Thí nghiệm thả rơi trả lời câu hỏi Nokia 150 có bền không?

Nokia 150 có bền không? Chúng ta sẽ trả lời được câu hỏi này sau khi xem màn thí nghiệm thả rơi tự do thiết bị của Tech Trinkets.



Thí nghiệm thả rơi trả lời câu hỏi Nokia 150 có bền không?

Điện thoại Nokia 150 có bền không là câu hỏi được nhiều người quan tâm


Trang Youtube Tech Trinkets vừa đăng tải một video thử nghiệm thả rơi điện thoại nhằm mục đích trả lời cho câu hỏi: Nokia 150 có bền không? Tuy không phải mà một smartphone nhưng Nokia 150 vẫn được người dùng chú ý, nhất là đối với những fan trung thành của thương hiệu Phần Lan này.


Nokia 150 có đến 2 phiên bản được ra mắt, bao gồm Nokia 150 và Nokia 150 Dual SIM. Cặp đôi này vẫn được thiết kế theo mô-típ tương tự như các máy Nokia giá rẻ trước kia. Máy sử dụng bàn phím dạng T9, màn hình 2,4 inch và cho thời lượng pin kéo dài. Giá bán lẻ Viettel Store phân phối dự kiến là 719.000 đồng.




Thương hiệu Nokia vẫn được nhiều người ưa chuộng, nổi tiếng với sự bền bỉ


Hiện tại thương hiệu Nokia đã được nhượng quyền cho HMD Global nên chúng ta có quyền nghi ngờ vào khả năng của đơn vị này. Liệu rằng danh tiếng bền bỉ bất chấp thời gian một thời của các thiết bị Nokia trong quá khứ vẫn sẽ được kế thừa và phát huy?


Kênh chuyên thử thách các thiết bị điện thoại trên YouTube có tên Tech Trinkets mới đây đã đăng tải một video thí nghiệm thả rơi tự do và các bài thử thách cho Nokia 150.




Thử nghiệm thả rơi độ cao 8m xuống nền đất mềm


Thử thách đầu tiên dành cho Nokia 150 chính là thả rơi tự do xuống nền đất mềm ở độ cao 25 ft (khoảng 8 met). Phần màn hình được tiếp xúc trực tiếp và cho kết quả khá tốt. Máy vẫn hoạt động một cách bình thường mà không hề bị hư hại.





Tuy lấm lem bùn đất nhưng máy vẫn hoạt động bình thường


Ở màn thử thách thứ 2, Nokia 150 sẽ bị thả rơi ở độ cao tương tự nhưng bề mặt tiếp xúc sẽ là bê tông cứng. Ở lần thử thách này, nắp máy và pin đã bị tung ra. Khi lắp lại pin để sử dụng thì máy vẫn “sống” nhưng màn hình đã hỏng, không còn hiển thị được nội dung.





Phần thử nghiệm thứ 2 có vẻ đã gây khó cho Nokia 150


Có thể nói, màn thử thách này khá khắc nghiệt đối với bất kể chiếc điện thoại nào. Có lẽ chỉ trừ các điện thoại đạt tiêu chuẩn chống shock quân đội mới có thể sống sót qua bài thử nghiệm. Trong thực tế sử dụng có lẽ cũng hiếm khi nào Nokia 150 lâm vào tình cảnh như trên. Bạn có thể so sánh với các điện thoại Nokia “cục gạch” đời cũ và tự trả lời cho câu hỏi” Nokia 150 có bền không?


Chi tiết màn thử nghiệm thả rơi Nokia 150 của Tech Trinkets




Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

Nokia sẽ sớm tích hợp tính năng Face Unlock cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1

Vừa mới đây, HMD Global cho biết hãng sẽ sớm tích hợp tính năng mở khóa bằng khuôn mặt (Face Unlock) cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1 mới trong thời gian tới theo hình thức cập nhật firmware dạng OTA. Đây rõ rằng là một tin

Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 (2018), Nokia 7, Nokia 3310 4G và Nokia 9

Có thể Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 phiên bản 2018, Nokia 7, phiên bản 4G của Nokia 3310 và nhất là Nokia 9, chiếc máy được đồn đại quá lâu mà vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể.

