Samsung Galaxy A9 Pro lộ diện với RAM 4GB, camera 16 “chấm”

Những hình ảnh về phablet cao cấp mang thương hiệu Samsung đã liên tục xuất hiện trên trang TENAA của Trung Quốc và FCC của Mỹ.


Samsung Galaxy A9 Pro lộ diện với RAM 4GB, camera 16 “chấm”

Ảnh minh họa

Mới đây, Ủy ban truyền thông liên bang Mỹ (FCC) và Cơ quan Chứng nhận thiết bị viễn thông Trung Quốc (TENAA) đã đăng tải những hình ảnh xác nhận phablet mới của Samsung mang tên Galaxy A9 Pro. Động thái này báo hiệu hãng công nghệ nổi tiếng xứ Hàn sẽ sớm trình làng sản phẩm trong thời gian tới.

Samsung Galaxy A9 Pro là phiên bản nâng cấp của chiếc Galaxy A9 được Samsung giới thiệu hồi cuối 12/2015. Về thiết kế, dựa theo các hình ảnh được cung cấp, có thể thấy Galaxy A9 Pro không được tân trang về vẻ ngoài mà vẫn giữ phong cách thiết kế đặc trưng dòng Galaxy A của Samsung. Máy dày và nặng hơn phiên bản gốc (dày 7,9 mm, trọng lượng 210 g).


Samsung Galaxy A9 - phiên bản gốc của Galaxy A9 Pro

Về cấu hình, Galaxy A9 Pro sẽ được nâng cấp dung lượng RAM và độ phân giải của camera chính. Cụ thể, máy sở hữu màn hình Super AMOLED 6 inch với độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixel), mật độ điểm ảnh 367 ppi. Thiết bị vận hành trên nền vi xử lý 8 lõi Snapdragon 652 có xung nhịp 1,8 GHz của Qualcomm đi kèm chip đồ họa Adreno 510, sử dụng RAM 4GB (nâng cấp từ RAM 3GB của Galaxy A9), bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ mở rộng thông qua thẻ microSD với dung lượng lên tới 128GB.

Samsung trang bị cho Galaxy A9 Pro camera trước có độ phân giải 5MP, hỗ trợ chụp selfie và thực hiện cuộc gọi video. Trong khi đó, camera sau của máy được nâng cấp độ phân giải lên 16MP đi kèm đèn Flash LED giúp chụp hình tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng. Máy hỗ trợ kết nối đồng thời 2 SIM, mạng 4G LTE, được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow và có thể sẽ tích hợp pin dung lượng lớn hơn phiên bản gốc.

Sản phẩm sẽ được phát hành với 3 phiên bản màu sắc là trắng, đen, vàng. Dự kiến, giá bán máy sẽ dao động từ 504 USD - 550 USD ( khoảng 11,2 triệu đồng - 12,2 triệu đồng).

Một số hình ảnh rò rỉ của Samsung Galaxy A9 Pro:




Từ khoá : Samsung, Galaxy, Pro, RAM, 4GB, camera

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Samsung Galaxy A9 Pro lộ diện

Mới đây, Samsung Galaxy A9 Pro đã rò rỉ thông tin về cấu hình, khẳng định thời gian ra mắt sắp được ấn định.

Samsung chuẩn bị ra mắt điện thoại vỏ sò mỏng chỉ 15mm - Samsung Galaxy Folder 2

Vẫn chưa từ bỏ dòng điện thoại nắp gập, Samsung được biết là đang chuẩn bị trình làng smartphone nắp gập mới với tên gọi Galaxy Folder 2.

Tin đồn: Samsung Galaxy S8 sẽ có camera kép

Theo nguồn tin đồn từ Trung Quốc này, ngoài camera kép, máy cũng trang bị cảm biến mống mắt giống Galaxy Note 7.

Samsung Galaxy A8 2016 ra mắt: Phiên bản kim loại nguyên khối của Galaxy S6

Thông tin về một sản phẩm sở hữu vi xử lý Exynos 7420 được ra mắt cuối tháng 9 của Samsung đã bị rò rỉ trước đó rất nhiều lần. Hôm nay, chiếc smartphone này đã chính thức được trình...

Samsung Galaxy Tab S3 9,7 inch sẽ giống Galaxy Tab S2

Theo dự kiến, mẫu Galaxy Tab S3 9,7 inch ( tên mã SM T819) sắp ra mắt tới đây chỉ được tích hợp bộ xử lý octa-core Qualcomm Snapdragon 652.

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?