Xác nhận iPhone 5SE và iPad Pro mới ra mắt ngày 21/3

Apple sẽ công bố mẫu iPhone màn hình 4 inch mới và iPad Pro màn hình 9,7 inch vào ngày 21/3 tới.

Sau nhiều lần rò rỉ, cuối cùng Apple cũng chính thức xác nhận về một sự kiện của hãng sẽ được tổ chức ngay trong mùa xuân này. Sự kiện diễn ra vào ngày 21 tháng 3, trái ngược với những thông tin trước đó vào ngày 15 tháng 3.


Xác nhận iPhone 5SE và iPad Pro mới ra mắt ngày 21/3

Thư mời sự kiện đã được Apple gửi đến giới truyền thông

Như thường lệ, thư mời của Apple cho sự kiện được thiết kế theo phong cách truyền thống và khá “kiệm chữ” với thông điệp ngắn ngủi “Let us loop you in” – ám chỉ người dùng sẽ được cập nhật công nghệ mới.

Tuy nhiên, theo giới thạo tin, một phiên bản iPhone màn hình 4 inch và máy tính bảng iPad Pro 9,7 inch sẽ được Apple công bố tại sự kiện. Mẫu smartphone mới nhiều khả năng sẽ gắn với tên gọi iPhone 5SE hoặc iPhone SE, và có thiết kế tương tự như iPhone 5S ra mắt từ năm 2013.

Các chi tiết phần cứng của chiếc iPhone 4 inch này sẽ được nâng cấp bao gồm chipset A9, cùng cụm camera đang có trên iPhone 6. Ngoài ra, máy còn tích hợp NFC và Apple Pay.

Theo nguồn tin, máy tính bảng tiếp theo iPad Pro của Apple sẽ có màn hình 9,7 inch thay thế cho dòng iPad Air, và là biến thể thu nhỏ của iPad Pro 12,9 inch. Điều này đồng nghĩa với việc nó sẽ sở hữu hầu hết tính năng nổi bật đang có sẵn trên phiên bản màn hình lớn. Dự kiến, iPad Pro 9,7 inch sẽ tích hợp kết nối thông minh, hệ thống 4 loa ngoài, và có đèn flash LED cho camera chính.

Không loại trừ khả năng đồng hồ thông minh Apple Watch thế hệ mới sẽ được “Táo khuyết” tung ra tại sự kiện này. Dòng máy tính MacBook, MacBook Air và tablet iPad Air có thể nhận được những nâng cấp về phần cứng.

Từ khoá : iPhone, 5SE, iPad, Pro

TIN LIÊN QUAN

Sự kiện Apple ngày 21/3: sẽ có iPhone 4 inch, iPad Air mới?

Apple vừa xác nhận thông tin rằng hãng sẽ tổ chức một sự kiện báo chí vào ngày 21/3 tới đây.

Apple gửi thư mời dự sự kiện ngày 21/3: iPhone SE ra mắt

Quả táo vừa phát gửi thư mời đến truyền thông tham dự sự kiện 21/3 diễn ra tại trụ sở của họ. Nội dung ngắn gọn với thông điệp: “Let us loop you in”.

10 ngày nữa, Apple ra mắt iPhone SE và iPad 9,7 inch

Mới đây, Apple vừa chính thức gửi thư mời truyền thông cho sự kiện tiếp theo của mình vào ngày 21/3.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn Messenger trên Android

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn ứng dụng Messenger sẽ giúp cho các bạn tiết kiệm được đáng kể tài nguyên trên smartphone.

"Độ" ảnh màn hình trên điện thoại Android bằng video với hiệu ứng phát sáng cực chất

Để biến video thành ảnh nền trên điện thoại Android, đầu tiên bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Video Wallpaper từ nhà phát triển CraftApp và ứng dụng này đang được miễn phí trên Play Store nhé.

10 thủ thuật nhỏ với Android 6.0: xem app link, bật rung, chơi flappy bird, chỉnh icon status bar...

Android 6.0 hiện cũng đã có mặt trên kha khá thiết bị nhờ cả vào bản cập nhật chính thức lẫn các bản ROM cook. Trong bài này xin giới thiệu với anh em một số thủ thuật để anh em sử dụng tốt hơn hệ điều hành này, từ

Hướng dẫn cách lấy lại tiền mua ứng dụng trên Google Play

Lúc này điều duy nhất mà chúng ta muốn là trả lại hàng và đòi lại tiền, nhưng làm cách nào để lấy lại tiền từ CH Play thì lại là câu chuyện khác. Có những mốc thời gian quan trọng mà chúng ta cần ghi nhớ để thực hiện

Trải nghiệm TocKyVNKey VNI - Bộ gõ tiếng việt giúp soạn thảo văn bản nhanh chóng

TocKyVNKey VNI là một công cụ giúp người dùng gõ và xử lý các văn bản nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian thông qua bộ thư viện gõ tắt lên đến 200 nghìn từ. Ngoài ra, bộ gõ này còn được tích hợp nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá điện thoại Xiaomi Mi 8: có hối hận sau hơn 3 tháng sử dụng?

Điện thoại Xiaomi Mi 8 chính hãng là chiếc flagship được người dùng cũng như giới chuyên môn đánh giá khá cao, là đối thủ trực tiếp của iPhone X nhưng mức giá chỉ hơn 9 triệu đồng tại TCNShop. Hôm nay tôi sẽ đánh giá

Đánh giá Wiko View XL- Smartphonemàn hình Fullview tỉ lệ 18:9 giá 5 triệu

5 triệu đồng là mức giá mà hầu hệt người dùng sẵn lòng trả, nhưng với Wiko View XL- số tiền bạn bỏ ra thật sự “đáng đồng tiền bát gạo” .

Đánh giá Dell Vostro 5459: Thiết kế đẹp, sang trọng và hiệu năng tốt

Không chỉ trang bị cấu hình mạnh, hiệu năng đủ đáp ứng tốt công việc lẫn nhu cầu giải trí di động, Vostro 5459 còn có thiết kế mỏng nhẹ, thích hợp với người dùng năng động.