Ai có thể kể tên 4 Game từng “làm mưa làm gió” trên Nokia 3310?

Nếu còn nhớ 4 game nổi tiếng này trên chiếc Nokia 3310 phiên bản cũ thì chắc chắn rằng bạn đã có một “tuổi thơ dữ dội”.



  • Xem thêm: Nokia ra mắt Nokia 6 tại Trung Quốc với thiết kế siêu đẹp giá cực hợp lý

Snake II, Pairs II, Bantumi hay Space Impact là “bộ tứ quyền lực” đã từng làm mưa làm gió trên Nokia 3310 phiên bản cũ, nay được làm lại với giao diện mới hấp dẫn hơn.



Snake II


Snake II trên Nokia 3310 phiên bản 2017 đã được làm mới lại với màu sắc sặc sỡ, chạy mướt hơn và vẫn giữ nguyên được cảm giác thú vị cũ cho người chơi. Chú rắn trên phiên bản 2017 được nhận xét là trông dễ thương và bắt mắt hơn phiên bản cũ cách đây 17 năm.



Ai có thể kể tên 4 Game từng “làm mưa làm gió” trên Nokia 3310?

Snake trên Nokia 3310 phiên bản mới được đánh giá là hấp dẫn và bắt mắt hơn


Là một trong những trò chơi huyền thoại, Snake là “thú vui” được ưa chuộng nhất của người dùng Nokia đời đầu, khi mà các tính năng giải trí còn khá ít trên các thiết bị di động.



Pairs II


Là trò chơi giúp rèn luyện trí nhớ, người chơi Paris II có nhiệm vụ tìm kiếm các cặp lá bài trùng nhau bị che giấu. Màn chơi càng cao, số lượng các lá bài càng nhiều khiến game thủ mất thời gian di chuyển và tìm kiếm hơn. Thế nhưng chính những thử thách đó lại là điều khiến Paris II chinh phục được người dùng Nokia 3310.




Thiết kế cùng cấu hình mới của Nokia 3310 giúp cho người chơi cảm thấy thích thú hơn khi chơi game trên thiết bị


Dù không nổi tiếng như trò Snake II, thế nhưng có thể nói rằng Paris II cũng rất có khả năng “gây nghiện”.



Space Impact


Điểm chung của những game huyền thoại trên Nokia 3310 đó chính là luật chơi vô cùng đơn giản. Điều khiển một phi thuyền nhỏ, mục tiêu của người chơi đó là tiêu diệt tất cả những kẻ xâm lược xuất hiện trên đường đi, nhằm thu về số điểm càng cao càng tốt.




Màu sắc và giao diện của các game trên Nokia 3310 phiên bản mới được đánh giá là khá thu hút


Vừa di chuyển, vừa tránh đạn, các game thủ phải thật nhanh nhẹn và khéo léo sử dụng cả ba phím bấm theo hàng dọc. So với các game khác trên Nokia 3310, Space Impact được đánh giá là có đồ họa sinh động hơn hẳn.



Bantumi




Có thể nói rằng Nokia 3310 phiên bản mới đang rất được lòng các tín đồ công nghệ bởi sự khác biệt


Giống như trò chơi dân gian ô ăn quan của Việt Nam, người chơi có 6 hố nhỏ và một hố lớn, bên trong các hố nhỏ là những hạt đậu. Game thủ chọn một hố của mình rồi rải đều các hạt đậu sang hố khác theo chiều ngược kim đồng hồ. Mục tiêu chính là bên nào sở hữu nhiều hạt hơn trong hố lớn sẽ là người chiến thắng.

TIN LIÊN QUAN

Khó tin nhưng có thật - Snake trên Nokia 3310 do người Việt sản xuất

Trò chơi Snake huyền thoại đã từng “làm mưa làm gió” 17 năm trước nay đã được một nhóm lập trình người Việt Nam làm lại trên chiếc Nokia 3310 phiên bản 2017.

Mỹ Linh - Khó tin nhưng có thật, Snake trên Nokia 3310 do người Việt sản xuất

Trò chơi Snake huyền thoại đã từng “làm mưa làm gió” 17 năm trước nay đã được một nhóm lập trình người Việt Nam làm lại trên chiếc Nokia 3310 phiên bản 2017.

Đã có thể đặt hàng “cục gạch” Nokia 3310

Vừa “gây bão” tuần trước bởi sự trình làng bất ngờ, tới hôm nay, chiếc điện thoại Nokia 3310 huyền thoại đã chính thức cho phép đặt hàng tại một số quốc gia.

Thực hư việc Nokia 3310 có giá hơn 100 triệu đồng?

Vừa được ra mắt vài ngày, mẫu điện thoại Nokia 3310 đã xuất hiện phiên bản siêu sang với giá lên đến 3000USD.

Nokia 3310 chính thức

Đúng như dự kiến, sự kiện ra mắt Nokia 3310 đã được diễn ra tại Hội nghị Di động Thế giới MWC 2017 với hàng loạt bất ngờ từ chiếc điện thoại cổ điển này.

Nokia 3310 chọi iPhone 7 và cái kết không thể ngờ tới

Liệu bài thử độ bền iPhone 7 này, smartphone của Apple có chiến thắng được “cục gạch” Nokia 3310 không? Kết quả sẽ khiến bạn bất ngờ đó.

Ngắm trọn bộ ảnh Nokia 3310 (2017) đẹp lung linh

Sau 17 năm Nokia cũng hồi sinh mẫu “nồi đồng cối đá” 3310, với bộ ảnh Nokia 3310 (2017) vừa được các trang công nghệ đăng tải chắc chắn sẽ khiến nhiều người thích thú.

Không chỉ nghe gọi, Nokia 3310 còn làm được nhiều hơn thế

Nokia 3310 đã hồi sinh nhưng không giống phiên bản cũ 100%. Chúng ta vẫn có những tính năng Nokia 3310 hoàn toàn mới và hữu dụng.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trên tay TECNO L9: Thiết kế đẹp, pin khủng, giá 2.550.000 đồng

Tiếp tục là một chiếc máy đến từ thương hiệu mới nổi TECNO và lần này là một chiếc máy thuộc phân khúc giá rẻ. Dù giá bán chỉ 2.550.000 đồng, nhưng chiếc điện thoại này vẫn có nhiều đặc điểm đáng giá. TECNO L9 sở hữu

Đánh giá Vivo NEX: sản phẩm tốt nhất của Vivo tại thời điểm này

Năm 2018, các nhà sản xuất điện thoại thông minh đang tìm kiếm lời giải cho một cuộc đua để thiết kế một chiếc smartphone thực sự nhỏ gọn. Đối với Vivo, họ đã tìm ra một giải pháp để thực hiện điều đó - cơ chế module