MWC 2017: Nokia 5, Nokia 3 và cả Nokia 3310 thế hệ mới

Thế giới di động - Sau sự thành công của Nokia 6 thì công ty Phần Lan HMD cũng sẵn sàng ra mắt nhiều mẫu smartphone thương hiệu Nokia khác gồm Nokia 5, Nokia 3 và cả...

Nokia sẽ lên đời Android 8.1 Oreo cho Nokia 2 vào tháng 6

Như vậy, Nokia 2 là phiên bản smartphone Nokia cuối cùng được cập nhật Android Oreo, sau Nokia 5 và Nokia 6 đã nhận cập nhật Android 8.1 vào cuối tháng 3, Nokia 3 nhận cập nhật vào tháng 4.

Cách cập nhật Android Pie 9.0 cho Nokia 7 Plus, Nokia 6.1 và Nokia 6.1 Plus

Đầu tiên, bạn hãy truy cập Cài đặt > Hệ thống > Cập nhật hệ thống. Rồi các bạn chờ một lát bản cập nhật mới sẽ xuất hiện và chúng ta tiến hành cập nhật.

THỦ THUẬT HAY

Nougat / Oreo Quick Settings: ứng dụng cá nhân hóa Quick Settings theo ý muốn

Như các bạn đã biết, Quick Settings mặc định trên mỗi phiên bản Android chỉ hỗ trợ một lượng phím tắt / lối tắt nhanh nhất định và rất ít nhà sản xuất cho phép người dùng tùy chỉnh lại chức năng.

Ccleaner Professional là gì? CCleaner có ‘Đáng’ được sử dụng?

CCleaner của Piriform đã tồn tại hơn 19 năm nay (phát hành vào tháng 9 năm 2003). Đây là một công cụ dọn dẹp PC phổ biến có rất nhiều tính năng miễn phí. Ngoài ra, nó có một phiên bản trả phí có tên CCleaner

Giao diện cuộc gọi đến thông minh và đẹp mắt hơn cho iOS với Callbar X

Nếu 1 đến 2 cuộc gọi, bạn có thể nhấn từ chối trả lời để tiếp tục nhưng nếu có 10 hay 100 cuộc thì công việc hay việc giải trí trên máy sẽ bị ảnh hưởng. Nhưng giờ đây với tweak CallBar X từ nhà phát triển Elias

Hướng dẫn chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone trong vòng một nốt nhạc

Chuyển tiếp cuộc gọi là tính năng rất hữu ích với người dùng có nhiều số điện thoại. Vậy bạn đã biết cách chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone chưa?

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus RoG G701VI: Mạnh mẽ và cũng rất nặng

Ở tầm giá 80 triệu đồng, cá nhân mình không nghĩ một người dùng sẽ quan tâm đến cấu hình của một chiếc Laptop Gaming hơn là thương hiệu nó mang trên mình, bởi thực sự tầm giá này chiếc máy tính nào đi chăng nữa nó cũng

Đánh giá Infiniti QX60 2016: xe 7 chỗ đẳng cấp cho nhà giàu

Thiết kế sang trọng, có gu riêng cùng không gian rộng rãi cho 7 người ngồi, nhiều trang bị hiện đại tiện ích, Infiniti QX60 2016 vẫn là lựa chọn sáng giá cho một mẫu xe gia đình của nhà giàu.

Thời lượng pin, thời gian sạc Galaxy Note 9 có đáp ứng được như mong đợi

Đầu tiên đến với thời lượng pin. Mình sẽ sử dụng thực tế với các tác vụ phổ biến nhất với người dùng bao gồm chơi game (mình chọn PUGB - một tựa game đang rất hot và cũng rất ngốn pin), lướt Facebook và xem phim trên