Galaxy S8 sẽ tích hợp 3D Touch lên phím Home ảo, bấm như thật

Theo những rò rỉ mới nhất, Samsung sẽ tích hợp công nghệ cảm ứng 3D lên nút Home ảo của Galaxy S8 nhằm mang tới cho người dùng cảm giác chân thực khi sử dụng siêu phẩm đình đám này.



Galaxy S8 sẽ tích hợp 3D Touch lên phím Home ảo, bấm như thật



Nút Home ảo Galaxy S8 sẽ có cảm ứng 3D, bấm như nút thật



Samsung khai tử phím Home vật lý trên Galaxy S8

Những hình ảnh rò rỉ Galaxy S8 xuất hiện gần đây đều cho thấy rằng Samsung đã loại bỏ đi phím Home vật lý và thay bằng phím Home ảo được tích hợp vào màn hình. Điều này khiến các Samfans thực sự buồn khi nét phím Home cứng vốn là nét đặc trưng của các sản phẩm smartphone Galaxy bây lâu nay.




Điều khác biệt trên điện thoại Samsung đã bị trộn lẫn với các thương hiệu ít tên tuổi khác. Tuy nhiên, các Samfans đừng buồn vì…



Nút Home ảo Galaxy S8 sẽ có cảm ứng 3D, bấm như nút thật


Theo báo cáo từ tạp chí The Korea Herald cho hay, Samsung sẽ trang bị tính năng 3D Touch trên phím Home ảo của Galaxy S8. Điều này có nghĩa là khi người dùng nhấn mạnh vào nút Home ảo này, nó sẽ hiện ra một menu tùy chọn khác để người dùng lựa chọn.



  • Xem thêm: Samfans sướng rơn khi nghe giá bán Galaxy S8



Nút Home ảo trên Galaxy S8 sẽ có cảm giác bấm như thật


Nguồn tin chia sẻ rằng: “Galaxy S8 của Samsung dự kiến sẽ sử dụng một phần công nghệ cảm ứng 3D cho nút Home ảo ở viền cạnh dưới. Nó cho phép người dùng mở menu, điều hướng điện thoại trong khi cảm biến vân tay sẽ được di chuyển ra mặt sau”.


Hiện tại, Samsung đã chính thức công bố thông tin về sự kiện ra mắt Galaxy S8 và S8 Plus sẽ được diễn ra tại sự kiện Samsung Unpacked tổ chức ngày 29/3 tới và dự kiến đến tay người dùng từ 21/4. Nếu bạn mong muốn trải nghiệm công nghệ cảm ứng 3D trên Galaxy S8 thì hãy cố gắng chờ đợi nhé!



Bài viết liên quan:



  • Galaxy S8 đạt chứng nhận tối quan trọng từ FCC, sẵn sàng ra mắt

  • Galaxy S8 lộ tất tần tật 6 màu sắc cực đẹp mắt

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S8/S8 Plus không có phím Home vật lí, chỉ S8 Plus trang bị camera kép

Techrum - Theo trang GSMArena dẫn nguồn tin từ Hàn Quốc, Galaxy S8 sẽ có hai phiên bản, và một trong số đó sẽ có camera kép, cả hai đều không có nút Home vật lí.

Samsung Galaxy S8 sẽ có camera kép và không còn phím home vật lý

Một tin đồn thú vị mới xuất hiện cho siêu phẩm vào năm sau của Samsung là Galaxy S8 sẽ phần nào đó khiến bạn quên đi việc những chiếc Note 7 đang bị lỗi pin và vẫn bốc cháy...

Galaxy S8 bỏ jack tai nghe 3.5mm và phím Home vật lý

Theo thông tin rò rỉ mới về thiết kế Galaxy S8 cho hay, Galaxy S8 bỏ jack tai nghe 3.5mm và phím Home vật lý truyền thống cũng sẽ biến mất.

