầu ra hoặc quá trình thêm các vật phẩm và khối tùy chỉnh vào Minecraft. Việc sửa đổi

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Cách tạo ảnh nền bản đồ rất ấn tượng ở bất cứ đâu bạn muốn

Hệ điều hành trên iPhone không thể tùy biến giao diện được nhưng thay đổi hình nền thì hoàn toàn dễ dàng. Do đó bạn hãy chọn cho mình những hình nền đẹp và độc đáo nhất để thể hiện cá tính của mình.

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thực tế về phuộc RCB C Series: ít tiền nhưng muốn tìm kèo thơm là đây

Cầm 1,5 triệu trong tay bạn rất khó tìm mua những mẫu phuộc đồ chơi mà có ngoại hình đẹp, chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng và kèm bảo hành tốt. Tuy...

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Edge

Kế thừa những ưu điểm từ “siêu phẩm” Galaxy S6 Edge, S7 Edge năm nay được giới công nghệ trên khắp thế giới chào đón kể từ khi chưa “trình làng”.

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