Sắp tới Samsung Galaxy có thể mở khóa máy tính Windows

Trong tháng 4 tới, người dùng có thể sử dụng smartphone Galaxy của mình để mở khóa máy tính Windows nhờ vào ứng dụng Samsung Flow.



Sắp tới Samsung Galaxy có thể mở khóa máy tính Windows

Samsung Flow giúp đồng bộ giữa các thiết bị với nhau


Ứng dụng Samsung Flow đã có trong chiếc tablet Samsung Galaxy TabPro S, đây là một trong những tính năng hữu ích rất được quan tâm. Chính vì thế hãng sản xuất Hàn Quốc tiếp tục phát triển mở rộng để có thể mở khóa máy tính Windows. Sắp tới người dùng chỉ việc quét vân tay trên điện thoại Galaxy đã có thể mở khóa thành công máy tính chạy Windows 10.




Mở khóa máy tính Windows bằng điện thoại Galaxy


Theo dự kiến ứng dụng Samsung Flow có thể áp dụng trên Windows 10 sớm nhất từ tháng 4, nó sẽ trùng với thời điểm cập nhật phiên bản lớn Windows 10 Creators Update. Có thể thấy các nhà sản xuất đang bắt tay để mang đến cho người dùng những tiện ích lớn hơn và bảo một tốt hơn.




Các thiết bị thế hệ cũ có thể sẽ được hãng lưu tâm?


Hiện tại, chỉ duy nhất có chiếc máy tính bảng Galaxy TabPro S chạy Windows 10 có thể mở khóa bằng một smartphone Galaxy chạy Android khác. Ngoài ra, ứng dụng Samsung Flow còn cho phép đồng bộ hóa dữ liệu, các thông báo “noti” giữa điện thoại di động và máy tính chạy Windows 10.



Samsung Flow tương thích với mẫu Galaxy nào?



Các mẫu điện thoại Samsung tương thích với ứng dụng Samsung Flow gồm có Samsung Galaxy S7, Galaxy S7 Edge, Samsung Galaxy S6 series gồm Galaxy S6 Edge và Galaxy S6 Edge+, Galaxy Note 5 và dòng Galaxy A phiên bản 2017 gồm Samsung Galaxy A5 và Galaxy A7. Thật tiếc khi người dùng mẫu điện thoại Galaxy phiên bản thấp hơn lại không được hưởng những tiện ích từ ứng dụng mới này.
Cùng xem Samsung Flow sẽ làm được gì nhé!




Với ứng dụng Samsung Flow sẽ tạo ra một sức hút lớn không chỉ với người dùng Windows 10 không dùng được tính năng Windows Hello, mà còn kích thích khách hàng “lên đời” điện thoại Galaxy. Hơn nữa, cảm biến vân tay vẫn chưa phổ biến ở dòng máy tính bảng và máy tính lai có thể lật xoay chạy hệ điều hành Windows 10, vậy nên ứng dụng hữu ích Samsung Flow sẽ mở ra một hướng đi mới mẻ phần nào cứu vớt được doanh số khá thấp như hiện tại. Samsung Flow không chỉ giúp mở khóa máy tính Windows mà còn tạo nên một lớp bảo mật mới, rất hữu ích và mang lại nhiều lợi ích cho người dùng.







TIN LIÊN QUAN

Galaxy TabPro S chạy Windows 10 chính thức trình làng

Theo Neowin, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc tablet siêu mỏng Galaxy TabPro S chạy Windows 10 tại Anh. Sản phẩm dự kiến sẽ được bán ra với giá 849 Bảng Anh (26,8 triệu đồng).

Galaxy TabPro S bắt đầu mở bán

Hiện tại, Samsung đã bắt đầu mở bán Galaxy TabPro S trước hết trên toàn châu Âu.

Kết nối Galaxy Tabpro S với Galaxy S7, thật đơn giản!

Samsung cho phép chiếc máy tính bảng Galaxy Tabpro S chạy trên hệ điều hành Windows 10 tích hợp được với thế hệ điện thoại Galaxy S của hãng.

Samsung ra mắt kính AR/VR dùng với Windows, ngang hàng HTC Vive và Oculus Rift, giá 499$

Samsung vừa ra mắt Odyssey - chiếc kính AR / VR thuộc dòng Windows Mixed Reality và có thể dùng tới với máy tính Windows 10.

Vaio sắp ra mắt mẫu smartphone thứ 2 chạy Windows 10 Mobile

Nhiều smartphone Lumia sẽ nâng cấp lên Windows Mobile HTC 10 lộ diện, không có bản chạy Windows 10 Mobile 10 ốp lưng và case bảo vệ đáng mua ngay cho Galaxy S7 Edge Galaxy S7 có...

Microsoft thử nghiệm mớ máy tính Windows 10 qua Bluetooth

Microsoft hiện đang thử nghiệm một phiên bản mới của ứng dụng xác thực đăng nhập, Authenticator dành cho Windows 10, cho phép đăng nhập máy tính qua Bluetooth.

Phablet Windows 10 từ Lenovo rò rỉ

Thông tin về một điện thoại Windows từ Lenovo hôm nay đã bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình Facebook Messenger cực kỳ đơn giản

Để mọi người tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng Messenger, Facebook đã mang tới nhiều tính năng hữu ích. Trong đó có tính năng Chia sẻ màn hình, giúp bạn vừa có thể gọi điện video call, lại vừa chia sẻ màn hình trực

5 phút tìm ra ngay lỗi máy in bản in trắng phớ

Đôi khi bạn gặp tình huống trớ trêu máy in in ra toàn giấy trắng, Trang công nghệ sẽ giúp bạn sửa ngay lỗi này chỉ trong 5 phút.

Cách lấy lại ảnh đã xóa trên điện thoại Android

Ứng dụng Dumpster sẽ cho phép bạn lấy lại những nội dung đã xoá nhầm trên điện thoại Android. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng ứng dụng này nhé.

Các phần mềm sao lưu dữ liệu cho iPhone tuyệt vời nhất

Sao lưu dữ liệu trên thiết bị iOS là công việc tương đối dễ dàng, nếu bạn đang dùng những thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS nhưng khá khó khăn nếu người dùng sử dụng trên hệ điều hành Windows. Dưới đây là những phần mềm

4 cách đặt lịch làm Căn cước công dân gắn chip online tại nhà cho bạn

Nếu bạn đên giờ vẫn chưa đổi từ CMND sang thẻ CCCD gắn chip thì xem ngay 4 cách đặt lịch làm Căn cước công dân gắn chip online ngay tại nhà cực nhanh chóng nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Trên tay Beats Studio Buds: Thiết kế gọn nhẹ, âm thanh tuyệt đỉnh nhưng chưa hoàn hảo như AirPods Pro

Beats Studio Buds không sử dụng chip Apple H1 giống AirPods nhưng vẫn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy những điểm vượt trội đó là gì? Hãy cùng mình trên tay Beats Studio Buds để trả lời câu hỏi trên nhé. Beats là

Đánh giá Honda CBR1000RR FireBlade giá chỉ 560 triệu đồng

Honda CBR1000RR FireBlade 2018 đang là chiếc siêu mô tô mạnh mẽ nhất của Honda (cùng với CBR1000RR FireBlade SP). Vừa cập bến mảnh đất hình chữ S vài ngày trước, sự xuất hiện lần đầu của CBR1000RR FireBlade đang khiến