#MWC17: Sony SBH56: tai nghe bluetooth có cổng USB-C, nút chụp ảnh, loa ngoài

Khi các điện thoại Xperia mới đều dùng cổng sạc USB type-C thì Sony cũng phát hành mẫu tai nghe Bluetooth SBH56 để tiện hơn cho việc dùng chung dây sạc.

Không chỉ vậy, mẫu tai nghe mới này còn hỗ trợ đàm thoại bằng loa ngoài, tích hợp thêm cả nút chụp ảnh để người dùng sử dụng gậy selfie dễ dàng hơn. Tất nhiên bạn vẫn có thể kết nối một tai nghe bất kỳ bằng cổng 3.5mm ngay bộ điều khiển.

 


SBH56 có kích thước 59 x 24 x 10,2 mm, nếu tính luôn phần giá kẹp cài áo là 59 x 24 x 15,1 mm. Tai nghe sử dụng chuẩn Bluetooth 4.0 nhưng chỉ hỗ trợ giải mã âm thanh SBC (không có aptX hay LDAC). Để sử dụng phím chụp ảnh, tai nghe cần kết nối với thiết bị chạy Android 4.4 hoặc iOS 9 trở lên để đảm bảo tính tương thích tốt nhất. Hiện Sony chưa công bố thời gian phát hành và giá bán của mẫu tai nghe này.

 

Theo Tinhte.vn

TIN LIÊN QUAN

Sony giới thiệu Xperia Ear - tai nghe Bluetooth thông minh

Cặp tai nghe này có khả năng điều khiển điện thoại bằng giọng nói cũng như nhận dạng cử...

Sony thêm hai máy nghe nhạc NW-ZX300 và NW-A40: nghe nhạc không dây tốt hơn, hỗ trợ MQA, USB-DAC

Sony mang đến IFA 2017 hai mẫu máy nghe nhạc Walkman NW-ZX300 và NW-A40 series với những cải tiến về khả năng phát nhạc không dây chất lượng cao do có thêm Bluetooth aptX HD, đồng thời hỗ trợ chuẩn giải mã âm thanh MQA và bổ sung tính năng USB DAC

Đặt trước Sony Xperia XA1 Plus, tặng loa Bluetooth xịn chính hãng

Từ ngày 15-25/09, khách hàng có thể đặt trước Xperia XA1 Plus để nhận loa Bluetooth Sony SRS-XB10 âm thanh cực chất, ốp lưng chính hãng thời...

Rò rỉ ảnh chụp màn hình Sony Xperia Z3

Theo thông tin rò rỉ Sony Xperia Z3 sẽ được trang bị màn hình độ phân giải 1080 x 1920, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 - 2.5GHz.

Sony ra mắt Xperia XZ Premium, XZs với camera Motion Eye

Camera 19 megapixel trên bộ đôi XZ mới cho khả năng quay video slow-motion 960 khung hình/giây, chậm gấp 4 lần tốc độ thông thường. Bản Premium dùng màn hình 4K, chip 835.

Sony ra mắt điện thoại chuyên chụp ảnh tự sướng Xperia C3

Sony chính thức ra mắt Xperia C3 smartphone chụp ảnh tự sướng tốt nhất thế giới với camera trước 5MP góc rộng với đèn flash LED và ứng dụng chuyên chụp ảnh tự sướng.

Sony Xperia L2 bán ra từ 26/1 giá 5.490.000 với 2 màu đen và vàng

Sony Xpeia L2 - một trong 3 mẫu smartphone được Sony giới thiệu tại CES 2018 đã nhanh chóng được Sony mang về Việt Nam với mức giá chính thức 5.490.000, sẽ bắt đầu bán ra từ ngày 26/1 với 2 màu đen và vàng.

Sony ra mắt bộ đôi Xperia XA1 và XA1 Ultra với camera 23 chấm

So với phân khúc tầm trung mà 2 di động này nhắm tới, trang bị camera trên các model này có thể sánh ngang các di động cao cấp.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi CPU chạy quá tải 100%

Đó là dấu hiệu CPU rơi vào tình trạng quá tải (Full Load), có rất nhiều nguyên nhân khiến chip xử lý chạy quá tải, làm cho máy tính chạy chậm đi rất nhiều, thậm chí còn gặp hiện tượng treo máy tính khiến bạn không thể

Chọn mua laptop phù hợp với cấu hình và thương hiệu

Người tiêu dùng thường chỉ chăm chăm vào mua máy cấu hình cao nhưng họ bỏ sót yếu tố đến chất lượng của nhà sản xuất.

21 lợi ích thần kì của việc tập thể dục đã được khoa học chứng minh

Tất cả mọi người đều biết tập thể dục tốt cho sức khỏe nhưng lại không có động lực thể thực hiện. Dưới đây là 21 lợi ích tuyệt vời của việc tập thể dục hàng ngày đã được khoa học chứng minh. Hy vọng rằng, sau khi đọc

Hướng dẫn cách kiểm tra chứng thực chữ ký số của Unikey 4.3

Là một trong những công cụ gõ tiếng Việt tốt nhất hiện nay, chính vì vậy không loại trừ có những sự giả mạo nhằm hạ thấp danh tiếng, uy tín hoặc chuộc lợi từ Unikey. Nhưng với phiên bản mới nhất Unikey 4.3, người dùng

[Thủ thuật] Tự động phát lại video nhiều lần trên YouTube

Đôi khi chúng ta có nhu cầu muốn nghe một bài hát duy nhất trên YouTube, tuy nhiên bạn đã biết cách thực hiện hay chưa?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Razer Nabu Watch: Cứng cáp, nhiều tính năng nhưng đắt

Nabu Watch là chiếc đồng hồ thông minh tập trung vào tính năng theo dõi sức khỏe. Với mức giá đến 4 triệu đồng, đây liệu có là sản phẩm đáng đầu tư?

So sánh Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro: Bộ đôi máy tính bảng này có gì khác biệt nhau?

Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro là bộ đôi máy tính bảng cao cấp mới được ra mắt của Xiaomi. Chúng là hai biến thể cùng một dòng máy tính bảng và được tích hợp khá nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy đâu là điểm khác biệt giữa hai

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.