Nokia 3310 chọi iPhone 7 và cái kết không thể ngờ tới

Liệu bài thử độ bền iPhone 7 này, smartphone của Apple có chiến thắng được “cục gạch” Nokia 3310 không? Kết quả sẽ khiến bạn bất ngờ đó.



  • Xem thêm: Nokia 3310 chính thức 'hồi sinh' sau 17 năm ngủ yên


Nokia 3310 chọi iPhone 7 và cái kết không thể ngờ tới

Màn thử độ bền iPhone 7 với búa Nokia 3310 là cuộc chiến không tương xứng


Nokia 3310 đã quá nổi tiếng về sự bền bỉ. Tưởng chứng như bài thử độ bền iPhone 7 lần này, nhà cái Apple sẽ nắm chắc phần thua. Tuy nhiên, sự thật không phải dễ dàng như vậy. Nếu như iPhone 7 bị “u đầu” thì Nokia 3310 cũng phải bị “mẻ trán”.


Nokia 3310 được mang ra thử nghiệm lần này không phải là chiếc mới ra mắt mà là phiên bản đã có từ thời “ông bà anh”. Đây được coi là một trong những chiếc điện thoại nồi đồng cối đá nhât trong lịch sử từ trước đến nay.




Nokia 3310 phiên bản đời cũ


Để tăng thêm phần thử thách iPhone 7, chúng ta sẽ buộc Nokia 3310 vào một cái cán để thành một chiếc búa thứ thiệt. Để tăng thêm phần so sánh không tương xứng này, phần đầu cứng nhất của Nokia 3310 sẽ va đập thẳng vào màn hình.


Màn thử thách đầu tiên là với một lực đập khá nhẹ. Sau vài ba cú đập, iPhone 7 dường như chưa thấy có sự suy suyển gì. Mặt kính cũng không thấy một vết xước.




Màn thử thách thứ nhất diễn ra tốt đẹp cho cả hai


Lần này, người thử nghiệm cầm iPhone 7 trên tay và đập búa Nokia 3310 thẳng vào chính giữa màn hình. Vẫn không thấy iPhone 7 có bất kể dấu hiệu hư hại nào.




Màn thử thách thứ 2 cũng không làm iPhone 7 bị hư hại


Lần thử nghiệm cuối cùng, Nokia 3310 sẽ đập mạnh đập liên tiếp vào iPhone 7 ở mọi cạnh góc, từ mặt trước lẫn mặt sau. Các bạn có thể thấy lực đập khá mạnh khi người thử nghiệm bị dập nhẹ ở đầu ngón tay.




Mọi cạnh góc iPhone 7 đều được đưa ra thử thách lần này


Lần này, kính bảo vệ camera của iPhone 7 đã bị vỡ tan. Tuy nhiên, khi thử khởi động tính năng chụp ảnh, iPhone 7 vẫn có khả năng lấy nét tự động như bình thường.




Camera iPhone 7 chỉ bị vỡ kính bảo vệ bên ngoài


Màn thử độ bền iPhone 7 lần này tuy có hư hại nhưng chắc chắn kết quả cũng khiến người dùng bất ngờ. Bạn có thể xem thêm cuộc “đại chiến” này dưới đây.



TIN LIÊN QUAN

Thực hư việc Nokia 3310 có giá hơn 100 triệu đồng?

Vừa được ra mắt vài ngày, mẫu điện thoại Nokia 3310 đã xuất hiện phiên bản siêu sang với giá lên đến 3000USD.

Đã có thể đặt hàng “cục gạch” Nokia 3310

Vừa “gây bão” tuần trước bởi sự trình làng bất ngờ, tới hôm nay, chiếc điện thoại Nokia 3310 huyền thoại đã chính thức cho phép đặt hàng tại một số quốc gia.

Khó tin nhưng có thật - Snake trên Nokia 3310 do người Việt sản xuất

Trò chơi Snake huyền thoại đã từng “làm mưa làm gió” 17 năm trước nay đã được một nhóm lập trình người Việt Nam làm lại trên chiếc Nokia 3310 phiên bản 2017.

Nokia 3310 chính thức

Đúng như dự kiến, sự kiện ra mắt Nokia 3310 đã được diễn ra tại Hội nghị Di động Thế giới MWC 2017 với hàng loạt bất ngờ từ chiếc điện thoại cổ điển này.

Không chỉ nghe gọi, Nokia 3310 còn làm được nhiều hơn thế

Nokia 3310 đã hồi sinh nhưng không giống phiên bản cũ 100%. Chúng ta vẫn có những tính năng Nokia 3310 hoàn toàn mới và hữu dụng.

Ngắm trọn bộ ảnh Nokia 3310 (2017) đẹp lung linh

Sau 17 năm Nokia cũng hồi sinh mẫu “nồi đồng cối đá” 3310, với bộ ảnh Nokia 3310 (2017) vừa được các trang công nghệ đăng tải chắc chắn sẽ khiến nhiều người thích thú.

Mỹ Linh - Khó tin nhưng có thật, Snake trên Nokia 3310 do người Việt sản xuất

Trò chơi Snake huyền thoại đã từng “làm mưa làm gió” 17 năm trước nay đã được một nhóm lập trình người Việt Nam làm lại trên chiếc Nokia 3310 phiên bản 2017.

Ai có thể kể tên 4 Game từng “làm mưa làm gió” trên Nokia 3310?

Nếu còn nhớ 4 game nổi tiếng này trên chiếc Nokia 3310 phiên bản cũ thì chắc chắn rằng bạn đã có một “tuổi thơ dữ dội”.

THỦ THUẬT HAY

5 cách giảm giật lag khi chơi FO4 hiệu quả nhất

Thật bực bội nếu khi ta đang chơi một trận đấu hay trong Fifa Online 4 thì bất chợt gặp phải sự cố giật, lag, bị out ra khỏi trò chơi. Nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng này và cách khắc phục những lỗi đó thế nào?

Cách xoay video bị ngược, nghiêng bằng Videorotate trực tuyến

Videorotate là dịch vụ chỉnh sửa video, trong đó có khả năng xoay video với các góc độ khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng.

Tự động thay đổi ảnh nền theo thời gian trên smartphone

Thay đổi wallpaper sẽ giúp smartphone trông mới mẻ và đặc biệt hơn Tuy vậy, nhiều người dùng không có nhiều thời gian để làm mới thiết bị của mình

Bạn đã biết cách tự tạo khung hình avatar, hiệu ứng trên Facebook chưa?

Trên Facebook hỗ trợ công cụ Frame Studio giúp người dùng tự tạo khung hình đại diện cho tài khoản, hoặc tạo hiệu ứng cho máy ảnh trên Facebook.

Nguyên nhân tại sao Zenly ngừng hoạt động từ năm 2023

Trong mười năm qua, Zenly đã trở thành ứng dụng định vị được yêu thích khắp Châu Âu và Châu Á. Nhưng Snap, công ty mẹ của Snapchat, đã quyết định cho Zenly đóng cửa vào năm 2023. Snap đã đưa ra thông báo vào tháng 9 về

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động

Đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7 sau khi cập nhật Android 7.0

Android 7.0 đang mang lại rất nhiều các cải tiến mới cho Samsung Galaxy S7. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.