MWC 2017: Sony giới thiệu Xperia Touch, máy chiếu cảm ứng

Sony vừa giới thiệu một thiết bị khá đặc biệt tưởng chừng chỉ có trong các bộ phim khoa học viễn tưởng. Xperia Touch, chiếc máy chiếu có khả năng giúp người dùng tương tác với hình ảnh được chiếu ra.

 

Cụ thể, với Xperia Touch bạn có thể tạo ra 1 màn hình cảm ứng lên đến 23 inch ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào. Thiết bị này sẽ nhận diện được cử chỉ của bạn nhờ hàng loạt cảm biến được tích hợp đi kèm.

 

Thông số kỹ thuật của Xperia Touch:

- Kích thước: 69 x 134 x 143 mm.

- Trọng lượng: 932 gram.

- Cảm biến: e-Compass, GPS, ánh sáng, nhiệt độ, độ ẩm, phát hiện con người.

- Camera và âm thanh: Camera 13 MP Exmor RS , loa 2 chiều cho âm thanh nổi.

- Hệ điều hành: Android 7.0 Nougat

- Bộ nhớ: 3GB LPDDR3

- Lưu trữ: 32GB eMMC

- Kết nối: Bluetooth 4.2, USB Type-C, NFC, HDMI Type-D, Wi-Fi (SISO): 11 a / b / g / n / ac.

Hiện tại giá bán của Xperia Touch được công bố là 1.499 Euro. Và bạn có thể đặt mua sản phẩm này tại các cửa hàng ủy quyền tại Châu Âu hoặc trang web của Sony.

 

Lưu Duy Hòa

TIN LIÊN QUAN

MWC 2017: Trên tay Xperia Touch - Tương lai sắp được bán ra

Sony Xperia Touch là một chiếc máy chiếu tầm ngắn, có thể tương tác, chạy hệ điều hành Android và có kích thước chỉ bằng khoảng một ổ cứng gắn ngoài.

Cận cảnh máy chiếu di động Xperia Touch chạy hệ điều hành Android

Sony Xperia Touch là một chiếc máy chiếu tầm ngắn, có thể tương tác, chạy hệ điều hành Android và có kích thước chỉ bằng khoảng một ổ cứng gắn ngoài. Sony Xperia Touch đang cho đặt hàng ở Châu Âu và sẽ sớm giao hàng trong vài tháng nữa.

Trên tay Xperia Touch: máy chiếu tương tác 23" hay màn hình xem phim trên 80", sắp bán tại Việt Nam

Có lẽ không cần giới thiệu nhiều về Xperia Touch khi nó đã khiến những người tham dự tại MWC 2017 có cảm giác như bước vào tương lai của trải nghiệm công nghệ.

Sony Xperia XR và Xperia X Compact rỏ rỉ toàn bộ thông số kĩ thuật

Tại sự kiện IFA 2016 được diễn ra vào tháng 6 Sony sẽ mang đến cho chúng ta tận 2 thiết bị có cấu hình cao cấp đó là Xperia XR và Xperia X Compact, chúng ta đã bị rò...

Sony Xperia XZ và Xperia X Compact rỏ rỉ toàn bộ thông số kĩ thuật

Tại sự kiện IFA 2016 được diễn ra vào tháng 6 Sony sẽ mang đến cho chúng ta tận 2 thiết bị có cấu hình cao cấp đó là Xperia XZ và Xperia X Compact, chúng ta đã bị rò...

Sony Xperia X và Xperia X Performance phiên bản SIM kép sẽ có bộ nhớ 64GB

Trong danh mục sản phẩm X mới của Sony, Xperia X và Xperia X Performance sẽ là hai đại diện đầu tiên với lịch bán ra thị trường trong tương lai rất gần.

Sony Xperia Z5 bất ngờ lộ cấu hình khủng

Trong thời gian gần đây, những thông tin về các sản phẩm của Sony đã xuất hiện ngày một nhiều. Các tin đồn chủ yếu xoay quanh hai thiết bị Sony Xperia S60 và Sony Xperia S70. Ngoài ra, các thông tin khác về Sony Xperia Z5 + cũng chính thức xuất

Series Xperia Z5 nhận cập nhật Android Marshmallow toàn cầu từ 7/3

Ngay sau đợt cập nhật Android 6.0 Marshmallow cho dòng Xperia Z5 tại Nhật Bản, ngày 7/3, Sony sẽ cập nhật trên phạm vi toàn cầu.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 giá bao nhiêu?Đặt trước ngay nhận ưu đãi cực sốc từ Viettel Store

Còn đúng 2 ngày nữa iPhone 13 series chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu điện thoại được mong đợi nhất 2021, đặc biệt với các iFan. Chương trình đặt trước đã được triển khai và sẽ kết thúc vào ngày

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.