iPhone 7 sống sót hy hữu ở Biển Chết sau màn tra tấn

Màn tra tấn iPhone 7 Plus thử thách khả năng chống nước đã đẩy lên một mức độ mới, đó là ngâm thiết bị 24 giờ tại Biển Chết.



iPhone 7 sống sót hy hữu ở Biển Chết sau màn tra tấn

Tra tấn iPhone 7 Plus tại Biển Chết


Biển Chết là nơi không một sinh vật nào có thể sống sót được. Liệu màn tra tấn iPhone 7 Plus có vượt qua được sau 24 giờ không ? Trang tin công nghệ TechRax sẽ trả lời cho bạn qua đoạn clip ngắn sau đây.




IP67 giúp thiết bị chịu được nước trong khoảng 30 phút ở độ sâu 15cm-1m. Tuy nhiên, đó là ở môi trường nước điều kiện tiêu chuẩn. Với nước mặn có nồng độ muối cực cao, đó lại là một thử thách thực sự.




Nồng độ muối trong nước cực cao, không sinh vật nào có thể sống sót nổi


Ta có thể thấy, chiếc điện thoại vẫn hoạt động một cách bình thường. Anh chàng TechRax đã ngâm chìm iPhone 7 Plus dưới nước và cố định bởi một viên đá to. Màn thử thách này sẽ kéo dài trong một ngày.


Qua ngày hôm sau, trời nổi gió khá to. Chiếc điện thoại vẫn giữ nguyên vị trí nhưng viên đá to đã bị đẩy lùi ra xa. Điều đó cũng khiến màn tra tấn iPhone 7 Plus được đẩy lên mức độ khó khăn mới.




Viên đá bị đẩy ra khá xa so với vị trí cũ


Qua kiểm tra tại hiện trường, chiếc điện thoại đã không lên hình. Tuy nhiên, đó chỉ là do điện thoại đã hêt pin. Thiết bị vẫn nhận sạc một cách bình thường. Sau khi kiểm tra mọi chức năng như camera, loa, phím Home… tất cả đều không có dấu vết bị hư hại.


Trang tin TechRax còn nhiều màn tra tấn iPhone 7 Plus hơn nữa, trong đó phải kể đến việc đốt thiết bị với Case được làm bằng 6 chiếc bật lửa rất đáng xem.




iPhone 7 Plus cũng đã vượt qua được bài thử thách này. Màn hình và cảm biến nút Home bị ảnh hưởng bởi nhiệt lượng.


Bạn thích thú với màn tra tấn iPhone 7 Plus này không? Hãy cùng chia sẻ cho bạn bè của mình bài viết này và đừng quên bình luận dưới bài viết nhé.





Nguồn: TechRax

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7 đánh bại Galaxy S7 trong thử nghiệm lặn sâu

Dù 2 máy đạt chứng nhận chống nước gần như ngang nhau, thậm chí Galaxy S7 có phần tốt hơn, nhưng thử nghiệm ngâm nước sâu dưới lòng sông đã chứng minh điều ngược lại.

iPhone 7 chống nước nhưng cần lưu ý khi sử dụng

Tính năng chống nước trên điện thoại được khởi xướng bởi những hãng sản xuất Nhật Bản. Apple mới đây cũng trang bị cho iPhone 7 chống nước với mức tiêu chuẩn IP67.

Thoải mái cầm iPhone 7 Plus đi bơi, còn quay 4K dưới nước cho ngầu

Một đoạn clip cho thấy khả năng quay phim ấn tượng với độ phân giải 4K của iPhone 7 Plus, trong tình trạng bị ngâm nước.

Tra tấn iPhone 7 bằng máy cưa gỗ: Khó lòng sống sót

Không thể phủ nhận rằng, có một bộ phận không nhỏ cư dân mạng rất thích thú trong việc xem những video tra tấn iPhone, và lần này là với máy cưa gỗ.

Samsung Galaxy S7 chống nước kém ơi iPhone 7 trong thử nghiệm thực tế

Một trong những điểm chú ý của iPhone 7 đó là sở hữu chuẩn chống nước IP67, nếu so sánh theo lý thuyết thì nó đã thua Galaxy S7 khi flagship đến từ Samsung sở hữu tiêu chuẩn chống nước...

Samsung Galaxy S7 chống nước kém hơn iPhone 7 trong thử nghiệm thực tế

Một trong những điểm chú ý của iPhone 7 đó là sở hữu chuẩn chống nước IP67, nếu so sánh theo lý thuyết thì nó đã thua Galaxy S7 khi flagship đến từ Samsung sở hữu tiêu chuẩn chống nước...

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TV Samsung SUHD 2016: Thiết kế cong, công nghệ HDR

Sau công nghệ hình ảnh 3D, chuẩn HDR được xem là xu hướng mới trên Smart TV. Trước đây công nghệ này được biết đến nhiều trên máy ảnh của smartphone. HRD dần phổ biến...

Đánh giá Samsung KS9000 – TV SUHD cao cấp giá 100 triệu đồng

Thành công với dòng SUHD TV trong năm 2015, Samsung tiếp tục theo đuổi công nghệ này bằng việc trình làng series SUHD 2016 với 5 model. Nổi bật trong đó là KS9000, TV 4K...

Xanh, Đen, Bạc, Vàng – iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất?

Với chủ đề màu sắc iPhone có rất nhiều điều để nói. Ở phần trước chúng tôi đã đề cập đến vấn đề iPhone 13 Pro Max có mấy màu. Và trong bài viết này chúng ta cùng xem iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất nhé. Ngoài các