Samsung Galaxy Home: “chất lượng âm thanh tuyệt vời và thiết kế sang trọng”

Galaxy Home có thiết kế khá giống một chiếc bình hoa hoặc một bức tượng độc đáo được đặt trên một cái bàn. Loa được bọc bên trong vải và được nâng lên bởi 3 chân kim loại chắc chắn. Các phím điều khiển của Home được tích hợp ở bề mặt phía trên sản

Galaxy S8 lộ diện ở Trung Quốc, không có phím Home

Theo GSMArena, hình ảnh về smartphone đình đám năm 2017 của Samsung vừa xuất hiện trên trang mạng...

Được tin Samsung sẽ tích hợp Spotify vào sản phẩm loa thông minh Galaxy Home mới, cổ phiếu của Spotify tăng vọt

Samsung mới công bố một chiếc loa thông minh mới vào ngày thứ năm, có tên gọi là Galaxy Home. Dự kiến sản phẩm này sẽ đối đầu trực tiếp với các loại loa thông minh khác trên thị trường như Amazon Echo và Apple HomePod.

Galaxy S8 bất ngờ lộ ảnh: Không phím home, viền siêu mỏng

Theo đó, bức ảnh mô tả một thiết bị có màn hình chiếm gần trọn mặt trước. Viền dưới có các cổng kết nối theo phong cách đặc trưng của Samsung trên những bom tấn gần đây: giắc âm thanh, cổng USB-C, mic, dải loa đơn và hai dải antena nhựa đối xứng.

Nút home không cảm ứng lực của Galaxy A8, A8+ (2018) gây thất vọng

Điều đó được xác nhận trong tài liệu hướng dẫn sử dụng, nó không đề cập đến những tùy chọn của nút Home, mà chỉ nói rằng mở các nút điều hướng bằng cách nhấp đúp vào màn hình khi nó ở chế độ Always On Display (AOD).

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS Google 8.8.8.8 8.8.4.4

Nghĩa là DNS sẽ dịch một tên miền thành địa chỉ IP để nhận dạng trên hệ thống mạng DNS hiện nay được áp dụng rất nhiều đặc biệt trong việc tăng tốc độ mạng truy cập Internet hoặc truy cập vào trang web bị chặn như

Thiết lập lại dung lượng Internet trên Windows 10

Tuy việc sử dụng dữ liệu Internet trên PC không phổ biến như điện thoại di động nhưng không có nghĩa là bạn không cần quan tâm đến điều đó. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập lại dữ liệu trong Windows

Đây là cách sử dụng Widget trên Windows 11 dành riêng cho bạn

Trong Windows 11, hệ thống Widget đã được làm mới hoàn toàn. Bạn có thể truy cập, theo dõi rất nhiều loại thông tin khác nhau trên một khu vực duy nhất.

7 môi trường Desktop dành cho người dùng Linux

Không có một môi trường Desktop nào được coi là chính thức cho Linux và cũng không giống như hệ điều Windows, người dùng Linux có quyền lựa chọn giữa nhiều môi trường Desktop khác nhau, tất cả đều mang những phong cách

Đây là tuyệt chiêu khắc phục lỗi TikTok âm thanh không khả dụng, bạn đã biết chưa?

Trong số các lỗi thường gặp mà bất kì người dùng nào cũng có thể gặp phải, lỗi TikTok âm thanh không khả dụng luôn nằm trong top được tìm kiếm cách khắc phục nhiều nhất vì lỗi này xảy ra thì người dùng sẽ không thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy A53 - Sự kết hợp hoàn hảo giữa giá cả và hiệu năng

Galaxy A53 là một chiếc điện thoại thông minh với thiết kế hiện đại, chắc chắn và sang trọng

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Vivo V7: Màn hình tràn viền, camera selfie khủng có giúp V7 nổi bật?

So với Vivo V7+, V7 không có bất kì khác biệt nào về ngôn ngữ thiết kế. Máy vẫn trung thành với chất liệu giả kim loại giống như mẫu V7+, cùng các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp với tỉ lệ màn hình 18:9 giúp cho