Ngỡ ngàng với loạt ảnh chụp đầu tiên từ camera Huawei P10

Camera Huawei P10 là một trong những điểm nhấn lớn nhất trên chiếc smartphone này. Liệu với những nâng cấp đáng giá, chất lượng ảnh chụp thực tế sẽ ra sao?



  • Xem thêm: Huawei P10 chính thức ra mắt: camera kép 20MP, 7 màu sắc độc lạ


Ngỡ ngàng với loạt ảnh chụp đầu tiên từ camera Huawei P10

Những ảnh chụp thực tế đầu tiên từ camera của Huawei P10


Tại sự kiện MWC 2017 vài ngày trước, CEO của Huawei, Richard Yu, đã chính thức ra mắt Huawei P10 và P10 Plus với cụm camera kép chuẩn Leica đình đám của hãng. Và ngay bây giờ, chúng ta đã có thể tận mắt chiêm ngưỡng những bức hình được chụp từ chiếc cameraphone này.



Camera của Huawei P10 có gì đặc biệt?


Huawei P10 sở hữu cụm camera kép được nâng cấp với gồm một camera 12 MP sử dụng cảm biến hệ màu RPG chuyên ghi lại những màu sắc sống động và một camera 20 MP sử dụng cảm biến đơn sắc có khả năng chụp ảnh đen trắng siêu nét. Cả hai camera này đều được sử dụng ống kính của Leica và được tích hợp chế độ chụp chân dung (Portrait Mode) giống iPhone 7 Plus.





Camera sau được nâng cấp khá nhiều về cả phần cứng và phần mềm





Camera trước 8 megapixel được trang bị tính năng tự động nhận diện chụp selfie nhóm hay cá nhân.



Những bức ảnh chụp thực tế đầu tiên từ Huawei P10


Dưới đây là tổng hợp những ảnh chụp đầu tiên từ camera của Huawei P10 do các phóng viên trên khắp thế giới ghi lại. Cùng chiêm ngưỡng nhé!



  • Ảnh chụp ban ngày:














  • Ảnh chụp ban đêm










  • Ảnh chân dung








  • Ảnh selfie


​​

Nhìn chung, vẫn còn quá sớm để đánh giá sức mạnh camera của Huawei P10 so với các đối thủ, nhưng ít nhất chúng ta có thể thấy đây là một chiếc smartphone có khả năng chụp ảnh rất đẹp ở nhiều bối cảnh khác nhau. Dự kiến, Huawei sẽ bán P10 và P10 Plus ra thị trường trong tháng 3 tại hơn 20 nước trên thế giới, và Việt Nam sẽ là một trong những thị trường đầu tiên bán ra chiếc cameraphone độc đáo này.


Bài viết liên quan:



  • Huawei đã sẵn sàng ra mắt Huawei P10 vào 26.2 này

  • Ảnh thực tế Huawei P10 đã lộ diện khá chi tiết

TIN LIÊN QUAN

Doanh thu Huawei P10 đạt kỉ lục chỉ sau 1 phút mở bán

Sau khi mở bản 1 phút, doanh thu Huawei P10 đã đạt đến con số 100 triệu nhân dân tệ (hơn 14,5 triệu USD và 330 tỷ VNĐ) tại thị trường Trung Quốc. Thật đáng kinh ngạc!

Tin đồn Huawei Mate 9: camera kép Leica 20MP & 12MP, sạc 5 phút được 50% pin

Sau khi Huawei P9 chính thức ra mắt, Mate 9 là smartphone tiếp theo được mong đợi nhất của Huawei trong năm nay. Ngày ra mắt của siêu phẩm này đã lỡ hẹn đến vài lần, làm giới công nghệ...

Huawei P10 chính thức ra mắt: camera kép 20MP, 7 màu sắc độc lạ

Sau nhiều rò rỉ, cuối cùng Huawei đã chính thức ra mắt Huawei P10, mẫu smartphone camera kép đình đám với nhiều màu sắc mới lạ tại MWC 2017.

P10 - smartphone mới của Huawei xuất hiện với camera kép

P10 là tên gọi smartphone mới của Huawei sẽ chính thức xuất hiện tại MWC 2017, nhưng hiện tại hình ảnh thật của Huawei P10 và phụ kiện bên trong đã bị rò rỉ.

Huawei 'nhá hàng' bằng hình ảnh được cho là chụp bằng Camera kép của P9.

Nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc này vừa tung ra những bức ảnh được cho là chụp bằng flagship năm nay của họ- Huawei P9 với kiểu cách rất nghệ thuật bằng Camera sau 12 Mp của...

Smartphone mới của Huawei xuất hiện với camera kép

P10 là tên gọi smartphone mới của Huawei sẽ chính thức xuất hiện tại MWC 2017, nhưng hiện tại hình ảnh thật của Huawei P10 và phụ kiện bên trong đã bị rò rỉ.

Huawei trình làng camera 360 độ độc đáo

Không chỉ cho ra mắt smartphone Huawei V9 kèm kính thực tế ảo VR, Huawei còn trình làng thêm một phụ kiện độc đáo là một chiếc camera 360 độ, sản...

THỦ THUẬT HAY

Chỉ 5 phút để biến smartphone thành ‘máy chiếu 3D’

Để biến smartphone của bạn thành một máy chiếu 3D, bạn cần chuẩn bị những món đồ sau: giấy ô ly, hộp đĩa CD, bút, kéo, băng dính/ keo dán, dao dọc giấy và một chiếc smartphone.

Những tính năng cần thấy trong phiên bản tiếp theo của iOS

iOS 11 là bản cập nhật lớn cho iPhone, iPad khi mang rất nhiều thay đổi và nhiều tính năng mới cập nhật trên phiên bản này.

Mang màn hình smartphone lên trên máy tính để xem phim, chơi game đã hơn

ApowerMirror cung cấp 2 giải pháp kết nối thông minh cho thiết bị gồm: kết nối thông qua mạng Wi-Fi và kết nối thông qua cáp USB. Mỗi phương pháp kết nối đều có ưu điểm riêng và phục vụ cho các mục đích khác nhau.

Hướng dẫn xem lại tin nhắn đã gỡ và thu hồi trên Messenger

Trong bài viết này, các bạn hãy cùng tìm hiểu cách xem lại các tin nhắn đã gỡ và thu hồi trên Messenger vô cùng đơn giản chỉ với tiện ích miễn phí KB2A Tool.

Trải nghiệm CCleaner phiên bản mới, đi kèm phần mềm Avast Free Antivirus

Do Piriform Software Limited - công ty sở hữu và phát triển CCleaner, đã được Avast Software mua lại nên mới đây, phiên bản mới của phần mềm CCleaner được kèm theo phần mềm Avast Free Antivirus như một tùy chọn hỗ trợ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá những máy in dành cho doanh nghiệp tốt nhất năm

Hầu như các công ty đều chọn lựa máy in Laser sử dụng cho doanh nghiệp của mình, có quá nhiều lựa chọn trong hàng nghìn máy in Laser trên thị trường. Bài viết sau sẽ điểm qua 10 máy in Laser được đánh giá tốt nhất do

So sánh Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro: Bộ đôi máy tính bảng này có gì khác biệt nhau?

Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro là bộ đôi máy tính bảng cao cấp mới được ra mắt của Xiaomi. Chúng là hai biến thể cùng một dòng máy tính bảng và được tích hợp khá nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy đâu là điểm khác biệt giữa hai